ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บุฟฟ่อนหวังตน-กาซียาสต่างโชว์ฟอร์มแจ่ม

บุฟฟ่อนหวังตน-กาซียาสต่างโชว์ฟอร์มแจ่ม

Posted 22/02/2017 by siamsport


จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านมากประสบการณ์ ยูเวนตุส หวังว่าตัวเองกับ อีเกร์ กาซียาส จอมหนึบ เอฟซี ปอร์โต้ จะต่างโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทั้งคู่จะพบกัน คืนวันพุธนี้ พร้อมยกย่องโกลชาวสแปนิชสุดกล้าหาญกับการตัดสินใจอำลา เรอัล มาดริด เพื่อความท้าทายใหม่

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูกัปตันทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความหวังว่า ตนกับ อีเกร์ กาซียาส นายทวารตัวเก๋า เอฟซี ปอร์โต้ ยอดทีมแห่งโปรตุเกส จะต่างทำผลงานได้ดีในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทั้ง 2 ทีมจะเจอกันที่สนามเอสตาดิโอ โด ดราเกา คืนวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ และยอมรับว่าประหลาดใจกับสถิติของตัวเองที่เตรียมลงเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดในศึก "ยูซีแอล" เป็นนัดที่ 100 เพราะคิดว่าน่าจะเล่นมากกว่านี้

 ทั้ง บุฟฟ่อน และ กาซียาส ต่างเป็นนายด่านที่ต่างเคารพซึ่งกันและกัน และล่าสุดจอมหนึบทีมชาติอิตาลี วัย 39 ปี ได้เอ่ยปากชื่นชมอดีตแข้ง เรอัล มาดริด ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะเจอกันคืนวันพุธนี้

 "ผมได้รับการแจ้งบนเครื่องบินว่ามันเกมที่ 100 ของผมในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (กับ ยูเวนตุส) บอกตรงๆ เลย มันทำให้ผมหงายเงิบ เพราะผมรู้สึกว่าตัวเองน่าจะลงเล่นไปแล้วมากกว่านี้"

 "อีเกร์ กาซียาส เป็นเพื่อนร่วมอาชีพที่ผมชื่นชมมาตลอด และจะชื่นชมต่อไป เขาตัดสินใจอย่างกล้าหาญและยากลำบากสำหรับการท้าทายตัวเอง (ในการย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปอยู่ ปอร์โต้) เขาอยู่ในฟอร์มยอดเยี่ยม และผมก็หวังเราทั้งคู่จะทำผลงานได้ดี" อดีตโกล ปาร์ม่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายคึกจัด!อิกวาอินพร้อมลงกระซวกถิ่นปอร์โต้
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงเตรียมส่ง กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงตัวเก๋าลงล่าตาขายเกมบุกเยือน ปอร์โต้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทืมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันพุธที่ 22 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 (02.45 น.)
  • โบนุชชี่โดนดร็อปหลังทะเลาะอัลเลกรี
    โกล สื่อในแวดวงฟุตบอล ระบุ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส โดนดร็อปในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดจะดวลกับ เอฟซี ปอร์โต้ วันพุธนี้ หลังไปมีปากเสียงกับกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ในเกมลีกนัดล่าสุด
  • เคารพด้วยซ้ำ!อัลเวสลั่นเปล่าเกลียดโด้
    ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมเก๋าของ ยูเวนตุส ประกาศชัด ตนไม่เคยมีอคติกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้ง เรอัล มาดริด เลยแม้แต่น้อย ชี้ที่จรงตนเคารพ โรนัลโด้ สุดๆ ด้วยซ้ำ
  • ยูเวนตุส 4-1 ปาแลร์โม่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไม่ปล่อยโอกาสเก็บสามคะแนนให้หลุดมือ เมื่อ ดิบาล่า ยิงสองลูก ถล่ม ปาแลร์โม่ 4-1 โดยเกมนี้ กอนซาโล่ อิกวาอิน ยิงหนึ่งลูก ทำให้ขึ้นนำดาวซัลโวลีกที่ 19 ประตู ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »