ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รานิเอรี่แจงจะทิ้งเลสเตอร์ก็ได้แต่ไม่ไปเอง

รานิเอรี่แจงจะทิ้งเลสเตอร์ก็ได้แต่ไม่ไปเอง

Posted 22/02/2017 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าความจริงเขาสามารถก็บของไปทำงานที่อื่นได้ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว หลังพา "สุนัขจิ้งจอก" สร้างปรากฏการณ์คว้าแชมป์ลีกแบบเซอร์ไพรส์ แต่ต้องการอยู่กับทีมต่อเพราะรู้ว่า ปีแห่งการป้องกันแชมป์จะไม่หมู และตอนนี้สิ่งที่ได้เจอก็คือ การดิ้นรนเอาตัวรอดจากการตกชั้น

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปรยว่า เขาสามารถอำลาทีมแบบสวยๆ หลังจากพา "สุนัขจิ้งจอก" ฟาดแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองแบบเซอร์ไพรส์ในฤดูกาลที่แล้ว แต่เลือกอยู่กับทีมต่อ จนเจอสถานการณ์กลับตาลปัตร จากลุ้นป้องกันแชมป์ กลายมาเป็นลุ้นเอาตัวรอดจากการตกชั้นแทน

 โค้ชชาวอิตาเลียน วัย 65 ปี พา เลสเตอร์ คว้าแชมป์แบบตกตะลึงไปทั่ววงการ ด้วยผลงานของผู้เล่นฟอร์มเทพอย่าง ริยาด มาห์เรซ, เจมี่ วาร์ดี้, แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์, เวส มอร์แกน แต่กลายเป็นว่าปีนี้แต่ละคนนัดกันฟอร์มตก จนต้องมาหนีตกชั้นเต็มตัว มีแคะแนนห่างจากโซนตกชั้นแต้มเดียว ผลงานล่าสุดคือไม่ชนะในลีก 6 นัดติด และเพิ่งร่วงตกรอบ เอฟเอ คัพ จากการแพ้ มิลวอลล์ 

 "ผมจะออกจากทีมตั้งแต่ฤดูกาลก่อนก็ได้ ผมคว้าแชมป์และมีข้อเสนอจากทีมอื่นๆ แต่ว่าผมอยากจะอยู่ที่นี่ เพราะผมรู้ว่ามันจะเป็นปีที่ยาก ผมมาที่นี่เพื่อสร้างทีม สร้างอะไรดีๆ ให้เลสเตอร์ ให้กับทุกๆ คน ผมไม่ย่อท้อ ผมยังยึดมั่นในแนวทางของผม ผมลืมถ้วยแชมป์ไปแล้ว และผมอยากนำความสำเร็จดีๆ มาให้แฟนบอล, ประธานสโมสร และเมืองๆ นี้" รานิเอรี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนหวังตน-กาซียาสต่างโชว์ฟอร์มแจ่ม
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านมากประสบการณ์ ยูเวนตุส หวังว่าตัวเองกับ อีเกร์ กาซียาส จอมหนึบ เอฟซี ปอร์โต้ จะต่างโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทั้งคู่จะพบกัน คืนวันพุธนี้ พร้อมยกย่องโกลชาวสแปนิชสุดกล้าหาญกับการตัดสินใจอำลา เรอัล มาดริด เพื่อความท้าทายใหม่
  • ตุนไว้เยอะ!ผีพักอิบราจัดมิคกี้นำก๊วนบวกแซงต์-เอเตียน
    "เร็วขึ้นหนึ่งวัน" เหตุผลคือ "ทัพผีแดง" มีคิวลงหวดนัดชิงฯ อีเอฟแอลคัพ สุดสัปดาห์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เกมแรกผลงานแจ่มหลังเปิดโรงละครไล่ทุบมา 3-0 ทว่านัดนี้จะไร้ อันเดร์ เอร์เรร่า ที่ติดโทษแบน แถมส่อแววพัก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไว้ลงเกมชิงดำลีกคัพ โดยเตรียม ส่ง เฮนริค มคิทาร์ยาน นำพล เกมบุกรังทีมดังแดนน้ำหอม แซงต์-เอเตียน ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก คืนวันพุธที่ 22 ก.พ. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงตรง เวลา : 00.00 น. เป็นต้นไป
  • เลสเตอร์เน้นคืนฟอร์ม!วาร์ดี้นำล่าชัยบ้านเซบีย่า
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หวังคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งโดยยังคงมี เจมี่ วาร์ดี้ ลงลุ้นปิดสกอร์ เกมเยือน เซบีย่า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทืมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันพุธที่ 22 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด :บีอิน สปอร์ตส์ 1, PPTV HD (02.45 น.)
  • ม้าลายคึกจัด!อิกวาอินพร้อมลงกระซวกถิ่นปอร์โต้
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงเตรียมส่ง กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงตัวเก๋าลงล่าตาขายเกมบุกเยือน ปอร์โต้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทืมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันพุธที่ 22 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 (02.45 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »