ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานยันรักอีสโก้แต่ไม่การันตีตัวจริง

ซีดานยันรักอีสโก้แต่ไม่การันตีตัวจริง

Posted 22/02/2017 by siamsport


ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด เผย ไม่มีปัญหาเลยที่ อีสโก้ ออกมาพูดทำนองว่าอยากลงสนามมากกว่านี้ แต่ย้ำ ทีมมีผู้เล่น 23 คนที่ทดแทนกันได้ และ อีสโก้อยู่ในหมวดผู้เล่นโรเตชั่น เชื่อนักเตะรู้ดีว่าเขารัก และให้เครดิตฝีเท้า แต่ความสำคัญของทีมต้องมาก่อน

ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน อ้าง อีสโก้ มิดฟิลด์ตัวรุกร่างเล็ก รู้ดีแก่ใจว่าตัวเองเป็นนักเตะที่เขาชื่นชอบ และให้เครดิอย่างสูง แม้สถานะในทีม "ราชันชุดขาว" จะไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริง หลังจากล่าสุดโชว์ฟอร์มโดดเด่นพาทีมเอาชนะ เอสปันญ่อล นิ่มๆ 2-0 วันเสาร์ที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา

อีสโก้ รับผิดชอบทำ 2 แอสซิสต์ในเกมเปิดบ้านเชือดทีม "นกแก้ว" 2-0 และหลังเกม นักเตะบอกว่าเขาอยากอยู่เล่นใน มาดริด ต่อไป ถึงกระนั้นก็ไม่วายยอมรับว่า เขาต้องการโอกาสลงสนามมากกว่านี้ และจะรอตัดสินอนาคตอนจบซีซั่น

ซีดาน กล่าวถึงท่าทีของมิดฟิลด์ตัวรุกวัย 24 ปีว่า "ผมคิดมันเป็นสิ่งที่เข้าใจได้ และผมไม่มีปัญหากับเรื่องนี้ คุณถามคำถามให้เขาตอบ แต่ผมมั่นใจว่าเขามีโฟกัสเต็มที่ เขาเป็นนักเตะที่ดี ผมนับถือเขามาก และเขาเป็นนักเตะที่อยู่ในระบบหมุนเวียนทีม นักเตะอาจเล่นติดๆ กัน 25-26 นัด แล้วก็ไม่ได้เล่น คุณต้องถามเขา และผมมั่นใจว่าเขาต้องบอกว่าเขาไม่มีความสุข ผมอยากให้นักเตะของผมพร้อมเสมอเมื่อโอกาสมาถึง เราเห็นแล้วว่ามันเป็นยังไง ผมอยากให้มันเป็นแบบนี้ไปจนจบซีซั่น ผมจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้น"

จากนั้น นักข่าวถามว่าเขาได้ขอให้ อีสโก้ อยู่กับทีมต่อไปเป็นพิเศษหรือไม่ ซีดานบอกว่า "อีสโก้รู้ว่าผมรักเขา ผมชอบการเล่นของเขา ผมมองเขาว่าจะเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ ผมมีนักเตะ 23 คน มันยากมาก นักเตะเข้าใจดี เมื่อคุณดร็อปนักเตะ ก็จะมีคนอื่นมาแทน นี่ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว ผมเชื่อว่าผมมีขุมกำลังที่ดี นักเตะของผมทุกคนสามารถลงสนาม และทำหน้าที่ได้ดี"




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นยืดฝูง!ราชันส่งโด้นำทัพบุกรังไอ้ค้างคาว
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ฟอร์มสุดฮอตคว้าชัยในลีก 4 เกมติด นัดนี้วาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทีมบุกสยบ ''ไอ้ค้างคาว'' บาเลนเซีย เจ้าถิ่นอันดับ 15 ที่มี นานี่ บัญชาเกมสู้ โดยหากชุดขาวเก็บ 3 แต้ม จะทิ้งห่างบาร์ซ่ารองจ่าฝูงถึง 4 คะแนนแถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 22 ก.พ. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 3 ยิงสด เวลา: 00.45 น.
  • ส่อย้าย!ซีดานไม่ชัวร์อนาคตของเปเป้
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด รับไม่ชัวร์กับอนาคตของ เปเป้ ปราการหลังตัวเก๋า หลังจบซีซั่นนี้ แต่ยันเจ้าตัวเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมจนกระทั่งจบฤดูกาลแน่นอน
  • เบเยรินเนื้อหอมบาร์ซ่าจ้องดึงคืนรังซัมเมอร์นี้
    เอคตอร์ เบเยริน แบ็กตัวเก่ง อาร์เซน่อล กลายเป็นเป้าหมาย บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ส่งตัวแทนไปจับตาดูฟอร์มนักเตะในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสัปดาห์ก่อน
  • เบาซ่าชี้เมสซี่ไม่ฉลองประตูเพราะเสียงวิจารณ์
    เอดการ์โด้ เบาซ่า กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ไม่ฉลองประตูชัยเหนือ เลกาเนส เพราะไม่พอใจกับเสียงวิจารณ์ หลังถูกจวกหนักในเกมพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบหมดรูปเมื่อสัปดาห์ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »