ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานเซ็งชุดขาวห่วยต้นเกมทำพ่ายบาเลนเซีย

ซีดานเซ็งชุดขาวห่วยต้นเกมทำพ่ายบาเลนเซีย

Posted 23/02/2017 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เซ็งลูกทีมเล่นแย่ช่วงต้นเกมจนบุกพ่าย บาเลนเซีย 1-2 พร้อมชม ซิโมเน่ ซาซ่า หัวหอกทีมคู่แข่ง เล่นได้เยี่ยม

          ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวตำหนิลูกทีมว่า เล่นผิดพลาดเยอะมากในช่วงต้นเกมจนมีส่วนทำให้ทีมต้องพบกับความปราชัย ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปแพ้ บาเลนเซีย 1-2 ที่สังเวียนแข้ง เมสตาย่า เมื่อวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 

          ซิโมเน่ ซาซ่า ทำประตูสุดสวยให้ บาเลนเซีย ขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 4 และหลังจากนั้นเพียง 5 นาที เจ้าถิ่นก็มาได้เพิ่มอีกจาก ฟาเบียน โอเรยาน่า ทว่าช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็โขกทำประตูให้ เรอัล มาดริด ไล่ขึ้นมาเป็น 1-2

 

          กระนั้นช่วงครึ่งหลัง "ราชันชุดขาว" ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ สุดท้ายต้องเป็นฝ่ายปราชัยไป พลาดโอกาสทำคะแนนทิ้งห่างผู้ตามอย่างน่าเสียดาย โดยตอนนี้ "ราชันชุดขาว" มี 52 แต้ม จากการลงแข่ง 22 นัด นำ บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูง แค่แต้มเดียว และนำ เซบีย่า อันดับสาม 3 แต้ม แต่ลงแข่งน้อยกว่าสองทีมนี้ 1 นัด

 

          "ความจริงคือเราแพ้เกมนี้ภายในช่วง 10 นาทีแรก เราออกสตาร์ทได้ดีและมีโอกาสทำประตู แต่จากความผิดพลาดในแดนหลัง ทำให้พวกเขาได้สองประตู เราเปิดพื้นที่ว่างมากเกินไป และพวกเขาก็ลงโทษพวกเราได้"

 

          "จากนั้นเกมที่เหลืออีก 80 นาที เรามีโอกาสที่จะกลับมาได้ แต่วันนี้เราขาดอะไรไปหลายอย่าง เรามีโอกาสที่จะโกยคะแนนเพิ่ม แต่สุดท้ายเราทำไม่ได้เอง" กุนซือเลือดน้ำหอมวัย 44 กะรัต กล่าว

 

          พร้อมกันนั้น ซีดาน ยังกล่าวชมหัวหอกทีมคู่แข่งอย่าง ซาซ่า ว่า ทำผลงานได้ดีมากในเกมนี้ "ซาซ่า เล่นได้ดีในระหว่างคู่เซนเตอร์แบ็กของเรา และโจมตีพวกเราได้ในจังหวะที่เราเปิดพื้นที่กว้าง หลังจากนั้นเราก็เล่นได้ดีขึ้น และมีโอกาสเน้นๆ สองครั้ง แต่เราขาดคุณภาพในจังหวะสุดท้าย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันพ่าย!ไอ้ค้างคาวคืนฟอร์มดุไล่ถลุงเฮ2-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พบกับความพ่ายแพ้ในเกมลีกเป็นนัดที่2หลังทำผลงานได้ไม่ดีนักบุกไปพ่าย "ค้างคาว" บาเลนเซีย 1-2 แต่ยังรั้งจ่าฝูงมี 52 คะแนน นำบาร์เซโลน่าแค่แต้มเดียวแต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งเกม ในศึก ลา ลีกา สเปน นัดตกค้าง เมื่อคืนวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ซีดานยันรักอีสโก้แต่ไม่การันตีตัวจริง
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด เผย ไม่มีปัญหาเลยที่ อีสโก้ ออกมาพูดทำนองว่าอยากลงสนามมากกว่านี้ แต่ย้ำ ทีมมีผู้เล่น 23 คนที่ทดแทนกันได้ และ อีสโก้อยู่ในหมวดผู้เล่นโรเตชั่น เชื่อนักเตะรู้ดีว่าเขารัก และให้เครดิตฝีเท้า แต่ความสำคัญของทีมต้องมาก่อน
  • ลุ้นยืดฝูง!ราชันส่งโด้นำทัพบุกรังไอ้ค้างคาว
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ฟอร์มสุดฮอตคว้าชัยในลีก 4 เกมติด นัดนี้วาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทีมบุกสยบ ''ไอ้ค้างคาว'' บาเลนเซีย เจ้าถิ่นอันดับ 15 ที่มี นานี่ บัญชาเกมสู้ โดยหากชุดขาวเก็บ 3 แต้ม จะทิ้งห่างบาร์ซ่ารองจ่าฝูงถึง 4 คะแนนแถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 22 ก.พ. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 3 ยิงสด เวลา: 00.45 น.
  • ส่อย้าย!ซีดานไม่ชัวร์อนาคตของเปเป้
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด รับไม่ชัวร์กับอนาคตของ เปเป้ ปราการหลังตัวเก๋า หลังจบซีซั่นนี้ แต่ยันเจ้าตัวเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมจนกระทั่งจบฤดูกาลแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »