ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนซ์ถูกปรับหลังถ่ายภาพกับอิกัวน่า

เบนซ์ถูกปรับหลังถ่ายภาพกับอิกัวน่า

Posted 23/02/2017 by siamsport

คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ถูกปรับเงินโทษฐานถ่ายภาพกับอิกัวน่าตอนไปพักร้อนที่เกาะเกาะมาร์ตีนิกในช่วงปลายปี 2016 เพราะมันถือเป็นเรื่องผิดกฎหมายของที่นั่น

คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน โดนปรับเงินจากการที่เขาทำผิดกฎหมายด้วยการถ่ายภาพตัวอิกัวน่าพันธุ์ เลสเซอร์ อันติลเลียน ในเกาะมาร์ตีนิก ประเทศฝรั่งเศส ตามรายงานของ ฟร้องซ์-อ็องตีเยส สื่อของแดนน้ำหอม

ตอนช่วงท้ายปีก่อน เบนเซม่า ไปเที่ยวที่เกาะดังกล่าวเพื่อสนุกกับช่วงวันหยุด ซึ่งในวันที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา เขาก็โพสต์ภาพตอนที่ตัวเองถือตัวอิกัวน่าอยู่ลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังให้แฟนๆ ได้เห็นกันทั่ว

อย่างไรก็ตาม เบนเซม่า กลับต้องงานเข้าเพราะเรื่องนั้น หลังจากที่เขาโดนยื่นเรื่องฟ้องร้องเป็นที่เรียบร้อย เพราะอิกัวน่าพันธุ์นี้เป็นสัตว์สงวน โดยไม่มีการเปิดเผยว่าเขาโดนสั่งปรับเงินเป็นจำนวนเท่าไหร่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาไกล!โรนัลโด้เล่นระดับสโมสรครบ700นัด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ลงเล่นเกมระดับสโมสรครบ 700 นัดเรียบร้อย หลังช่วยทีมในเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกไปพ่าย บาเลนเซีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ซีดานเซ็งชุดขาวห่วยต้นเกมทำพ่ายบาเลนเซีย
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เซ็งลูกทีมเล่นแย่ช่วงต้นเกมจนบุกพ่าย บาเลนเซีย 1-2 พร้อมชม ซิโมเน่ ซาซ่า หัวหอกทีมคู่แข่ง เล่นได้เยี่ยม
  • ราชันพ่าย!ไอ้ค้างคาวคืนฟอร์มดุไล่ถลุงเฮ2-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พบกับความพ่ายแพ้ในเกมลีกเป็นนัดที่2หลังทำผลงานได้ไม่ดีนักบุกไปพ่าย "ค้างคาว" บาเลนเซีย 1-2 แต่ยังรั้งจ่าฝูงมี 52 คะแนน นำบาร์เซโลน่าแค่แต้มเดียวแต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งเกม ในศึก ลา ลีกา สเปน นัดตกค้าง เมื่อคืนวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ซีดานยันรักอีสโก้แต่ไม่การันตีตัวจริง
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด เผย ไม่มีปัญหาเลยที่ อีสโก้ ออกมาพูดทำนองว่าอยากลงสนามมากกว่านี้ แต่ย้ำ ทีมมีผู้เล่น 23 คนที่ทดแทนกันได้ และ อีสโก้อยู่ในหมวดผู้เล่นโรเตชั่น เชื่อนักเตะรู้ดีว่าเขารัก และให้เครดิตฝีเท้า แต่ความสำคัญของทีมต้องมาก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »