ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูไม่ชัวร์มิคกี้,คาร์ริคฟิตทันฉะนักบุญ

มูไม่ชัวร์มิคกี้,คาร์ริคฟิตทันฉะนักบุญ

Posted 23/02/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ ไม่รู้ว่า เฮนริค มคิตาร์ยาน กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค 2 กองกลางของทีมที่เจ็บในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง จะฟิตทันเกม อีเอฟแอล คัพ นัดชิงดำรึเปล่า ชี้ การได้พักแค่ 3 วันมันไม่มากพอที่จะช่วยให้ฟิตเต็มที่ได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางคนเก่ง และ ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง อาจจะฟิตไม่ทันสำหรับเกม อีเอฟแอล คัพ นัดชิงชนะเลิศ หลังทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่พวกเขาบุกไปชนะ แซงต์-เอเตียน 1-0 เมื่อวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 ถึงแม้ในนัดแรก แมนฯ ยูไนเต็ด จะชนะมาแบบขาดลอย 3-0 แต่เกมนี้ มูรินโญ่ ก็ยังส่งแข้งกำลังหลักลงเล่นเป็นตัวจริงหลายคน ซึ่ง มคิตาร์ยาน กับ คาร์ริค ก็เป็นหนึ่งในนั้น และสุดท้ายทั้งคู่ก็ไม่ได้อยู่เล่นจนครบ 90 นาที หลังพวกเขามีอาการเดี้ยงตรงเอ็นหลังหัวเข่าและน่องตามลำดับ

 หลังถูกถามว่าทั้งคู่จะพลาดเกมนัดชิงดำของศึก อีเอฟแอล คัพ กับ เซาธ์แฮมป์วัน ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้หรือไม่นั้น มูรินโญ่ ก็ตอบว่า "ผมจะพูดแค่ตามความรู้สึกของตัวเองนะ ผมคิดว่าอาการเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าและน่องเนี่ย แค่ 3 วันมันไม่เพียงพอหรอก (ที่จะฟิตทัน) ต่อให้เป็นอาการบาดเจ็บแค่เล็กน้อยก็ตาม"

 "คุณอาจจะเจ็บแค่เพราะออกจากบ้านหรืออยู่ในสวนก็ได้ คุณไม่มีวันรู้หรอกว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น คุณจะเสี่ยงเจอบางเรื่องตลอดเวลาอยู่แล้ว แต่เมื่อมีคนหายไป มันก็จะเป็นโอกาสทองสำหรับอีกคน แน่นอนว่าพวกเขาเป็นนักเตะกำลังสำคัญของเรา และการที่จะอดใช้งานพวกเขาในนัดชิงชนะเลิศก็ถือเป็นเรื่องที่ไม่ดีเลย" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ้งจอกบุกพ่ายเซบีย่า1-2ซิวอเวย์โกลลุ้นนัด2ต่อ
    เลสเตอร์ ซิตี้ แม้จะต้านไม่อยู่บุกไปพ่าย เซบีย่า 1-2 แต่ยังได้ประตูทีมเยือนทำให้ทัพเดอะ ฟ็อกซ์ต้องไปลุ้นเข้ารอบต่อในเกมที่สองที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม อีกสามวีกข้างหน้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • "ม้าลาย"นิ่มเท้าบุกเชือดปอร์โต้10คน2-0
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มสุดแกร่งบุกไปปราบ ปอร์โต้ ที่เหลือแค่10คน 2-0 กุมความได้เปรียบในเกมแรกก่อนที่จะกลับไปเล่นในแมตช์ที่สองที่ตูริน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • มิคกี้เจ็บ!ผี10ตัวบดแซงต์เอเตียน1-0ฉลุยยูโรปา
    เฮนริค มคิทาร์ยาน ต้องสังเวยกับอาการเจ็บหลังซัดประตูชัยพา "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด บุกไปย้ำชัยเหนือแซงต์เอเตียน 1-0 สกอร์รวมสองนัด4-0ผ่านเข้ารอบ16ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันยูโรปา ลีก รอบ32ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูโรปาลีก รอบ32ทีมสุดท้าย นัดสองวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560แซงต์เอเตียน (ฝรั่งเศส) 0 - แมนฯยูไนเต็ด (อังกฤษ) 1(รวมผลสองนัด แมนฯยูไนเต็ด เข้ารอบด้วยส...
  • รานิเอรี่แจงจะทิ้งเลสเตอร์ก็ได้แต่ไม่ไปเอง
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าความจริงเขาสามารถก็บของไปทำงานที่อื่นได้ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว หลังพา "สุนัขจิ้งจอก" สร้างปรากฏการณ์คว้าแชมป์ลีกแบบเซอร์ไพรส์ แต่ต้องการอยู่กับทีมต่อเพราะรู้ว่า ปีแห่งการป้องกันแชมป์จะไม่หมู และตอนนี้สิ่งที่ได้เจอก็คือ การดิ้นรนเอาตัวรอดจากการตกชั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »