ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่เยือนอียิปต์โปรโมตรักษาไวรัสตับอักเสบซี

เมสซี่เยือนอียิปต์โปรโมตรักษาไวรัสตับอักเสบซี

Posted 23/02/2017 by siamsport

ขอเวลาหายใจ! ลิโอเนล เมสซี่ ทิ้งปัญหากลัดกลุ้มกับ บาร์เซโลน่า ที่โดนจวกเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนักในช่วงหลัง พักเบรกเดินทางไปเยือนอียิปต์ ร่วมส่งเสริมให้ผู้ป่วยโรคไวรัสตับอักเสบ ซี บินมารักษาและท่องเที่ยวที่แดนฟาโรห์ในเวลาเดียวกัน


ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน เดินทางไปประเทศอียิปต์ เพื่อร่วมโปรโมตให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพสำหรับผู้ป่วยโรคไวรัส ตับอักเสบ ซี หลังเพิ่งช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" เปิดถิ่น คัมป์ นู ชนะ เลกาเนส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 
ปัจจุบันมีผู้ป่วยเป็นไวรัสตับอักเสบ ซี ราว 130-150 ล้านคนทั่วโลก ขณะที่ผู้คนในแดนฟาโรห์ป่วยเป็นโรคนี้มากมายเช่นกัน โดยกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ที่รับบททูตการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพนี้ โพสต์ภาพสวมสูทเท่ ยืนถ่ายรูปโดยมีพีระมิดอยู่ด้านหลัง ลงใน เฟซบุ๊ก เครือข่ายสังคมออนไลน์ พร้อมเขียนข้อความว่า "ยาต่อต้านไวรัสตับอักเสบ ซี ช่วยรักษาหลายชีวิต มาทำให้มันหายไปจากรายชื่อโรคร้ายกันเถอะ"

 
เมสซี่ มิคิวลงสนามให้ "บาร์ซ่า" ในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด ที่สนาม บิเซนเต้ กัลเดร่อน วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบาซ่าชี้เมสซี่ไม่ฉลองประตูเพราะเสียงวิจารณ์
    เอดการ์โด้ เบาซ่า กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ไม่ฉลองประตูชัยเหนือ เลกาเนส เพราะไม่พอใจกับเสียงวิจารณ์ หลังถูกจวกหนักในเกมพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบหมดรูปเมื่อสัปดาห์ก่อน
  • บาร์ซ่าเล็งคว้าเซดริกจากนัญบุญ
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเล็งคว้า เซดริก ซัวเรส แบ็กขวา เซาธ์แฮมป์ตัน ในซัมเมอร์นี้ หลังประสบปัญหาในตำแหน่งนี้มาตลอด คาด "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องจ่ายอย่างน้อย 15 ล้านปอนด์ หากหวังได้แข้งทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมทีม
  • อุทธรณ์ไม่ผ่าน!เนย์มาร์เตรียมขึ้นศาลคดีทุจริต
    ศาลสูงของสเปน ระบุ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า จะต้องรับการพิจารณาคดีในข้อหาฉ้แฉลและทุจริตเกี่ยวกับตอนย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อ 4 ปีก่อน หลังจากเขาอุทธรณ์ไม่ผ่าน ซึ่งมีอีกหลายรายที่อุทธรณ์ข้อหานี้ไม่ผ่าน อาทิเช่น มารดาของเจ้าตัวเอง เป็นต้น
  • ผี-สิงห์หนาว!บาร์ซ่า-ราชันจ้องฉกซิลวา
    เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักในการล่าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลาง โมนาโก ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังสื่อสเปนเผย บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ต่างอยากได้ตัวแข้งโปรตุเกสไปร่วมทัพเช่นกัน หลังดาวเตะวัย 22 ปีทำงานได้ดีเกิดคาดกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »