ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องสกาย คล่องป๋อ ภาษาเกาหลี ขึ้นแท่น CEO วัยกระเตาะ นำเข้า! กระทะหินอ่อน Sky Kitchen

น้องสกาย คล่องป๋อ ภาษาเกาหลี ขึ้นแท่น CEO วัยกระเตาะ นำเข้า! กระทะหินอ่อน Sky Kitchen

Posted 23/02/2017 by mthai

 

เดินทางไปใช้ชีวิตที่ประเทศเกาหลีได้ 2 ปีกว่าๆ สำหรับซุปตาร์เด็ก น้องสกาย มูสตาฟา อัลซาฟาร์ ที่เตรียมความพร้อมหลายๆ อย่าง ในการเป็นศิลปินที่ประเทศเกาหลี กับทางค่ายเพลงชื่อดัง ซึ่งช่วงนี้น้องสกาย กำลังอยู่ในช่วงที่เรียนหนังสือ และซ้อมร้อง ซ้อมเต้น กับพี่ๆ ศิลปินวง The King (เดอะ คิง) และตลอดระยะ 1 ปีที่ผ่านมา น้องสกาย ก็สามารถสื่อสารภาษาเกาหลีได้อย่างคล่องป๋อ และสามารถใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศเกาหลี ได้อย่างชิลล์ๆ โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน ที่คุณแม่ของน้องสกายถึงกับหมดห่วง เพราะทุกวันนี้น้องสกายสามารถทำอาหารง่ายๆ ได้ตัวเองด้วย เพราะมีกระทะหินอ่อน ที่ดังที่สุดในประเทศเกาหลี ซึ่งทางคุณแม่โซเฟียของน้องสกายเลยตัดสินใจนำเข้า กระทะหินอ่อนที่มียอดขายอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี มาจำหน่ายในประเทศไทย เพราะมองว่าเทรนด์การรับประทานอาหารคลีน และเทรนด์การรักสุขภาพของคนไทยกำลังมาแรง แถมกระทะหินอ่อนที่นำเข้ามา ก็สามารถให้เด็กๆ ทำอาหารง่ายๆ ได้ด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้กับคนในครอบครัวอีกด้วย

“ช่วงนี้แม่ก็ยังต้องบินไปกลับประเทศเกาหลีเหมือนเดิม เพราะน้องสกายเรียนหนังสืออยู่ที่นั้น ต้องดูแลเรื่องเอกสารให้เขา แต่ไม่ค่อยห่วงอะไรน้องสกายแล้ว เพราะตอนนี้น้องเขาสามารถพูดภาษาเกาหลีได้แล้ว สามารถสื่อสารอ่านออกเขียนได้ 100% คือแม่ก็ตกใจเหมือนกันนะคะ ว่าภายในระยะ 1 ปีกว่าๆ สกายเขาเรียนรู้ได้เร็วมากๆ คือพูดกับคนเกาหลีได้แล้ว อย่างกับพี่ๆ วงเดอะคิงเอง แต่ก่อนเขาจะพูดภาษาอังกฤษกัน ตอนนี้เขาพูดเกาหลีกันคล่องเลย ส่วนตัวแม่เองเวลามาที่เกาหลี ก็พยายามมองหาของแปลกๆ ใหม่ๆ จากประเทศเกาหลี อยากลองนำเข้าไปขายสนุกๆ ที่ประเทศไทย แล้วโชคดีมาก ที่แม่ได้มารู้จักกับเจ้าของโรงงานผลิตเครื่องครัวอันดับหนึ่งในประเทศเกาหลี แล้วผลิตให้กับอีก 18 ประเทศทั่วโลก มีเครื่องครัวหลายๆ อย่างที่น่าสนใจมากๆ แต่แม่สนใจตัว กระทะหินอ่อน เพราะเขามีวางจำหน่ายจริงที่ประเทศเกาหลี ขายในห้างดังๆ อย่าง Lotte Mart, G Mart, Hyundai คนเกาหลีก็รู้จักหมดเลย แล้วเป็นกระทะที่คนเกาหลีใช้กันแทบทุกๆ บ้าน แล้วกระทะของเขาสีสันสวยสดใส และที่สำคัญน้ำหนักเบาที่สุด เท่าที่แม่เคยซื้อกระทะหินอ่อนมาใช้ เราไม่จำเป็นต้องใช้น้ำมันในการทำอาหารเลย แม่เลยคิดว่ากระทะหินอ่อนรุ่นนี้ น่าจะเหมาะกับคนไทยมากๆ แถมยังมีกระทะคุณหนูใบเล็ก ที่สกายเขาไว้ทำอาหารกินเองได้แบบง่ายๆ อย่างทอดไส้กรอก ทำไข่ดาว ทำออมเล็ต ปิ๊งขนมปัง แม่มองว่าการทำอาหารกับคนครอบครัว เป็นกิจกรรมที่ดีมากๆ เป็นวิถีชีวิตของคนไทยจริงๆ พ่อแม่ลูกทำอาหารร่วมกัน เป็นการสร้างสายใย ความรัก ความผูกพัน ให้กับคนครอบครัวได้ดีเลยทีเดียว แม่เลยเลือกที่จะนำกระทะหินอ่อนรุ่นนี้เข้ามาที่ประเทศไทย ก็เลือกให้น้องสกายเป็นพรีเซ็นเตอร์ เป็นตัวแทนของความเป็นครอบครัว ที่เด็กๆ ก็สามารถทำอาหารร่วมกับผู้ใหญ่ได้ ให้ความรู้สึกสนุกสนานในการเข้าครัว ในการทำอาหาร ที่ดีต่อใจ และดีต่อสุขภาพ ซึ่งเข้ากับเทรนด์การรักสุขภาพของคนไทย ที่หลายๆ คนกำลังนิยมทานอาหารคลีน กระทะ Sky Kitchen ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ ในการทำอาหาร เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทยค่ะ”

ช่างเป็นยุคขาขึ้นของกระทะหินอ่อนในบ้านเราจริงๆ ส่วนใครที่สนใจกระทะหินอ่อน Sky Kitchen รุ่น Color Stone Coating

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/skykitchenkorea และทางอินสตาแกรม : skykitchenofficial นะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระทึก!!ลูกทุ่ง "บัว กมลทิพย์" เวทีคอนเสิร์ตถล่ม!! รอดตายฉิวเฉียด
    นักร้องลูกทุ่งสาว “บัว กมลทิพย์” เกือบดับอนาถ เวทีคอนเสิร์ตที่ จ.นครสวรรค์ ถล่มเสาเหล็กหวิดหล่นทับขณะนั่งรออยู่ในรถ
  • "เอมมี่" เอาจริง!ผสานพลังสามีปั้มลูกปีนี้! แจง "ชมพู่" ไม่มาวันเกิดเพราะแพ้ท้อง
    เรียกว่าชีวิตแฮปปี้ดีเหลือเกินหลังเข้าสู่ประตูวิวาห์สำหรับ ดาราสาว "เอมมี่ มรกต" ล่าสุดเจ้าตัวมาอัพเดทเรื่องราวต่างๆให้ผู้สื่อข่าวฟัง โดยก่อนอื่นได้เผยถึงวันเกิดที่ผ่านมาว่า คุณพ่อคุณเเม่ได้บินมาหาตนจากต่างประเทศเลยได้ชวนกันไปกินข้าวเเละทำบุญ พอตกกลางคืนก็จัดปาร์ตี้เเละรวมเงินเพื่อนๆช่วยภาคใต้ ส่วนเรื่องที่ปลื้มที่สุดเห็นจะเป็นที่สามีให้ของขวัญเป็นดอกไม้ช่อโต ส่วนเมื่อถามเรื่องมีทายาท เจ้าตัวก็ยอมรับว่าครอบครัวเร่งเรื่องนี้อยู่ ซึ่งทำให้ตนกับสามีก็เล็งปั้มลูกที่ต่างประเทศภายในปีนี้แน่นอน
  • ยั่วยวนชวนให้ฟัง!"แทยอน"จัดหนักเผย13เพลงพร้อมปล่อยคลิปไฮไลท์
    หลังปล่อยมิวสิกวิดีโอ (เอ็มวี) เพลงใหม่ "ไอ ก็อต เลิฟ" (I Got Love) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้มโซโล่ฉบับเต็มๆ ชุดแรกของตัวเองไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แทยอน (คิม แทยอน) หัวหน้าวง เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls' Generation) ที่กำลังรุ่งในฐานะศิลปินเดี่ยว ก็เปิดเผยรายชื่อเพลง พร้อมคลิปวิดีโอตัวอย่างเพลงเพื่อประชาสัมพันธ์อัลบั้มของเธออย่างเต็มสูบกันเลยทีเดียว
  • “โกโก้ รจเรศ” สวยหรู ดูแพง แถมเซ็กซี่เกินห้ามใจ
    ‘โกโก้’ รจเรศ แสนสำราญ จะมาทำให้หนุ่มๆ กำเดาไหล ด้วยหุ่นสุดแซบ ท่าโพสสุดซี้ด ที่มาพร้อมความเซ็กซี่สุดๆคุณเป็นสาว ‘เรียบร้อย’ หรือ ‘ร้อนแรง’?น่าจะร้อนแรงนะ คือดูเหมือนเป็นคนเรียบๆ แต่จริงๆ แล้วมีอะไร อย่างเวลาแต่งตัวก็จะไม่ให้ดูโป๊จนเกินไป แต่จะแต่งอะไรให้เป็นเอกลักษณ์ และแอบมีความเซ็กซี่ตลอดเวลา อย่างถ้าใส่บราที่เป็นลูกไม้ โก้ก็จะใส่เสื้อที่แขนหรือคอกว้างนิดนึง หรือถ้าไปเดินเที่ยวแนวสตรีทๆ ก็จะใส่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »