ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลัลลาน่าตกลงยืดสัญญาหงส์ถึงปี2021

ลัลลาน่าตกลงยืดสัญญาหงส์ถึงปี2021

Posted 23/02/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล จับ อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์จอมขยัน ต่อสัญญาใหม่ไปจนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2021 เรียบร้อยแล้ว คาดได้รับค่าเหนื่อยราว 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

 อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวจะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ไปจนถึงปี 2021

 เอเยนต์ของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษกับ "หงส์แดง" ได้ข้อสรุปเรื่องการขยายสัญญาเพิ่มเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนจะจรดปากกากันอย่างเป็นทางการในวันพุธ โดยเป็นการต่อสัญญา 3 ปี พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี โดยคาดว่า ลิเวอร์พูล จะให้ค่าเหนื่อยกับดาวเตะวัย 28 ปี เป็น 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

 ลัลลาน่า ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) เมื่อปี 2014 ในยุคของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และยังทำผลงานดีต่อเนื่องจนเป็น 1 ในกำลังสำคัญของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนปัจจุบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนักกว่าที่คิด!กาซอร์ล่าปิดเทอมแล้ว
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ต้องพักทั้งฤดูกาลแล้ว เพราะอาการเดี้ยงตรงข้อเท้ามันหนักกว่าที่คิด ทั้งที่เจ้าตัวรับการรักษามาโดยตลอด
  • เผยผีมีออปชั่นทีมแรกสอยซิลวาจากโมนาโก
    เว็บกีฬาแดนน้ำหอม ตีข่าวอ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ ได้เปรียบทีมอื่นๆ ในการลุ้นคว้าตัว แบร์นาโด้ ซิลวา มิดฟิลด์ตัวรุก โมนาโก เพราะมีออปชั่นเป็นสโมสรแรกที่มีสิทธิ์เจรจาซื้อแข้งชาวโปรตุกีส ไปร่วมทัพในอนาคต
  • สื่อลือ!ผีจ้องโละบลินด์เปิดทางสอยลินเดลอฟ
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ผู้ดี แฉ ดาเล่ย์ บลินด์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ชาวดัตช์ อาจถูกหวย เป็นนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ และอาจต้องย้ายออกไป เพราะสัญญาปัจจุบันมีอายุถึงปี 2018 เท่านั้น โดยทีมวางแผนจะไปสอย วิคเตอร์ ลินเดลอฟ มาจาก เบนฟิก้า ให้ได้
  • แฟนปืนสะดุ้ง!อเล็กซิสเตรียมชิ่งหลังจบซีซั่น
    สื่อดังอังกฤษปูด อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก อาร์เซน่อล ตัดสินใจแล้วที่จะอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ หลังตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »