ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดือด!แฟนเจนัวขวางรถบัสทีมหลังผลงานห่วย

เดือด!แฟนเจนัวขวางรถบัสทีมหลังผลงานห่วย

Posted 23/02/2017 by siamsport

เห็นผลงานทีมรักย่ำแย่ ถึงขั้นบุกไปโดน เปสคาร่า ทีมบ๊วยของตารางถล่มเละเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้แฟนบอล เจนัว กว่า 100 คนไม่พอใจเข้ามาขวางรถบัสทีมหลังเดินทางมาถึงเมืองเจนัว จนตำรวจต้องเข้ามาเคลียร์สถานการณ์กันเลยทีเดียว

        กองเชียร์ เจนัว สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กว่า 100 คน ไม่พอใจผลงานของสโมสรรักที่บุกไปแพ้ เปสคาร่า 0-5 บ๊วยของตาราง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ถึงขั้นเข้าไปขวางทางรถบัสของทีมไม่ให้เดินทางกลับได้เลยทีเดียว

 

         ความพ่ายแพ้ดังกล่าว ทำให้ "รอสโซ่บลู" ไม่ชนะใครมา 10 เกมติดต่อกันแล้ว โดยเป็นการแพ้ถึง 8 นัดเลยทีเดียว ทำให้แฟนบอล เจนัว หมดความอดทน เลยมาชุมนุมประท้วงเพื่อขอความกระจ่างว่าทำไมผลงานถึงย่ำแย่ต่อเนื่องกลาง ถนน หลังทีมนั่งเครื่องกลับถึงบ้านที่ เจนัว จนรถบัสของทีมไม่สามารถขับต่อไปได้

 

         อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเข้ามาเคลียร์สถานการณ์จนทุกอย่างคลี่คลายในที่สุด แต่หลังจากนั้นไม่นานทีมก็ปลด อีวาน ยูริช ออกจากตำแหน่งกุนซือ ก่อนตั้ง อันเดรีย มานอร์ลินี่ เข้ามาทำหน้าที่แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลุ่มทุนจีนปิดดีลซื้อมิลาน3มี.ค.นี้
    รอยเตอร์ส สำนักข่าวรายหนึ่ง ระบุ กลุ่มทุนจากจีนจะเสร็จสิ้นขั้นตอนในการซื้อ เอซี มิลาน วันที่ 3 มี.ค. นี้ โดยที่พวกเขาทุ่มเงินถึง 740 ล้านยูโรด้วยกัน และจะให้ทุนทำทีมกับ มิลาน 100 ล้านยูโร
  • โบนุชชี่โดนดร็อปหลังทะเลาะอัลเลกรี
    โกล สื่อในแวดวงฟุตบอล ระบุ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส โดนดร็อปในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดจะดวลกับ เอฟซี ปอร์โต้ วันพุธนี้ หลังไปมีปากเสียงกับกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ในเกมลีกนัดล่าสุด
  • สื่อเลี่ยนปูดมิลานจ้องงาบเปเรซเสริมคม
    สื่ออิตาลีระบุ เอซี มิลาน ล็อกเป้าล่าตัว ลูกัส เปเรซ หัวหอกสำรอง อาร์เซน่อล มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ เพราะ คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกคนเก่ง ส่อแววย้ายทีม
  • เคารพด้วยซ้ำ!อัลเวสลั่นเปล่าเกลียดโด้
    ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมเก๋าของ ยูเวนตุส ประกาศชัด ตนไม่เคยมีอคติกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้ง เรอัล มาดริด เลยแม้แต่น้อย ชี้ที่จรงตนเคารพ โรนัลโด้ สุดๆ ด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »