ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่องชีวิตซุปตาร์เบ้าหน้าอินเตอร์!! ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ส่องชีวิตซุปตาร์เบ้าหน้าอินเตอร์!! ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

Posted 23/02/2017 by mthai

 

ส่องชีวิตซุปตาร์เบ้าหน้าอินเตอร์!! ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ฮอตและปังไม่แพ้ซุป’ตาร์ตัวแม่คนไหนๆ เลย สำหรับนางเอกหน้าฝรั่งอย่าง ชมพู่ อารยา เรียกว่าโลดแล่นในวงการบันเทิงมานานนม สะสมสกิลความฮอตมาเรื่อยๆ จนในเวลานี้สวยปังดังเวอร์สมกับระยะเวลาอันยาวนาน แม้ปัจจุบันจะสละโสดและกำลังจะกลายเป็นคุณแม่ในอีกไม่ช้า แต่ความฮอตและความเซ็กซี่นั้นไม่สร่างซาเลยจริงๆ

ซุป’ตาร์หน้าอินเตอร์
เป็นนางเอกชาวไทยที่หน้าตาอินเตอร์สุดๆ สำหรับ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต หรือ อารยา อัลเบอร์ตา ฮาร์เก็ต ที่หลายคนรู้จักกันดี เห็นสวยหน้าอินเตอร์แบบนี้นั้นก็เพราะสาวเจ้าเป็นลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ นั่นเอง ชมพู่เกิดเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2524 ที่ประเทศไทย เรียนและเติบโตที่ประเทศไทยเป็นส่วนใหญ่ จึงไม่ต้องแปลกใจหากสาวสวยหน้าลูกครึ่งคนนี้จะพูดไทยได้อย่างชัดเจน
มิสมอเตอร์โชว์
หน้าสวยหุ่นดี ด้วยเหตุนี้ความเป็นซุป’ตาร์เลยเป็นสิ่งที่ ชมพู่ อารยา คู่ควร เริ่มต้นชีวิตในแวดวงบันเทิงด้วยวัยเพียง 17 ปีกับการประกวด มิสมอเตอร์โชว์ ปี 2541 จากนั้นความเป็นนักแสดงก็พุ่งเข้าใส่เธอเต็มๆ ละครเรื่อง เพลงพราย ปี 2542 เป็นละครเรื่องแรกที่ชมพู่ได้ชิมลางบทบาทนางเอก แต่รู้หรือไม่ว่า ตัวประกอบ คือบทบาทแรกที่ชมพู่ได้ลิ้มลองก่อนจะขึ้นแท่นเป็นนางเอกด้วยซ้ำ โดยเธอโชว์คาแรกเตอร์นางแบบเพียงไม่กี่นาทีไว้ในละครเรื่อง มารยาริษยา ทางช่อง 5 เมื่อปี 2541 ปีแรกของการเริ่มต้นเข้าวงการนั่นเอง

หมอชิต...บ้านหลังแรก
 ละครเรื่องแรกกับบทบาทนางเอกคือ เพลงพราย ที่ออกอากาศทางช่อง 7 สี คนที่ให้โอกาส ชมพู่ อารยา ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในวงการมายาก็คือ รัมภา ภิรมย์ภักดี ผู้เขียนบทประจำบริษัทดาราวิดีโอแห่งช่อง 7 สี จึงไม่ผิดถ้าจะบอกว่า วิกหมอชิต หรือ ช่อง 7 สี คือบ้านหลังแรกของนางเอกหน้าอินเตอร์ที่ชื่อชมพู่คนนี้

อารยาย้ายรัง
บ้านหลังแรกก็คือบ้านหลังแรก ชีวิตคนเรามีบ้านได้หลายหลัง เหมือนกับนางเอกสาว ชมพู่ อารยา ที่แม้จะแจ้งเกิดและเป็นนางเอกแถวหน้าของวิก 7 สีมาตั้งแต่ปี 2542 แต่เมื่อเวลาผ่านไปอะไรใหม่ๆ ก็ย่อมผ่านมา ปี 2551 ชมพู่โบกมือลาวิกหมอชิตพร้อมเซ็นสัญญากับช่องคู่แข่งอย่าง วิกพระราม 4 หรือ ช่อง 3 โดยทิ้งผลงานเรื่องสุดท้ายอย่าง ดาวเปื้อนดิน ไว้ให้คอละครช่อง 7 ได้ชื่นชมกัน

เรยาพาปัง
 มีหลายเสียงหลายกระแสแอนตี้และไม่ปลื้มกับการตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับช่อง 7 สีของ ชมพู่ อารยา หมอดูบางรายก็ทำนายทายทักว่าหากชมพู่ย้ายช่องกระแสจะดับ ไม่ดังเปรี้ยงปร้างเท่าที่ควร แต่สิ่งที่เห็นก็ได้พิสูจน์แล้วว่าความปังไม่เข้าใครออกใคร แม้ผลงานเรื่องแรกกับช่อง 3 อย่าง เพลิงพราย จะไม่เปรี้ยงอย่างที่หลายๆ คนลุ้นและจับตามอง แต่บทแซบๆ อย่าง เรยา ในละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง ก็เหมือนจะเป็นบทที่สวรรค์ส่งมาให้เธอคนนี้ได้ฮอตปรอทแตก กลายเป็นซุป’ตาร์ตัวแม่อย่างที่เราเห็นกัน เรียกว่ากระแสความแรง ความแซบ ความฮอต ทุกอย่างถาโถมใส่ชมพู่แบบเต็มๆ ชนิดถูกที่และถูกเวลา

เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่
ดูเหมือนอะไรๆ ก็เป็นใจให้ ชมพู่ อารยา กลายซุป’ตาร์ที่ฮอตปังดังเวอร์ตั้งแต่ย้ายช่อง เรื่องผลงานละครยกนิ้วให้ไปเลย เรื่องความเซ็กซี่ก็เช่นกัน เบียดบี้เพื่อนร่วมวงการที่ใครๆ ต่างก็เรียกว่า เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ อย่าง อั้ม พัชราภา ได้แบบสูสี ฟาดรางวัลเวทีเซ็กซี่มาก็มากมาย จุดนี้คงต้องยอมใจยกให้ชมพู่เป็นตัวแม่อีกหนึ่งคนของเซ็กซี่สตาร์เมืองไทยไปเลย

เจ้าแม่แฟชั่นนิสต้า
 หลายๆ คนยกให้ ชมพู่ อารยา เป็นดาราสาวที่จัดว่าเป็นผู้นำเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวมากที่สุดคนหนึ่ง เพราะเจ้าหล่อนมักจะล้ำนำเทรนด์ก่อนใครๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม แอคเซสเซอรี่ ที่เมื่อชมพู่หยิบมาเสริมจับมาเติมเมื่อไหร่ เหล่าแฟนคลับและหลายๆ คนก็มักจะตามเทรนด์กันถ้วนหน้า

พรมแดงเมืองคานส์
 เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของดาราสาวที่ชื่อ ชมพู่ อารยา และเป็นหน้าเป็นตาให้กับวงการบันเทิงไทยไม่น้อย สำหรับการร่วมเดินพรมแดงใน เทศกาลหนังเมืองคานส์ ของเธอคนนี้ เรียกว่าเป็นซุป’ตาร์คนไทยส่วนน้อยที่มีโอกาสได้ไปสัมผัส ซึ่งชมพู่นั้นเหยียบพรมแดงงานนี้ติดต่อกันมาเป็นเวลา 4 ปี แล้ว

เกาเหลาฉาวโฉ่
อ่านต่อ : http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/60549
 ประเด็นเกาเหลาเกิดขึ้นได้กับทุกคนไม่เว้นแม้แต่คนบันเทิงและไม่เว้นนางเอกที่ชื่อ ชมพู่ อารยา ด้วย แม้จะไม่ใช่นางเอกสายเหวี่ยงสายวีนดูคลีนไปซะทุกด้าน แต่ประเด็นเกาเหลาก็ยังมีมาประดับชีวิตในเส้นทางสายบันเทิง ชัดเจนหน่อยคงเป็นเมื่อหลายปีก่อนกับนักแสดงสาว ออย ศรุตา ที่โต้กันผ่านสื่อไปมาอย่างแซบถึงใจพร้อมประโยคเด็ดที่ว่า 'ต้นทุนสูงกว่า' กับรุ่นน้องที่ฮอตมากมายอย่าง ใหม่ ดาวิกา ก็ด้วย แล้วไหนจะ อั้ม พัชราภา ที่หลายคนมองว่ารัศมีความปังเบียดบี้กันจนเหมือนไม่อยากร่วมงานและป๊ะหน้ากันไม่ว่าจะกรณีใดๆ อีกต่างหาก

วิวาห์ 108 ล้าน
 แข่งเรือแข่งพายแข่งได้ แต่แข่งบุญแข่งวาสนามันแข่งกันไม่ได้จริงๆ เรื่องความสามารถด้านการแสดงอาจจะเป็นพรสวรรค์ควบคู่ไปกับดวงที่เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ แต่ในเรื่องของเนื้อคู่ต้องพึ่งบุพเพสันนิวาสอย่างจริงจัง และ ชมพู่ อารยา ก็เป็นผู้หญิงที่วาสนาดีมากคนหนึ่ง พบเจอความรักที่สวยงาม สละโสดไปกับ ไฮโซน็อต วิศรุต ให้ผู้หญิงค่อนประเทศได้อิจฉาด้วยสินสอดที่แพงลิ่ว จนใครๆ ต่างก็เรียกขานงานแต่งของเธอกับเขาว่า วิวาห์ 108 ล้าน

ว่าที่คุณแม่
 แต่งงานออกเรือนไปแล้วแต่ยังคงมีผลงานให้ได้เห็นกันอยู่ทั้งงานแสดงและงานพิธีกร แต่พอถึงจุดที่ชีวิตคู่จำเป็นจะต้องสมบูรณ์แบบด้วยการเพิ่มเติมทายาท ชมพู่ อารยา ก็ขอเบรกงานเพื่อทำหน้าที่สำคัญบ้าง ซึ่งชมพู่เคยตื่นเต้นและดีใจที่จะได้เป็นแม่คนอยู่ช่วงหนึ่ง แต่แล้วก็พบกับความผิดหวังเมื่อเจ้าตัวแท้งลูกคนแรกไปอย่างน่าเสียดาย แม้จะเสียหลักไปบ้างแต่ ณ วันนี้ชมพู่และสามีอย่างน็อตยิ้มได้เต็มที่ และคงยิ้มกว้างกว่าเดิมเมื่อกำลังจะได้เป็นพ่อคนแม่คนเต็มตัว เพราะเธอคนนี้ตั้งครรภ์อีกครั้งสมความตั้งใจแล้วนั่นเอง

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก IG @chomismaterialgirl, ลูกกวาดมอมแมม, polyplus, ch7.com, broadcastthai.com


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องสกาย คล่องป๋อ ภาษาเกาหลี ขึ้นแท่น CEO วัยกระเตาะ นำเข้า! กระทะหินอ่อน Sky Kitchen
    เดินทางไปใช้ชีวิตที่ประเทศเกาหลีได้ 2 ปีกว่าๆ สำหรับซุปตาร์เด็ก น้องสกาย มูสตาฟา อัลซาฟาร์ ที่เตรียมความพร้อมหลายๆ อย่าง ในการเป็นศิลปินที่ประเทศเกาหลี กับทางค่ายเพลงชื่อดัง ซึ่งช่วงนี้น้องสกาย กำลังอยู่ในช่วงที่เรียนหนังสือ และซ้อมร้อง ซ้อมเต้น กับพี่ๆ ศิลปินวง The King (เดอะ คิง) และตลอดระยะ 1 ปีที่ผ่านมา น้องสกาย ก็สามารถสื่อสารภาษาเกาหลีได้อย่างคล่องป๋อ และสามารถใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศเกาหลี ได้อย่างชิลล์ๆ โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน ที่คุณแม่ของน้องสกายถึงกับหมดห่วง เพราะทุกวันนี้น้องสกายสามารถทำอาหารง่ายๆ ได้ตัวเองด้วย เพราะมีกระทะหินอ่อน ที่ดังที่สุดในประเทศเกาหลี ซึ่งทางคุณแม่โซเฟียของน้องสกายเลยตัดสินใจนำเข้า กระทะหินอ่อนที่มียอดขายอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี มาจำหน่ายในประเทศไทย เพราะมองว่าเทรนด์การรับประทานอาหารคลีน และเทรนด์การรักสุขภาพของคนไทยกำลังมาแรง แถมกระทะหินอ่อนที่นำเข้ามา ก็สามารถให้เด็กๆ ทำอาหารง่ายๆ ได้ด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้กับคนในครอบครัวอีกด้วย
  • ระทึก!!ลูกทุ่ง "บัว กมลทิพย์" เวทีคอนเสิร์ตถล่ม!! รอดตายฉิวเฉียด
    นักร้องลูกทุ่งสาว “บัว กมลทิพย์” เกือบดับอนาถ เวทีคอนเสิร์ตที่ จ.นครสวรรค์ ถล่มเสาเหล็กหวิดหล่นทับขณะนั่งรออยู่ในรถ
  • "เอมมี่" เอาจริง!ผสานพลังสามีปั้มลูกปีนี้! แจง "ชมพู่" ไม่มาวันเกิดเพราะแพ้ท้อง
    เรียกว่าชีวิตแฮปปี้ดีเหลือเกินหลังเข้าสู่ประตูวิวาห์สำหรับ ดาราสาว "เอมมี่ มรกต" ล่าสุดเจ้าตัวมาอัพเดทเรื่องราวต่างๆให้ผู้สื่อข่าวฟัง โดยก่อนอื่นได้เผยถึงวันเกิดที่ผ่านมาว่า คุณพ่อคุณเเม่ได้บินมาหาตนจากต่างประเทศเลยได้ชวนกันไปกินข้าวเเละทำบุญ พอตกกลางคืนก็จัดปาร์ตี้เเละรวมเงินเพื่อนๆช่วยภาคใต้ ส่วนเรื่องที่ปลื้มที่สุดเห็นจะเป็นที่สามีให้ของขวัญเป็นดอกไม้ช่อโต ส่วนเมื่อถามเรื่องมีทายาท เจ้าตัวก็ยอมรับว่าครอบครัวเร่งเรื่องนี้อยู่ ซึ่งทำให้ตนกับสามีก็เล็งปั้มลูกที่ต่างประเทศภายในปีนี้แน่นอน
  • ยั่วยวนชวนให้ฟัง!"แทยอน"จัดหนักเผย13เพลงพร้อมปล่อยคลิปไฮไลท์
    หลังปล่อยมิวสิกวิดีโอ (เอ็มวี) เพลงใหม่ "ไอ ก็อต เลิฟ" (I Got Love) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้มโซโล่ฉบับเต็มๆ ชุดแรกของตัวเองไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แทยอน (คิม แทยอน) หัวหน้าวง เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls' Generation) ที่กำลังรุ่งในฐานะศิลปินเดี่ยว ก็เปิดเผยรายชื่อเพลง พร้อมคลิปวิดีโอตัวอย่างเพลงเพื่อประชาสัมพันธ์อัลบั้มของเธออย่างเต็มสูบกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »