ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ม่วงมหากาฬขอลิ่ว!บาเดลจ์อาสาพาลุยสิงห์หนุ่มศึกยูโรปาฯ

ม่วงมหากาฬขอลิ่ว!บาเดลจ์อาสาพาลุยสิงห์หนุ่มศึกยูโรปาฯ

Posted 23/02/2017 by siamsport

"ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า มีโอกาสผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป หากไม่ผิดพลาดเอง หลังเกมแรกกำชัยมาได้ก่อน นัดนี้มี มิลาน บาเดลจ์ มิดฟิลด์ตัวหลัก ลงบัญชาแดนกลาง รับมือ "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง

 

ปรีวิวยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง


ฟิออเรนติน่า (อิตาลี) - โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค (เยอรมัน)


(ผลนัดแรก ฟิออเรนติน่า ชนะ 1-0)


ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 (เวลา 03.05 น.)

สนาม : อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ (ฟลอเรนซ์, อิตาลี)

             เปาโล ซูซ่า เทรนเนอร์ "ม่วงมหากาฬ" กุมความได้เปรียบไว้ก่อน หลังบุกชนะในนัดแรก 1-0 ส่วนแมตช์ล่าสุดบุกพ่าย เอซี มิลาน 1-2 ในเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

             ข่าวดีคือจะได้ เฟเดริโก้ เคียซ่า พ้นแบนกลับมา เช่นเดียวกับ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ พ้นโทษพักแข้งจากเกมลีกด้วย ทำให้จะขาดไปเพียง เฮอร์โวเย่ มิลิค ที่จมูกหักระหว่างการฝึกซ้อมเท่านั้น

             การจัดทัพ ผู้รักษาประตูเป็น ชิเปรียน ตาตารูซานู กองหลังประกอบด้วย คาร์ลอส ซานเชซ, กอนซาโล่ โรดริเกซ และ ดาวิเด้ อัสตอรี่

             มิลาน บาเดลจ์ ยืนมิดฟิลด์คู่กลางกับ มาติอัส เวซิโน่ วิงแบ็กใช้ เฟเดริโก้ เคียซ่า และ มักซิมิเลียโน่ โอลิเวร่า วาง บอร์ฆา บาเลโร่ กับ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ปั้นเกมรุกหลัง นิโกล่า คาลินิช

             ด้าน ดีเตอร์ เฮ็คกิ้ง นายใหญ่ "สิงห์หนุ่ม" ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องบุกชนะให้ได้ แต่ผลงานช่วงหลังแผ่วลงไปเล็กน้อย ล่าสุดพ่ายคารังต่อ ไลป์ซิก 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์

             สภาพทีมต้องปราศจาก ทิโมธี โคล็อดเซียดซัค, โยนาส ฮอฟมันน์, อิบราฮิม่า ตราโอเร่, นิโค เอลเวดี้, มามาดู ดูกูเร่ และ มาร์วิน ชูลซ์ ที่เจ็บ แต่จะได้ โทเบียส ชโตรเบิ้ล พ้นโทษแบนจากเกมลีกกลับมาเป็นทางเลือก

             ยานน์ ซอมเมอร์ รับหน้าที่เฝ้าเสา แนวรับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ขนาบข้างด้วย โทมี่ ยันท์ชเค่อ และ ออสการ์ เวนด์ท

             มาห์มูด ดาอูด์ ปักหลักกลางสนามกับ คริสโตฟ คราเมอร์ เปิดทางให้ พาทริค แฮร์มันน์, ธอร์กาน อาซาร์ และ ฟาเบียน จอห์นสัน ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง ลาร์ส สตินเดิ้ล

             รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
             ฟิออเรนติน่า : ชิ เปรียน ตาตารูซานู - คาร์ลอส ซานเชซ, กอนซาโล่ โรดริเกซ, ดาวิเด้ อัสตอรี่ - เฟเดริโก้ เคียซ่า, มิลาน บาเดลจ์, มาติอัส เวซิโน่, มักซิมิเลียโน่ โอลิเวร่า - บอร์ฆา บาเลโร่, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ - นิโกล่า คาลินิช
             กลัดบัค : ยานน์ ซอมเมอร์ - โทมี่ ยันท์ชเค่อ, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, ออสการ์ เวนด์ท - มาห์มูด ดาอูด์, คริสโตฟ คราเมอร์ - พาทริค แฮร์มันน์, ธอร์กาน อาซาร์, ฟาเบียน จอห์นสัน - ลาร์ส สตินเดิ้ล
             ผู้ตัดสิน : อาร์เทอร์ โซอาเรส ดิอัส (โปรตุเกส)

เกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจ
- ทั้งสองทีมเพิ่งจะพบกันเป็นครั้งแรกในเกมที่ผ่านมา
- ฟิออฯ เอาชนะได้ 3 จาก 11 เกมที่พบทีมจากเยอรมัน (ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 5) (ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ในบ้าน)
- กลัดบัค มีสถิติเคยพบทีมจากอิตาลี 15 นัด ชนะ 4 เสมอ 7 แพ้ 4 (ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 3 ในอิตาลี)
- ความพ่ายแพ้ต่อ พีเอโอเค ในนัดที่ 5 ของรอบแบ่งกลุ่มทำให้ ฟิออเรนติน่า จบผลงานไร้พ่ายเกมเหย้า 4 นัดติดในบอลยุโรป (ชนะ 3 เสมอ 1)
- กลัดบัค เล่นนอกบ้าน 4 นัดในฟุตบอลยุโรปซีซั่นนี้ จบด้วยผลชนะ 2 แพ้ 2 โดยสองเกมที่ชนะนั้นมีผลห่างสองประตู (ยัง บอยส์ และ เซลติก) แต่ก็แพ้สองครั้งด้วยสกอร์ 0-4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต็มอัตราศึก!เคนนำทัพไก่พร้อมเบียดเกนท์ลิ่วเข้ารอบ
    " ไก่เดือยทอง " ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ถูกยกเป็นเต็ง 4 ในรายการนี้ ทว่า นัดแรกกลับแผลงฤทธิ์ไม่ออกหลังบุกพ่ายมา 1-0 ขณะที่สภาพทีมยังต้องเช็กฟิต แดนนี่ โรส แต่จะได้ แยน แฟร์ต็องเก้น ที่หายเจ็บกลับมาแล้ว โดยเจ้าบ้าน พร้อม ส่ง แฮร์รี่ เคน ลงล่าสกอร์ เกมเปิดเล้าดวล เกนท์ ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 ก.พ. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงตรง เวลา : 03.05 น. เป็นต้นไป
  • มูไม่ชัวร์มิคกี้,คาร์ริคฟิตทันฉะนักบุญ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ ไม่รู้ว่า เฮนริค มคิตาร์ยาน กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค 2 กองกลางของทีมที่เจ็บในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง จะฟิตทันเกม อีเอฟแอล คัพ นัดชิงดำรึเปล่า ชี้ การได้พักแค่ 3 วันมันไม่มากพอที่จะช่วยให้ฟิตเต็มที่ได้
  • จิ้งจอกบุกพ่ายเซบีย่า1-2ซิวอเวย์โกลลุ้นนัด2ต่อ
    เลสเตอร์ ซิตี้ แม้จะต้านไม่อยู่บุกไปพ่าย เซบีย่า 1-2 แต่ยังได้ประตูทีมเยือนทำให้ทัพเดอะ ฟ็อกซ์ต้องไปลุ้นเข้ารอบต่อในเกมที่สองที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม อีกสามวีกข้างหน้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • "ม้าลาย"นิ่มเท้าบุกเชือดปอร์โต้10คน2-0
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มสุดแกร่งบุกไปปราบ ปอร์โต้ ที่เหลือแค่10คน 2-0 กุมความได้เปรียบในเกมแรกก่อนที่จะกลับไปเล่นในแมตช์ที่สองที่ตูริน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »