ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ใจสู้!เอร์เรร่าบู๊ยูเว่จนจบแม้เท้าเป็นแผลเหวอะ

ใจสู้!เอร์เรร่าบู๊ยูเว่จนจบแม้เท้าเป็นแผลเหวอะ

Posted 23/02/2017 by siamsport

เอคตอร์ เอร์เรร่า กองกลาง เอฟซี ปอร์โต้ เผยภาพสุดสยองเท้าซ้ายของตัวเองเป็นแผลเหวอะหวะ หลังเจ็บหนักจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแพ้ต่อ ยูเวนตุส เมื่อวันพุธ จากการถูก สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ เข้าเสียบใส่ แต่ก็ฝืนเล่นได้ครบ 90 นาที

เอคตอร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์คนสำคัญ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกโปรตุเกส ออกมาเผยภาพสุดสยองเป็นรูปเท้าของตัวเองที่มีบาดแผลขนาดใหญ่ หลังได้รับบาดเจ็บหนักจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดเปิดบ้านแพ้ต่อ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี 0-2 ที่สนามเอสตาดิโอ โด ดราเกา เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

 สตาร์ทีมชาติเม็กซิโก ตกเป็นเหยื่อการเข้าสกัดอย่างรุนแรงของ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ แบ็ก ยูเว่ ในนามทีที่ 50 แต่ถึงแม้บาดเจ็บอย่างหนักเขาก็ยังฝืนเล่นต่อจนจบการแข่งขัน และภายหลังเกม เอร์เรร่า ก็ได้เผยภาพสุดสะพรึงเป็นเท้าซ้ายของเขาที่มีบาดแผลเหวอะหวะขนาดใหญ่ถึง 2 แห่งลงทวิตเตอร์ของตัวเอง


 ขณะที่ ปอร์โต้ ต้องแพ้อย่างหมดรูปในเกมนี้ หลังจาก อเล็กซ์ เตเยส แข้งเจ้าถิ่น ถูกไล่ออกในนาทีที่ 27 ก่อนที่ มาร์โก ปาซ่า กับ ดานี่ อัลเวส มายิงคนละประตูช่วยให้ ยูเว่ กุมความได้เปรียบเอาไว้อย่างมหาศาล ก่อนจะลงเล่นนัดที่ 2 ที่สนามยูเวนตุส สเตเดี้ยม 

สำหรับ เอร์เรร่า ย้ายจาก ปาชูก้า สโมสรในบ้านเกิด มาร่วมทีม ปอร์โต้ ปี 2013 และติดทีมชาติเม็กซิโก 46 นัด นับตั้งแต่ประเดิมกับ "จังโก้" ในปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม่วงมหากาฬขอลิ่ว!บาเดลจ์อาสาพาลุยสิงห์หนุ่มศึกยูโรปาฯ
    "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า มีโอกาสผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป หากไม่ผิดพลาดเอง หลังเกมแรกกำชัยมาได้ก่อน นัดนี้มี มิลาน บาเดลจ์ มิดฟิลด์ตัวหลัก ลงบัญชาแดนกลาง รับมือ "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง
  • เต็มอัตราศึก!เคนนำทัพไก่พร้อมเบียดเกนท์ลิ่วเข้ารอบ
    " ไก่เดือยทอง " ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ถูกยกเป็นเต็ง 4 ในรายการนี้ ทว่า นัดแรกกลับแผลงฤทธิ์ไม่ออกหลังบุกพ่ายมา 1-0 ขณะที่สภาพทีมยังต้องเช็กฟิต แดนนี่ โรส แต่จะได้ แยน แฟร์ต็องเก้น ที่หายเจ็บกลับมาแล้ว โดยเจ้าบ้าน พร้อม ส่ง แฮร์รี่ เคน ลงล่าสกอร์ เกมเปิดเล้าดวล เกนท์ ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 ก.พ. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงตรง เวลา : 03.05 น. เป็นต้นไป
  • มูไม่ชัวร์มิคกี้,คาร์ริคฟิตทันฉะนักบุญ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ ไม่รู้ว่า เฮนริค มคิตาร์ยาน กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค 2 กองกลางของทีมที่เจ็บในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง จะฟิตทันเกม อีเอฟแอล คัพ นัดชิงดำรึเปล่า ชี้ การได้พักแค่ 3 วันมันไม่มากพอที่จะช่วยให้ฟิตเต็มที่ได้
  • จิ้งจอกบุกพ่ายเซบีย่า1-2ซิวอเวย์โกลลุ้นนัด2ต่อ
    เลสเตอร์ ซิตี้ แม้จะต้านไม่อยู่บุกไปพ่าย เซบีย่า 1-2 แต่ยังได้ประตูทีมเยือนทำให้ทัพเดอะ ฟ็อกซ์ต้องไปลุ้นเข้ารอบต่อในเกมที่สองที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม อีกสามวีกข้างหน้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »