ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ทำแบบเรือ!มูยันจัดเต็มศึกเอฟเอแม้อีก2วันบู๊ยูโรปา

ไม่ทำแบบเรือ!มูยันจัดเต็มศึกเอฟเอแม้อีก2วันบู๊ยูโรปา

Posted 23/02/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ บ่นอุบเอฟเอวางคิว"ปีศาจแดง" เยือน "สิงห์บลูส์" เชลซีในบอลถ้วยเอฟ เอ คัพวันจันทร์ทั้งที่ต้องลงเล่นยูโรปาลีกในวันพฤหัสบดี รับสุดงงที่เอฟเอไม่รอให้ผลจับสลากการแข่งขันในเวทียุโรปออกมาก่อน พร้อมประกาศไม่ส่งทีมเด็กลงเล่นเหมือนที่แมนฯซิตี้เคยทำแน่นอน

"ผมเซอร์ไพรส์มากที่มีการตัดสินใจก่อนผลจับสลากการแข่งขันในเวทียุโรป (จับสลากวันศุกร์นี้) เราต้องเตะกับเชลซีในวันจันทร์จากนั้นอีกสองวันจะเป็นเกมที่สองของถ้วยูโรปาในยุโรป, ในรัสเซีย หรืออาจจะเป็นตุรกี นี่คือสิ่งที่เราต้องเจอ"

"ผมไม่สามารถส่งทีมชุดสองลงเล่นกับเชลซีได้ ผมไม่สามารถส่งทีมชุดยู-21แข่งกับเชลซีอย่างที่แมนฯ ซิตี้เคยทำ ใช่ปีที่แล้วป่ะ? พวกเราคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมทำแบบนั้นไม่ได้และผมจะไม่ทำแบบนั้นด้วย"

"ในฐานะผู้จัดการทีมยูไนเต็ด ผมไม่ทำแบบนั้นกับเอฟเอ คัพเพราะรายการนี้ไม่ได้มีความผิดกับการตัดสินใจเหล่านั้น มันเป็นบอลถ้วยที่สวยงาม เป็นการแข่งขันที่เปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์ และผมต้องปฏิบัติกับกองเชียร์ของยูไนเต็ดและเอฟเอ คัพด้วยแนวทางที่เหมาะสม สิ่งที่จะเกิดขึ้นคือจำนวนเกมที่เยอะมาก นักเตะต้องลงเล่นหลายนัด ผมจะทำการหมุนทีมบ้างแต่คงมีผู้เล่นบางคนที่ต้องลงสนามทุกนัดในแมตช์ที่ต่อเนื่องเหล่านี้" กุนซือโปรตุกีส กล่าวผ่ายเว็บไซต์สโมสร

        สรุปโปรแกรมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย
        วันเสาร์ที่ 11 มี.ค.
        19.15 น. มิดเดิ้ลสโบรช์ - แมนฯ ซิตี้ หรือฮัดเดอร์สฟิลด์
        00.30 น. อาร์เซน่อล - ลินคอล์น

        วันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค.
        21.00 น. สเปอร์ส - มิลล์วอลล์

        วันจันทร์ที่ 13 มี.ค.
        02.45 น. เชลซี - แมนฯ ยูไนเต็ด

        ทั้งนี้เกมเอฟเอ คัพรอบ 5 นัดรีเพลย์ ที่แมนฯ ซิตี้จะเปิดบ้านต้อนรับฮัดเดอร์สฟิลด์ ทีมจากแชมเปี้ยนชิพจะเล่นในวันพุธที่ 1 มี.ค. ขณะที่การจับสลากรอบ 16 ทีมยูโรปาลีกจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 24 ก.พ.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »