ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สยบลือ!รูนี่ย์ยันไม่ชิ่งปีศาจแดง

สยบลือ!รูนี่ย์ยันไม่ชิ่งปีศาจแดง

Posted 24/02/2017 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สยบทุกข่าวลือที่เกิดขึ้นเรียบร้อย โดยประกาศชัดจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น ลั่นพร้อมทุ่มสุดตัวช่วย "ปีศาจแดง" ล่าแชมป์ทั้ง 4 รายการ

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ตนจะไม่ย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อไปค้าแข้งในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก อย่างแน่นอน

 ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลืออย่างหนักว่า รูนี่ย์ กำลังจะย้ายไปค้าแข้งในลีกแดนมังกร หลังไม่สามารถขึ้นมาอยู่ในทีมตัวจริงของ "ปีศาจแดง" ได้ แถมเมื่อไม่นานมานี้มีรายงานว่า พอล สเตรทฟอร์ด เอเยนต์ของเจ้าตัว ได้เดินทางไปประเทศจีนแล้วด้วย

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 31 ปี ออกมาสยบทุกข่าวลือเรียบร้อย พร้อมประกาศชัดว่า จะอยู่ช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลนี้ ซึ่งกำลังลุ้นแชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, อีเอฟแอล คัพ และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

 "ถึงแม้มีความสนใจจากสโมสรอื่นเข้ามา ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีนะ แต่ผมขอสยบข่าวลือต่างๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ และอยากจะบอกว่า ผมจะอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป ผมหวังว่าผมจะได้มีส่วนช่วยทีมไล่ล่าแชมป์ทั้งสี่รายการ ผมตื่นเต้นมากๆ ที่สโมสรแห่งนี้ และผมก็อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่" รูนี่ย์ กล่าวในแถลงการณ์ ซึ่งถูกเปิดเผยโดยสำนักข่าว พีเอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »