ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ยังเคอร์ยกเลวานฯยอดหัวหอกขนานแท้

ยังเคอร์ยกเลวานฯยอดหัวหอกขนานแท้

Posted 24/02/2017 by siamsport

คาร์สเท่น ยังเคอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติเยอรมนี ซูฮก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค เป็นผู้เล่นเบอร์ 9 ที่ครบเครื่องสุดๆ พร้อมระบุยังปวดใจไม่หายกับความปราชัยในเกมรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 1999


คาร์สเท่น ยังเคอร์ อดีต กองหน้าทีมชาติเยอรมนี กล่าวยกย่อง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิงของ บาเยิร์น มิวนิค ว่า เป็นผู้เล่นเบอร์ 9 ที่สมบูรณ์แบบมากๆ และมักจะทำประตูสำคัญให้ต้นสังกัดได้เสมอ

 
ฤดูกาลนี้ เลวานดอฟสกี้ กระทุ้งไปแล้ว 25 ประตู จากการลงเล่นให้ "เสือใต้" รวมทุกรายการ 31 นัด ซึ่งก็รวมถึงประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่ช่วย บาเยิร์น บุกไปเสมอ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาด้วย และจากความยอดเยี่ยมดังกล่าว ทำให้ ยังเคอร์ มองว่า ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ไม่มีใครเจ๋งกว่า ดาวเตะทีมชาติโปแลนด์วัย 28 ปี อีกแล้ว


"เขาสมบูรณ์แบบมาก เขากำลังอยู่ในวัยที่เหมาะสมพอดี ถ้าคุณถามผมนะ ผมบอกได้เลยว่า เขาเป็นผู้เล่นเบอร์ 9 ที่สมบูรณ์แบบสุดๆ" ยังเคอร์ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ บาเยิร์น ช่วงปี 1996-2002 กล่าว

 
ถึงแม้เคยได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2001 แต่ ยังเคอร์ ก็ยอมรับว่า ความปราชัยต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม คัมป์ นู ปี 1999 ยังตามหลอกหลอนตนไม่เลิก

 
"ถือเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่แสนเจ็บปวดที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาในการเล่น ฟุตบอล แต่มันก็พูดง่ายเมื่อคุณคว้าแชมป์ได้สำเร็จหลังจากนั้นไม่นาน หากทุกอย่างเป็นใจในปี 1999 มันก็เท่ากับว่าช่วงนั้นเราได้แชมป์สองสมัยเลยนะ เราเป็นทีมที่กระหายความสำเร็จเสมอ"


"หากวันนี้คุยได้ย้อนดูเกมที่ บาร์เซโลน่า เมื่อวันนั้น คุณก็คงยังหาคำอธิบายไม่ได้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร ซึ่งบางครั้งเกมฟุตบอลมันเป็นสิ่งที่คุณอธิบายไม่ได้ มันเจ็บปวดจริงๆ ตอนนั้น แต่ผมก็คิดว่ามันมีความหมายนะ" ยังเคอร์ ระบุ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »