ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผีแซงเสือใต้แชมป์แฟนจีนออนไลน์ชอบมากสุด

ผีแซงเสือใต้แชมป์แฟนจีนออนไลน์ชอบมากสุด

Posted 24/02/2017 by siamsport

ผลสำรวจเผยแฟนบอลชาวจีนในโลกออนไลน์ ชื่นชอบ แมนฯ ยูไนเต็ด มากสุด ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า หล่นไปอยู่ที่สอง ตามมาด้วย อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และแมนฯ ซิตี้

 

          แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แซง บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ขึ้นไปเป็นทีมฟุตบอลต่างประเทศที่มีแฟนบอลชาวจีนชื่นชอบทางโซเชียลมีเดียมากสุด ตามรายงานจาก "บีบีซี" สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

          อย่างไรก็ตาม ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยังคงเป็นลีกที่ได้รับความนิยมมากสุดในแดนมังกร ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด เป็นนักเตะที่แฟนบอลในโลกออนไลน์ของจีน ชื่นชอบมากที่สุด ตามมาด้วย เมซุต โอซิล กองกลาง อาร์เซน่อล

 
10 อันดับสโมสรฟุตบอลต่างแดนที่แฟนบอลในโลกออนไลน์ของประเทศจีนให้ความนิยมมากที่สุด

          1. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

          2. บาเยิร์น มิวนิค

          3. อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล

          5. แมนเชสเตอร์ ซิตี้

          6. เรอัล มาดริด

          7. เอซี มิลาน

          8. ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

          9. โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

          10. บาร์เซโลน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉเตฟไม่สุขอยากหนีจีนย้ายกลับโบคาจูเนียร์ส
    สื่อแดนฟ้าขาว ตีข่าวสนั่น คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกรายได้มหาศาลจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เกิดอาการไม่มีความสุขกับชีวิตในแดนบะหมี่ซะแล้ว และต้องการเก็บข้าวของเพื่อกลับมาเล่นให้สโมสรในดินแดนบ้านเกิดอีกครั้ง ด้านเอเยนต์นักเตะ ยืนกรานชัดเจน "เตฟ" ไม่เคยคิดย้ายหนีลีกจีนแม้แต่นิดเดียว
  • กิเลนผยองบุกเจ๊าบริสเบน0-0ได้แต้มกลับไทย
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ บริสเบน รอร์ ทีมดังแห่งออสเตรเลีย 0-0 ถึงสนาม ซันคอร์ป สเตเดี้ยม ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 21 ก.พ. 60 คว้าหนึ่งแต้มกลับเมืองไทย ก่อนเปิดรังรับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แชมป์เจลีก ในนัดสองสัปดาห์หน้า
  • ลุ้นจี้ฝูง!เปแอสเชวางดรักซ์เลอร์บัญชาทัพดับตูลูส
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เจ้าถิ่นผลงานกำลังร้อนแรง หากคว้า 3 แต้มในเกมนี้จะไล่จี้จ่าฝูง โมนาโก เหลือ 1 คะแนน โดยพร้อมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม มียูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ลงบัญาทัพ ต้อนรับการมาเยือน ตูลูส ในศึกฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ.นี้ (เวลา : 03.00 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 3 ยิงสด
  • ไล่เกรียนโอ้!นีซเหนื่อยบุกเชือดลอริยองต์1-0
    นีซ ออกอาการหอบเหมือนกันกว่าจะบุกไปเก็บชัยเหนือเจ้าถิ่น ลอริยองต์ 1-0 ทั้งที่ต้องเล่น10คนตั้งแต่นาที 65 หลัง มาริโอ บาโลเตลลี่ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม เก็บสามแต้มเต็มพร้อมแซง เปแอสเช ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงตามหลัง โมนาโก 3 คะแนน ในเกมลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันเสาร์ที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »