ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่ไปไหน!เอเยนต์ยันบัคก้าเมินทิ้งมิลาน

ไม่ไปไหน!เอเยนต์ยันบัคก้าเมินทิ้งมิลาน

Posted 24/02/2017 by siamsport

เซร์คิโอ บาริล่า นายหน้าของ คาร์ลอส บัคก้า หัวหอก เอซี มิลาน ระบุชัด ตัวนักเตะไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีม แจงเจ้าตัวยังแฮปปี้ดีกับการค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่
 

เซร์คิโอ บาริล่า เอเยนต์ คู่ใจของ คาร์ลอส บัคก้า กองหน้าคนเก่ง เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนต้องการที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไป ถึงแม้ได้รับข้อเสนอจากสโมสรในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ก็ตาม


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เทียนจิน ฉวนเจียน ของกุนซือ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ได้แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว บัคก้า มาเสริมแนวรุก ทว่าตัวนักเตะไม่มีความสนใจที่จะย้ายไปที่นั่น และล่าสุด บาริล่า ก็คอนเฟิร์มว่า หัวหอกทีมชาติโคลอมเบียวัย 30 ปี ยังมีความสุขดีกับต้นสังกัด
 

"คาร์ลอส มีความสุขมากๆ ที่ มิลาน ทั้งสโมสรและโค้ช (วินเชนโซ่ มอนเตลล่า) ต่างก็แฮปปี้กับเขา ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีหลายสโมสรในยุโรปสนใจเขา แต่ตอนนี้มีหลายสโมสรใน จีน ทาบทามเข้ามา และพวกเขาก็ได้ยื่นข้อเสนอชิ้นงามเข้ามาให้พิจารณาด้วย ซึ่งเป็นเงินจำนวนมากเลย แต่ข้อความที่ได้คือ คาร์ลอส ต้องการอยู่ที่ มิลาน ต่อไป เขาไม่ได้พิจารณาถึงทางเลือกอื่นเลย" บาริล่า กล่าว

 
สำหรับฤดูกาลนี้ บัคก้า ลงเล่นให้ มิลาน ไปแล้วทั้งสิ้น 23 นัด ทำได้ 9 ประตู

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลุ่มทุนจีนปิดดีลซื้อมิลาน3มี.ค.นี้
    รอยเตอร์ส สำนักข่าวรายหนึ่ง ระบุ กลุ่มทุนจากจีนจะเสร็จสิ้นขั้นตอนในการซื้อ เอซี มิลาน วันที่ 3 มี.ค. นี้ โดยที่พวกเขาทุ่มเงินถึง 740 ล้านยูโรด้วยกัน และจะให้ทุนทำทีมกับ มิลาน 100 ล้านยูโร
  • สื่อเลี่ยนปูดมิลานจ้องงาบเปเรซเสริมคม
    สื่ออิตาลีระบุ เอซี มิลาน ล็อกเป้าล่าตัว ลูกัส เปเรซ หัวหอกสำรอง อาร์เซน่อล มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ เพราะ คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกคนเก่ง ส่อแววย้ายทีม
  • มิลานคิดทาบฉกซิสโซโก้ช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนมะกะโรนีอ้าง เอซี มิลาน เล็งกระชาก มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลางตัวสำรองของ สเปอร์ส มาเสริมแกร่งแผงกลางในตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังนักเตะแทบไม่ได้เล่นให้ต้นสังกัด จนเชื่อว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" พร้อมโละแข้งวัย 27 ปี ทิ้งเพื่อเอาเงินไปดึงแข้งตัวใหม่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »