ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ่อนผู้ดีชูมันโช่เต็งจ๋าคุมจิ้งจอก

บ่อนผู้ดีชูมันโช่เต็งจ๋าคุมจิ้งจอก

Posted 24/02/2017 by siamsport

เบ็ทแฟร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ชี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนดัง เป็นเต็ง 1 ที่จะได้คุม เลสเตอร์ โดยที่ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กับ อัฟราม แกรนท์ ตามมาเป็นเต็ง 2 กับ 3 ตามลำดับ

เบ็ทแฟร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายแห่งหนึ่งของประเทศอังกฤษ กำหนดให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือว่างงานชาวอิตาเลียน เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ แทนที่ เคลาดิโอ รานิเอรี่

 รานิเอรี่ เพิ่งโดนปลดออกจากการกุมบังเหียน เลสเตอร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากฤดูกาลนี้พาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่จนต้องมาลุ้นหนีตกชั้น ทั้งที่ซีซั่นก่อนเพิ่งเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาหมาดๆ

 

พอเก้าอี้ผู้จัดการทีมของ เลสเตอร์ ว่างลง กุนซือหลายคนก็ตกเป็นข่าวกับตำแหน่งดังกล่าวทันที และ เบ็ทแฟร์ ก็มองว่า มันชินี่ คือคนที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้งานนี้ จนกำหนดอัตราต่อรองของเขาเอาไว้ที่ 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)

 

สำหรับเต็ง 2 นั้น ได้แก่ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ อดีตนายใหญ่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ อินเตอร์ มิลาน ที่มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ขณะที่ อัฟราม แกรนท์ อดีตกุนซือ เชลซี ตามมาเป็นเต็ง 3 ด้วยราคา 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน)

 

ทั้งนี้ กุนซือคนอื่นๆ ที่ เบ็ทแฟร์ เปิดรับแทงว่าจะได้กุมบังเหียน เลสเตอร์ มีอย่างเช่น ไนเจล เพียร์สัน, มาร์ค วอร์เบอร์ตัน, นีล เลนน่อน, มาร์ติน โอนีล, เกอร์รี่ แท็กการ์ต และ แกร์รี่ มังค์ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยบลือ!รูนี่ย์ยันไม่ชิ่งปีศาจแดง
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สยบทุกข่าวลือที่เกิดขึ้นเรียบร้อย โดยประกาศชัดจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น ลั่นพร้อมทุ่มสุดตัวช่วย "ปีศาจแดง" ล่าแชมป์ทั้ง 4 รายการ
  • ไม่รอด!จิ้งจอกเด้งรานิเอรี่แล้ว
    เลสเตอร์ สั่งปลด เคลาดิโอ รานิเอรี่ พ้นจากการเป็นกุนซือของทีมเรียบร้อย หลังทีมมีผลงานย่ำแย่เกินห้ามใจจนถึงขั้นต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น โดย "สุนัขจิ้งจอก" ระบุ จำเป็นต้องทำอย่างนี้เพื่อผลประโยชน์ของสโมสร ส่วน อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธาน เลสเตอร์ รับ นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากที่สุดนับตั้งแต่ที่เข้ามาซื้อทีม
  • เอาเลยมั้ย!เคสซี่ไม่มีเม้มบอกฝันย้ายซบผี
    ฟร้องค์ เคสซี่ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ อตาลันต้า เผยไม่มีเม้มว่าเขาอยากเล่นพรีเมียร์ลีก และมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมในดวงใจ บอก เชลซี ที่มีข่าวด้วย ก็เป็นทีมใหญ่ทีมหนึ่ง แต่ทีมในฝันของเขาต้อง "ปีศาจแดง" เท่านั้น
  • บีบีซีมาเอง!ตีข่าวเอเยนต์รูนบินไปเมืองจีนแล้ว
    โอกาสที่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด จะโยกไปโกยเงินหยวนเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ หลัง บีบีซี ตีข่าวเอเยนต์คู่ใจเหินฟ้าไปแดนมังกรแล้ว คาด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" เปิดไฟเขียวให้เปลี่ยนสังกัดได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »