ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่สนเปแอสเช!อิบราชี้สื่อน้ำหอมเอาแต่พูดถึงตน

ไม่สนเปแอสเช!อิบราชี้สื่อน้ำหอมเอาแต่พูดถึงตน

Posted 24/02/2017 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ไม่ว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะเล่นได้ดีแค่ไหน สื่อของฝรั่งเศสก็ยังเอาแต่พูดถึงตนคนเดียว พร้อมระบุ อยากได้แชมป์ทุกรายการกับ "ปีศาจแดง"

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าสื่อของประเทศฝรั่งเศสจะเอาแต่พูดถึงตน ไม่ว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อดีตต้นสังกัดของเขาในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส จะทำผลงานได้ดีมากแค่ไหนก็ตาม

 

อิบราฮิโมวิช เคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ ปารีสฯ ก่อนที่จะบอกลาทีมแล้วมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ดาวเตะชาวสวีดิชก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กับอดีตต้นสังกัดในลีกเมืองน้ำหอมอยู่ โดยล่าสุดเขาก็แสดงความยินดีที่ทีมของกุนซือ อูไน เอเมรี่ ไล่ถล่ม บาร์เซโลน่า 4-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกด้วย

 

 "มันเป็นเกมที่ดี แน่นอนว่าผมอวยพรให้พวกเขาโชคดี เพราะยังไงซะผมเองก็เคยอยู่ที่นั่นมาก่อน แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาชนะ ผู้คนก็จะเอาแต่พูดถึงผม และเมื่อไหร่ที่พวกเขาแพ้ ผู้คนก็จะพูดถึงผมเหมือนกัน พวกเขาจะเอาแต่พูดถึงผม" อดีตหัวหอกทีมชาติสวีเดน เผย

 

อิบราฮิโมวิช เสริมว่าอยากได้แชมป์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกรายการเลย หลังจากล่าสุดทีมของเขาเพิ่งชนะ แซงต์-เอเตียน 1-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง จนผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ "ผมอยากได้แชมป์มันทั้งหมดนั่นแหละ เราไม่ได้มีเทพเจ้า แต่เรามี ซลาตัน"

 

"มันเป็นเกมที่ยาก และพวกเขา (แซงต์-เอเตียน) ก็มีกองเชียร์ที่ดี แต่เราเล่นได้อย่างแข็งแกร่งจนชนะไป 1-0 เรามีนักเตะที่โดนไล่ออกแบบไม่จำเป็น (เอริก ไบยี่) แต่เราก็ยังเอาชนะมาได้และได้ผลการแข่งขันที่เหมาะสม แม้ว่าตอนแรกเราจะนำไปแล้ว 3-0 ก็ตาม มันเป็นผลงานที่ดีสุดๆ" แข้งวัย 35 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อนผู้ดีชูมันโช่เต็งจ๋าคุมจิ้งจอก
    เบ็ทแฟร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ชี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนดัง เป็นเต็ง 1 ที่จะได้คุม เลสเตอร์ โดยที่ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กับ อัฟราม แกรนท์ ตามมาเป็นเต็ง 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • สยบลือ!รูนี่ย์ยันไม่ชิ่งปีศาจแดง
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สยบทุกข่าวลือที่เกิดขึ้นเรียบร้อย โดยประกาศชัดจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น ลั่นพร้อมทุ่มสุดตัวช่วย "ปีศาจแดง" ล่าแชมป์ทั้ง 4 รายการ
  • ไม่รอด!จิ้งจอกเด้งรานิเอรี่แล้ว
    เลสเตอร์ สั่งปลด เคลาดิโอ รานิเอรี่ พ้นจากการเป็นกุนซือของทีมเรียบร้อย หลังทีมมีผลงานย่ำแย่เกินห้ามใจจนถึงขั้นต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น โดย "สุนัขจิ้งจอก" ระบุ จำเป็นต้องทำอย่างนี้เพื่อผลประโยชน์ของสโมสร ส่วน อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธาน เลสเตอร์ รับ นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากที่สุดนับตั้งแต่ที่เข้ามาซื้อทีม
  • เอาเลยมั้ย!เคสซี่ไม่มีเม้มบอกฝันย้ายซบผี
    ฟร้องค์ เคสซี่ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ อตาลันต้า เผยไม่มีเม้มว่าเขาอยากเล่นพรีเมียร์ลีก และมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมในดวงใจ บอก เชลซี ที่มีข่าวด้วย ก็เป็นทีมใหญ่ทีมหนึ่ง แต่ทีมในฝันของเขาต้อง "ปีศาจแดง" เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »