ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดือด!บีจีเปิดรังรับมือกูปรีต่างลั่นคว้าชัยให้ได้

เดือด!บีจีเปิดรังรับมือกูปรีต่างลั่นคว้าชัยให้ได้

Posted 24/02/2017 by siamsport

แตกหักไทยลีกฟรายเดย์ไนต์! เดิมพันเก้าอี้กุนซือ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดลีโอ สเตเดี้ยม รับมือ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ทั้งคู่หวังปลดล็อกชัยชนะไทยลีกเป็นนัดแรก สถิติเจ้าถิ่นกินเรียบ 3 ปีหลังสุด แต่หากเกิดพลิกล็อกพ่ายคารังมีลุ้นเด้ง ออเรลิโอ วิดมาร์ กลางอากาศ แม้ว่าบอร์ดบริหารจะยังไฟเขียวคุมทัพต่อหลังบุกเจ๊าซุปเปอร์ พาวเวอร์ เกมที่แล้ว ด้านศรีสะเกษ เอฟซี หากเกิดแพ้แบบโดนถล่มมีสิทธิ์ที่ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน จะโดนเด้งกลางอากาศหลังจบเกมทันทีเช่นกัน คิกออฟศุกร์ 24 ก.พ.นี้ เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสด 3 ช่อง ทรูโฟร์ยู, ทรูสปอร์ต 2 และทรูสปอร์ต เอชดี 2

บางกอกกล๊าส เอฟซี  Vs  ศรีสะเกษ เอฟซี

วันที่ : 24 กุมภาพันธ์ 2017    เวลา : 20:00 น.
สนามแข่งขัน :  เข้าชม :
ถ่ายทอดสด :


 

         ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 คู่โทนวันศุกร์ที่ 24 ก.พ. 60 เกมที่มีความหมายกับทั้งคู่ หากใครยังคว้าน้ำเหลวอยู่กุนซือทีมนั้นมีสิทธิ์โดนเด้ง "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 1 แต้มจาก 2 นัดจากการบุกเจ๊าซุปเปอร์ พาวเวอร์ 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายที่แพ้รวดทั้ง 2 นัด ยังไม่มีแต้ม แข่งขันเวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสด 3 ช่อง ทรูโฟร์ยู, ทรูสปอร์ต 2 และทรูสปอร์ต เอชดี 2


          ออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือใหญ่ชาวออสเตรเลียของทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ยังหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นหน้าเดิมที่บาดเจ็บ ทั้ง ศราวุฒิ มาสุข ปีกขวาทีมชาติไทย ที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขวาจากเกมทีมชาติและยังไม่พร้อมลงเล่นในเกมนี้ รวมถึง ศุภชัย คมศิลป์ ที่เจ็บต้นขายังคงต้องพักยาว แต่ก็ยังพอมีข่าวดีอยู่บ้างเมื่อรายของ ศิวกร แสงวงศ์ กองกลางไดนาโม เริ่มกลับมาฟิตอีกครั้ง อีกทั้ง แม็ตต์ สมิธ และ อาเรียล โรดริเกซ ต่างก็พร้อมออกสตาร์ตเป็นตัวจริง


          สำหรับ 11 ผู้เล่นคนแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้บางกอกกล๊าส เอฟซี ประกอบด้วย นริศ ทวีกุล (ผู้รักษาประตู) - แม็ตต์ สมิธ, มงคล นามนวด, ปิยะชนก ดาฤทธิ์, ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ - ยาสมานี่ คัมโปส, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, ศิวกร แสงวงศ์, จักรพันธ์ พรใส - โตติ, อาเรียล โรดริเกซ


          ขณะที่ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือใหญ่ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี อาจมีการปรับทัพ 2 รายหลังจากที่ผลงานยังไม่เข้าแก๊ป โดยอาจถอด คมสันต์ เมินดี มิดฟิลด์ตัวรับ และ ไอซาก้า เซอร์นาท ปีกรุกดีกรีทีมชาติออสเตรเลีย หลุดไปเป็นตัวสำรอง พร้อมขยับ วรุตน์ สัพโส เข้าไปคุมจังหวะแดนกลางเต็มตัว โดยมี ยุทธนา เรืองสุขสุด แนวรุกกึ่งปีก ลงมาลากเลื้อยที่ข้างสนามในนัดนี้


          11 ผู้เล่นตัวแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้กับศรีสะเกษ เอฟซี ประกอบด้วย ศุภวัฒน์ สีโนทัย (ผู้รักษาประตู) - เดนิส ซิลวา, เอกพันธ์ จันดากรณ์, วิศรุต ไวงาน, ยอดรัก นาเมืองรักษ์ - วรุตน์ สัพโส, สมยศ พงษ์สุวรรณ, ยุทธนา เรืองสุขสุด, ยูเซอิ โอกาซาวาระ - ลีรอย ลิต้า, เลอันโดร อัสซัมป์เกา


          สถิติที่ บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านรับมือ ศรีสะเกษ เอฟซี ในศึกไทยลีก ประกอบด้วย ปี 2014 บางกอกกล๊าส ชนะ 2-1, ปี 2015 บางกอกกล๊าส ชนะ 3-2 และปี 2016 บางกอกกล๊าส ชนะ 3-1


          ทั้งนี้เก้าอี้ของทั้ง 2 กุนซือถือได้ว่ากำลังร้อนอย่างยิ่ง แม้ว่าบอร์ดบริหารบางกอกกล๊าสจะออกมายืนยันแล้วว่า ออเรลิโอ วิดมาร์ จะยังได้อยู่ทำงานต่อไปหากผลงานไม่ดีในเกมที่เหลือ แต่ก็เป็นที่คาดกันว่าหากสุดท้าย "กระต่ายแก้ว" สะดุดแพ้คารังในเกมวันศุกร์นี้ อนาคตของกุนซือชาวออสซี่รายนี้ก็อาจถึงคราวกระเด็นด้วย เช่นเดียวกับรายของ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน แม้สถานะของทีมศรีสะเกษจะเป็นรอง แต่เกิดหากแพ้แบบไม่เป็นทรงก็มีสิทธิ์เกิดการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหัวหน้าผู้ ฝึกสอนได้เช่นกันหลังจบเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนรั้งที่9เอเชีย,191โลกอันดับเหนือโบโร่
    จากการเปิดหัวได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ด้วยการ ชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 4-0 (ย), ชนะ สุโขทัย เอฟซี 1-0 (ห) ทำให้เว็บไซต์ Footballda
  • 5ประเด็นร้อนหลังเกมกิเลนผยองบุกเจ๊าทีมดังจิงโจ้
    ย้อนกลับไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัวแทนจากไทย บุกไปเสมอบริสเบน โรร์ ได้ถึงควีนส์แลนด์ 0-0 เก็บแต้มสำคัญในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก
  • 87 แข้งนอกบู๊ไทยลีกเลกแรก,บราซิลเยอะสุด
    หลังจากที่ตลาดซื้อขายนักเตะของโตโยต้า ไทยลีก 2017 ได้ปิดตัวลงในเวลา 00.00 น. ของวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ปรากฎว่า ทั้ง 18 สโมสร มีการส่งชื่อลงทะเบียนแข้งนอกรวมกันแล้ว 87 คน ซึ่งมี 3 สโมสรที่เลกแรกใช้นักเตะต่างชาติเพียง 4 ราย ประกอบด้วย เอสซีจี เมืองทองฯ, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
  • สื่อจิงโจ้ชี้กิเลนทำบริสเบนเหนื่อยหนักกว่าจะได้แต้ม
    หนังสือพิมพ์ในออสเตรเลีย ลงข่าวเช้านี้ ถึงผลเสมอแบบไร้สกอร์ของ บริสเบน รอร์ กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรกของทั้งสองทีม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยชี้ว่า ทีมเจ้าถิ่นต้องต่อสู้อย่างหนัก กว่าจะได้หนึ่งแต้มจาก "กิเลนผยอง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »