ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บัคก้าปัดโยกซบเทียนจินก่อนตลาดมังกรปิด

บัคก้าปัดโยกซบเทียนจินก่อนตลาดมังกรปิด

Posted 24/02/2017 by siamsport

คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน เผย ปัดโอกาสย้ายไปเล่นกับ เทียนจิน ฉวนเจี้ยน ที่ติดต่อมาซื้อไปเสริมเกมรุก เหตุเพราะเขายังแฮปปี้กับทีม และรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งในแผนการของสโมสร


คาร์ลอส บัคก้า กองหน้าตัวเก๋าทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า เขาปฏิเสธการทาบทามจาก เทียนจิน ฉวนเจี้ยน สโมสรในเวทีไชนีส ซูเปอร์ ลีก ที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาไปเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้า ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะแดนมังกร ที่จะปิดตัวสิ้นเดือน ก.พ. นี้


ก่อนหน้านี้ มีข่าวหนาหูว่า เทียนจิน มั่นอกมั่นใจมากว่าจะสามารถเซ็นสัญญาคว้าตัวกองหน้าชาวโคลอมเบีย วัย 30 ปี มาเสริมทัพก่อนตลาดนักเตะของจีนจะปิดตัวลงในสัปดาห์หน้าได้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อดีตแข้ง เซบีย่า และ คลับ บรูช ยืนยันว่าเขาปัดความสนใจจากลีกแดนมังกรไปหมดแล้ว เพราะยังมีความสุขดีในมิลาน


"ผมมีความสุขที่นี่ แะละผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งในโครงการของทีม ผมปฏิเสธเงินมหาศาลได้อย่างไรนะเหรอ? ก็ง่ายๆ เลยคือใช้สมอง ครอบครัวของผมและผมมีความสุขที่นี่ ตั้งแต่วันแรกที่ (รองประธานสโมสร อาเดรียโน่) กัลเลียนี่ โทร.มาหาผม ผมตอบรับโดยแทบไม่เสียเวลาคิดเลย และในวันนี้ ผมก็ยังมีความสุขอยู่" บัคก้า กล่าวกับ "มิลาน ชาแนล" สถานีโทรทัศน์ของสโมสร


ทั้งนี้ บัคก้า ย้ายจาก เซบีย่า มาค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ เมื่อปี 2015 โดยยิงไปถึง 22 ประตู จาก 66 นัดรวมทุกรายการ และเคยตกเป็นข่าวย้ายออกจากทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยมี อาร์เซน่อล, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนใจรับเซ้งต่อ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ไปไหน!เอเยนต์ยันบัคก้าเมินทิ้งมิลาน
    เซร์คิโอ บาริล่า นายหน้าของ คาร์ลอส บัคก้า หัวหอก เอซี มิลาน ระบุชัด ตัวนักเตะไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีม แจงเจ้าตัวยังแฮปปี้ดีกับการค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่
  • กลุ่มทุนจีนปิดดีลซื้อมิลาน3มี.ค.นี้
    รอยเตอร์ส สำนักข่าวรายหนึ่ง ระบุ กลุ่มทุนจากจีนจะเสร็จสิ้นขั้นตอนในการซื้อ เอซี มิลาน วันที่ 3 มี.ค. นี้ โดยที่พวกเขาทุ่มเงินถึง 740 ล้านยูโรด้วยกัน และจะให้ทุนทำทีมกับ มิลาน 100 ล้านยูโร
  • สื่อเลี่ยนปูดมิลานจ้องงาบเปเรซเสริมคม
    สื่ออิตาลีระบุ เอซี มิลาน ล็อกเป้าล่าตัว ลูกัส เปเรซ หัวหอกสำรอง อาร์เซน่อล มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ เพราะ คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกคนเก่ง ส่อแววย้ายทีม
  • มิลานคิดทาบฉกซิสโซโก้ช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนมะกะโรนีอ้าง เอซี มิลาน เล็งกระชาก มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลางตัวสำรองของ สเปอร์ส มาเสริมแกร่งแผงกลางในตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังนักเตะแทบไม่ได้เล่นให้ต้นสังกัด จนเชื่อว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" พร้อมโละแข้งวัย 27 ปี ทิ้งเพื่อเอาเงินไปดึงแข้งตัวใหม่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »