ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รานิเอรี่ขอบคุณเลสเตอร์กับช่วงเวลาที่แสนวิเศษ

รานิเอรี่ขอบคุณเลสเตอร์กับช่วงเวลาที่แสนวิเศษ

Posted 25/02/2017 by siamsport

 

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือว่างงาน กล่าวขอบคุณเลสเตอร์ ซิตี้ และทุกๆ คน รวมทั้งแฟนบอลที่ร่วมเดินทางสุดแสนมหัศจรรย์ในช่วงที่ผ่านมา ระบุสุดมีความสุขที่ได้เป็นแชมเปี้ยนร่วมกับ "เดอะ ฟ็อกซ์" และสิ่งนี้จะไม่มีวันจางหายไปจากชีวิตของตนตราบชั่วนิรันดร์

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน เปิดใจครั้งแรกโดยกล่าวขอบคุณ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมทั้งหลายๆ ฝ่ายสำหรับความสำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แม้สุดท้ายแล้วตนจะไม่ได้สานต่อความยิ่งใหญ่ให้กับทัพ "สุนัขจิ้งจอก" อีกต่อไปหลังโดนปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

นายใหญ่วัย 65 ปี เพิ่งจะโดนต้นสังกัดไล่ออกเพียงแค่ 9 เดือนหลังจากนำทีมสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี  โดย แถลงการณ์ของ รานิเอรี่ ระบุว่า "เมื่อวานนี้ฝันของผมได้จบไปแล้ว หลังจากความสุขเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกทั้งหมดนี้เป็นฝันที่จะอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นสโมสรที่ผมรัก ตลอดไป ผมอยากขอบคุณ โรซานน่า ภรรยาของผม และทุกๆ คนในครอบครัวสำหรับกำลังใจที่ไม่เคยหมดในช่วงเวลาที่ผมอยู่กับเลสเตอร์"

 "ผมอยากของคุณ เปาโล และ อันเดรีย ซึ่งได้ร่วมเดินทางที่สุดยอดไปพร้อมกับผม รวมทั้ง สตีฟ คัตเนอร์ และ ฟรังโก้ กราเนลโล่ สำหรับการนำผมมาพบกับโอกาสที่ได้กลายเป็นแชมเปี้ยนแบบนี้ ยิ่งไปกว่านั้นผมต้องขอบคุณสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้  การผจญภาพที่น่าเหลือเชื่อ และสิ่งนี้จะอยู่ในชีวิตของผมตราบชั่วนิรันดร์"

 "ขอบคุณไปยังผู้สื่อข่าวทุกท่าน และสื่อทุกๆ สำนักที่อยู่ร่วมกับเรา และรายงานเรื่องที่สุดแสนยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอล ผมขอขอบคุณด้วยความจริงใจไปยังทุกๆ คนที่สโมสรแห่งนี้, นักฟุตบอล, ทีมสตาฟฟ์ รวมทั้งทุกๆ คนที่อยู่ที่นั่น และเป็นส่วนหนึ่งสำหรับความสำเร็จของเรา"

"แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือแฟนบอลของเรา พวกคุณได้นำผมเข้าไปอยู่ในหัวใจของพวกคุณตั้งแต่วันแรกที่ผมมาอยู่ที่นี่ และรักผม ผมก็รักพวกคุณเช่นกัน ไม่มีใครสามารถเอาสิ่งที่เราได้สำเร็จร่วมกันออกไปได้ ผมหวังว่าพวกคุณจะคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ และยิ้มอย่างมีความสุขทุกวันซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ผมทำเสมอ"

"ผมไม่มีทางลืมช่วงเวลาที่แสนมหัศจรรย์และมีความสุขที่สุด มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีและเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้เป็นแชมเปี้ยนร่วมกับพวกคุณทุกคน" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ โดยตอนนี้ เคร็ก เชคสเปียร์ กับ ไมค์ สโตเวลล์ จะได้รับหน้าที่คุมทีมร่วมกันเป็นการชั่วคราว ในช่วงที่สโมสรกำลังหากุนซือคนใหม่มาแทน รานิเอรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »