ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูเผยอักษรย่อซีอาร์เพื่อยกย่องรานิเอรี่

เฮียมูเผยอักษรย่อซีอาร์เพื่อยกย่องรานิเอรี่

Posted 25/02/2017 by siamsport


โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงที่มาตัวอักษรย่อ "ซีอาร์" บนเสื้อของเขาว่า เป็นการแสดงความเคารพต่อ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ที่เพิ่งกลายเป็นกุนซือว่างงานหลังโดนสั่งเด้งเซ่นผลงานห่วยฤดูกาลนี้ พร้อมระบุ "เดอะ ฟ็อกซ์" ควรตั้งชื่อสนามใหม่ว่า "เคลาดิโอ รานิเอรี่" หลังได้สร้างความยิ่งใหญ่ให้กับสโมสรแห่งนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยที่มาของตัวอักษร "ซีอาร์" (CR) ที่ปักเอาไว้ตรงหน้าอกเสื้อด้านขวาของเขาว่า เป็นการแสดงความเคารพต่อ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ที่เพิ่งโดน เลสเตอร์ ซิตี้ สั่งปลดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

รานิเอรี่ สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการนำ "สุนัขจิ้งจอก" คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามผลงานช่วง 9 เดือนหลังจากนั้นกลับตาลปัตรสิ้นดี เนื่องจากทีมฟอร์มตกและเสี่ยงต่อการตกชั้น ส่งผลให้ เลสเตอร์ จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงก่อนที่จะสายเกินแก้

มูรินโญ่ ซึ่งเข้ามานั่นแถลงข่าวสำหรับเกมพบ เซาธ์แฮมป์ตัน ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกอีเอฟแอล คัพ วันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.นี้ ตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับตัวอักษรย่อ "ซีอาร์" ที่อยู่บนเสื้อของเขาว่า "มันเป็นการแสดงความเคารพต่อใครคนหนึ่ง ซึ่งบางทีสมควรจะมีการตั้งชื่อสนามเลสเตอร์ใหม่ว่า -เคลาดิโอ รานิเอรี่- หลังจากที่เขาโดนไล่ออก"

"เลสเตอร์ ได้สร้างประวัติศาสตร์ 2 ปีติดต่อกัน ปีแรกเพราะพวกเขาได้ทำสิ่งที่งดงามที่สุดในพรีเมียร์ลีก และหน้าประวัติศาสตร์ฟุตบอล ในอินสตาแกรมของผมเป็นการแสดงความเคารพที่มีต่อเขา สำหรับเสื้อตัวนี้ก็เช่นกัน ผมไม่คิดว่าเขาต้องการความเคารพอะไรมากไปกว่านี้อีกแล้วเพราะไม่มีใครสามารถลบสิ่งที่เขาทำได้" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยบลือ!รูนี่ย์ยันไม่ชิ่งปีศาจแดง
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สยบทุกข่าวลือที่เกิดขึ้นเรียบร้อย โดยประกาศชัดจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น ลั่นพร้อมทุ่มสุดตัวช่วย "ปีศาจแดง" ล่าแชมป์ทั้ง 4 รายการ
  • เอาเลยมั้ย!เคสซี่ไม่มีเม้มบอกฝันย้ายซบผี
    ฟร้องค์ เคสซี่ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ อตาลันต้า เผยไม่มีเม้มว่าเขาอยากเล่นพรีเมียร์ลีก และมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมในดวงใจ บอก เชลซี ที่มีข่าวด้วย ก็เป็นทีมใหญ่ทีมหนึ่ง แต่ทีมในฝันของเขาต้อง "ปีศาจแดง" เท่านั้น
  • บีบีซีมาเอง!ตีข่าวเอเยนต์รูนบินไปเมืองจีนแล้ว
    โอกาสที่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด จะโยกไปโกยเงินหยวนเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ หลัง บีบีซี ตีข่าวเอเยนต์คู่ใจเหินฟ้าไปแดนมังกรแล้ว คาด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" เปิดไฟเขียวให้เปลี่ยนสังกัดได้
  • ไม่ทำแบบเรือ!มูยันจัดเต็มศึกเอฟเอแม้อีก2วันบู๊ยูโรปา
    โชเซ่ มูรินโญ่ บ่นอุบเอฟเอวางคิว"ปีศาจแดง" เยือน "สิงห์บลูส์" เชลซีในบอลถ้วยเอฟ เอ คัพวันจันทร์ทั้งที่ต้องลงเล่นยูโรปาลีกในวันพฤหัสบดี รับสุดงงที่เอฟเอไม่รอให้ผลจับสลากการแข่งขันในเวทียุโรปออกมาก่อน พร้อมประกาศไม่ส่งทีมเด็กลงเล่นเหมือนที่แมนฯซิตี้เคยทำแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »