ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้ฉุนข่าวลือแข้งจิ้งจอกทำรานิเอรี่โดนปลด

คอนเต้ฉุนข่าวลือแข้งจิ้งจอกทำรานิเอรี่โดนปลด

Posted 25/02/2017 by siamsport


อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี รับไม่ได้กับกรณีที่มีข่าวลือว่านักเตะเลสเตอร์บางคนกดดันบอร์ดบริหารให้สั่งปลด เคลาดิโอ รานิเอรี่ ออกจากตำแหน่งนายใหญ่ ระบุผู้เล่นทุกคนไม่ควรมีสิทธิ์ตัดสินใจชะตาชีวิตของผู้จัดการทีมของพวกเขา และหากมีเรื่องพวกนี้จริงๆ นั่นหมายความว่าสโมสรนั้นขาดอำนาจเบ็ดเสร็จเด็ดขาด

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมจอมแอ็กชั่นของ เชลซี สโมสรฟอร์มฮอตแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันนักเตะทุกคนไม่ได้มีอิทธิพลในการกำหนดชะตาชีวิตของผู้จัดการทีมของพวกเขา หลังมีข่าวลือว่าแข้งเลสเตอร์บางคนกดดันผู้บริหารให้สั่งปลด เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ

หลังจากที่ รานิเอรี่ โดนสั่งปลดฟ้าผ่าเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เนื่องจากผลงานของทีมย่ำแย่มีอันดับเหนือโซนตกชั้นเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้ นายใหญ่เลือดมะกะโรนี ต้องตกงานมาจากนักเตะ "เดอะ ฟ็อกซ์" กดดันบอร์ดบริหาร หลังพวกเขาหมดศรัทธาในตัวกุนซือวัย 65 ปี

สำหรับกรณีนี้ คอนเต้ เผยว่า "ผมไม่ชอบเรื่องพวกนี้เลย เพราะผมคิดว่ามันไม่ถูกต้อง นี่เป็นการขาดความเคารพต่อ เคลาดิโอ พวกนักเตะไม่มีสิทธิ์ตัดสินใจว่าผู้จัดการทีมของพวกเขาจะโดนไล่ออกหรือไม่ ถ้ามีเรื่องพวกนี้เกิดขึ้น นั่นหมายความว่าสโมสรนั้นแย่สุดๆ และขาดอำนาจเบ็ดเสร็จเด็ดขาด"

"ผมไม่เชื่อเรื่องพวกนี้หรอก ผมไม่อยากฟังเรื่องราวแบบนี้เลย มันน่าผิดหวังมากๆ สำหรับผู้จัดการทีมที่จะต้องนึกภาพบรรดาลูกทีมของพวกเขามีสิทธิ์ตัดสินใจชะตาชีวิตและอนาคตของคุณ" อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี และยูเวนตุส กล่าว   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »