ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟอร์มเข้าตา!ชาลเก้ซื้อขาดเบนทาเล็บเรียบร้อย

ฟอร์มเข้าตา!ชาลเก้ซื้อขาดเบนทาเล็บเรียบร้อย

Posted 25/02/2017 by siamsport

"ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 จัดการกระชากตัว นาบิล เบนทาเล็บ มิดฟิลด์คนเก่ง มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบถาวรเรียบร้อย ตัวนักเตะเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้รับความไว้วางใจจากสโมสร

ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ทำการคว้าตัว นาบิล เบนทาเล็บ กองกลางทีมชาติแอลจีเรีย มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบถาวรเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปี


เดิมที เบนทาเล็บ ย้ายจาก "ไก่เดือยทอง" มาร่วมก๊วน "ราชันสีน้ำเงิน" ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และก็ทำผลงานได้น่าประทับใจทันที โดยฤดูกาลนี้ลงเล่นเกมลีกให้ ชาลเก้ ไปแล้ว 20 นัด ทำได้ 4 ประตู จนล่าสุดได้สัญญาถาวรจากสโมสรดังแห่งถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า เรียบร้อย


"ตอนที่ผมย้ายมา ชาลเก้ ใหม่ๆ เมื่อช่วงซัมเมอร์ เป้าหมายของผมคือการได้ลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และหวังว่าสโมสรจะมอบสัญญาฉบับถาวรให้ ซึ่งตอนนี้มันก็สำเร็จแล้ว ทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อย ผมรู้สึกดีมากๆ"


"มันเป็นเรื่องดีอยู่แล้วที่มีคนเชื่อมั่นในตัวคุณ ทั้งบรรดาโค้ช, เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอล ทำให้ผมเข้ากับที่นี่ได้ง่ายมาก และรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้าน ผมแฮปปี้จริงๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้" เบนทาเล็บ เปิดใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่หมดง่ายๆ!โคห์เลอร์เชื่อเกิทเซ่ยังมีดี
    เจอร์เก้น โคห์เลอร์ ตำนานปราการหลังเลือดเบียร์ ยัน มาริโอ เกิทเซ่ แข้งดาวดัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังมีดีพอที่จะค้าแข้งในยุโรปต่อไป แจงไม่เห็นด้วยที่ โลธ่าร์ มัทเธอุส แนะ เกิทเซ่ ให้ไปเล่นในลีกจีน
  • ลุ้นยืดฝูง!เสือใต้คึกส่งร็อบเบนบัญชาทัพดับสิงห์เหนือ
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้พร้อมจัดทัพเต็มพิกัด หวังคว้าชัยยืดจ่าฝูง เตรียมส่ง อาร์เยน ร็อบเบน บัญชาทัพ รับการมาเยือน "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ทีมอันดับ 16 ที่สามนัดหลังสุดยังไร้พ่าย ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. นี้ (เวลา: 21.30 น.) ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 1, PPTV Online ยิงสด
  • นาบรี้ยิงเบิ้ล!นางนวลเจ๋งบุกจิกหมาป่าหวิว2-1
    แซร์จ นาบรี้ ดาวยิงแวร์เดอร์ เบรเมน ซัลโวคนเดียวสองประตูช่วยพา "เจ้านกนางนวล" บุกไปคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก 2-1 เก็บสามคะแนนสองนัดติดต่อกันพร้อมแซงฮัมบูร์กขึ้นไปรั้งอันดับ 15 แต้มเท่ากับโวล์ฟสบวร์กแต่ลูกได้เสียเป็นรอง ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา
  • ยังเคอร์ยกเลวานฯยอดหัวหอกขนานแท้
    คาร์สเท่น ยังเคอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติเยอรมนี ซูฮก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค เป็นผู้เล่นเบอร์ 9 ที่ครบเครื่องสุดๆ พร้อมระบุยังปวดใจไม่หายกับความปราชัยในเกมรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 1999

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »