ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โดนถอดยศก็ไม่หวั่น!! อั้ม พัชราภา ซุป'ตาร์เมืองทิพย์ แฟนคลับหลงรักหมดใจ

โดนถอดยศก็ไม่หวั่น!! อั้ม พัชราภา ซุป'ตาร์เมืองทิพย์ แฟนคลับหลงรักหมดใจ

Posted 25/02/2017 by mthai



โดนถอดยศก็ไม่หวั่น!! อั้ม พัชราภา ซุป'ตาร์เมืองทิพย์ แฟนคลับหลงรักหมดใจ

เป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิงตัวจริงเสียงจริงค้าาา สำหรับ อั้ม พัชราภา เรียกว่าเป็นตัวแม่ในหลายๆ เรื่องเลยก็ว่าได้ ทั้งตัวแม่ค่าตัวแพง, ตัวแม่อีเว้นต์, ตัวแม่พรีเซ็นเตอร์ รวมถึงตัวแม่แฟนคลับตรึมด้วย ออกงานโชว์ตัวที่ไหน สาวกแฟนคลับล้อมหน้าล้อมหลังขอแตะตัว ขอจับมือ ขอถ่ายรูปด้วยตลอดๆ เรียกว่าแน่นเอี้ยดสมฉายา อั้มห้างแตก ฝุดๆ แถมเฟรนด์ลี่เป็นกันเองอีกต่างหาก ล่าสุดผลงานละครกำลังแซบ เพลิงพระนาง ครองใจใครหลายๆ คนน่าดู รวมถึงบรรดาแฟนคลับทั้งหลายแหล่ของแม่คุณด้วย แม้บทบาทในเรื่อง เจ้านางอนัญทิพย์ จะถูกถอดยศกลายเป็นคนไร้เกียรติไม่มีค่าในเมืองทิพย์แล้วก็ตาม แต่ในชีวิตจริงคุณนายอั้มไม่เคยหวั่นเพราะบรรดาประชาชีหลงรักหมดใจ รักมากมาย และรักมายาวนานจนถึงทุกวันนี้ แหมๆๆ สมเป็นซุป'ตาร์ตัวท็อปของแท้ไม่มีเทียมจริงๆ ใช่ไหมล้าาา



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'อั้ม' โดนแห่ประจาน! ฤทธิ์ยังเยอะพิโรธใส่ 'ยุ้ย'
    เป็นละครที่มีกระแสร้อนฉ่าที่สุด และถูกจับตามากที่สุดสำหรับ “เพลิงพระนาง” เพราะเป็นละครที่เคยดังมากในอดีต อีกทั้งยังเป็นการคืนจอในรอบ 3 ปีที่ อั้ม ไม่รับงานละครเลย และหลายคนคงยังไม่รู้ว่านี่เป็นละครเรื่องที่ 40 พอดีในรอบ 20 ปีนับแต่เล่น “มณีเนื้อแท้” ละครเรื่องแรกของ อั้ม เมื่อปี 2540 อีกด้วย บท “เจ้านางอนัญทิพย์” ที่ อั้ม แสดงเป็นบทเดียวกับที่ เหมียว–ชไมพร เล่นไว้เมื่อ 21 ปีก่อน เป็น “พระนาง” ที่ยามพิโรธก็เหมือนเพลิงที่พร้อมเผาผลาญทุกอย่างให้เป็นจุณ งานนี้ต้องปะทะกับ ยุ้ย–จีรนันท์ ที่รับบท “เจ้าเ ศกขระ เทวี” ที่เป็นเหมือนน้ำทิพย์ฉ่ำเย็น เรื่องราวเดินมาถึงตอนที่ เจ้าหลวงบุรพคาม (เมฆ–วินัย) ก่อกบฏชิงบัลลังก์จากเจ้าหลวงองค์เดิม ทำให้ เจ้านางอนัญทิพย์ ถูกถอดยศ แต่ อนัญทิพย์ ก็ยังไม่ยอมสยบจนถูกสั่งจับใส่กรงไม้แห่ประจานก่อนจะนำไปประหารชีวิต พอเรื่องถึงหู พระนางเศกขระเทวี ก็รีบมาช่วย แต่ อนัญทิพย์ กลับไม่พอใจและยังพูดจาถากถางกลับไป ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่วัดป่าดาราภิรมณ์ จ.เชียงใหม่ งานนี้ต้องปรบมือรัวๆในสปิริตของสาว อั้ม ที่ต้องเข้าไปอยู่ในกรงไม้ท่ามกลางแดดเปรี้ยง และยังต้องแสดงอินเนอร์ควา
  • เจนนิเฟอร์ โลเปซ ว่าไง เมื่อโดนหาว่า มีแฟนทีไร กินเด็กทุกที!!
    นักร้องตัวแม่ที่ใครๆ ก็รู้จักอย่างเจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) เรียกว่าเป็นเจ้าแม่เนิสเซอรี่ก็ว่าได้ เพราะเมื่อขุ่นแม่มีแฟนทีไร ก็มีแต่หนุ่มอายุน้อยกว่าทั้งนั้น เจโลเลยออกมาไขข้อข้องใจว่า เพราะอะไรเธอถึงไม่มายด์กับการคบเด็ก
  • ส่องชีวิตซุปตาร์เบ้าหน้าอินเตอร์!! ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต
    ส่องชีวิตซุปตาร์เบ้าหน้าอินเตอร์!! ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต
  • น้องสกาย คล่องป๋อ ภาษาเกาหลี ขึ้นแท่น CEO วัยกระเตาะ นำเข้า! กระทะหินอ่อน Sky Kitchen
    เดินทางไปใช้ชีวิตที่ประเทศเกาหลีได้ 2 ปีกว่าๆ สำหรับซุปตาร์เด็ก น้องสกาย มูสตาฟา อัลซาฟาร์ ที่เตรียมความพร้อมหลายๆ อย่าง ในการเป็นศิลปินที่ประเทศเกาหลี กับทางค่ายเพลงชื่อดัง ซึ่งช่วงนี้น้องสกาย กำลังอยู่ในช่วงที่เรียนหนังสือ และซ้อมร้อง ซ้อมเต้น กับพี่ๆ ศิลปินวง The King (เดอะ คิง) และตลอดระยะ 1 ปีที่ผ่านมา น้องสกาย ก็สามารถสื่อสารภาษาเกาหลีได้อย่างคล่องป๋อ และสามารถใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศเกาหลี ได้อย่างชิลล์ๆ โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน ที่คุณแม่ของน้องสกายถึงกับหมดห่วง เพราะทุกวันนี้น้องสกายสามารถทำอาหารง่ายๆ ได้ตัวเองด้วย เพราะมีกระทะหินอ่อน ที่ดังที่สุดในประเทศเกาหลี ซึ่งทางคุณแม่โซเฟียของน้องสกายเลยตัดสินใจนำเข้า กระทะหินอ่อนที่มียอดขายอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี มาจำหน่ายในประเทศไทย เพราะมองว่าเทรนด์การรับประทานอาหารคลีน และเทรนด์การรักสุขภาพของคนไทยกำลังมาแรง แถมกระทะหินอ่อนที่นำเข้ามา ก็สามารถให้เด็กๆ ทำอาหารง่ายๆ ได้ด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้กับคนในครอบครัวอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »