ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฉอัลเลกรีขู่ลาออกบีบยูเว่แบนโบนุชชี่

แฉอัลเลกรีขู่ลาออกบีบยูเว่แบนโบนุชชี่

Posted 25/02/2017 by siamsport

"ลา รีพับบลิก้า" ออกโรงแฉเบื้องลึกเบื้องหลังที่ทำให้ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลัง ยูเวนตุส โดนต้นสังกัดแบนห้ามลงสนามในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ ปอร์โต้ จากการมีเรื่องทะเลาะกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือชาวอิตาเลียน โดยแฉว่า อัลเลกรี ขู่แยกทางกับทีม ถ้า "เบียงโคเนรี่" ไม่ใช้กรณีของ โบนุชชี่ มาเชือดไก่ให้ลิงดู

"ลา รีพับบลิก้า" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอิตาลี ตีข่าวว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชจอมแท็กติกของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ขู่จะลาออกจากตำแหน่ง ถ้าหากทีม "ม้าลาย" ไม่ทำโทษ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอิตาลี กรณีที่นักเตะมีปัญหาระเบียบวินัย และทะเลาะกับเขา ซึ่งลงเอยด้วยการที่ทีม "เบียงโคเนรี่" แบนนักเตะ ไม่ได้เล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทีมเอาชนะ เอฟซี ปอร์โต้ 2-0 เมื่อวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


อัลเลกรี กับ โบนุชชี่ ทะเลาะกันช่วงท้ายเกมลีกนัดล่าสุดที่ ยูเว่ ไล่ต้อน ปาแลร์โม่ 4-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และถึงแม้ในภายหลัง กุนซือทีม "ม้าลาย" จะออกมาชี้แจงว่าเป็นเพียงแค่เรื่องเข้าใจผิดกันเท่านั้น แต่นักเตะก็โดนสโมสรสั่งแบน และต้องนั่งบนอัศจรรย์ในเกมที่ต้นสังกัดทุบ ปอร์โต้

 

ล่าสุด "ลา รีพับบลิก้า" ระบุว่า การตัดสินใจของ "ม้าลาย" เกิดขึ้นหลังจากที่ อัลเลกรี ได้ขู่ว่าจะลาออกจากทีม หากไม่สโมสรไม่แบน โบนุชชี่ และทำให้เหตุการณ์นี้เป็นกรณีตัวอย่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัคก้าปัดโยกซบเทียนจินก่อนตลาดมังกรปิด
    คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน เผย ปัดโอกาสย้ายไปเล่นกับ เทียนจิน ฉวนเจี้ยน ที่ติดต่อมาซื้อไปเสริมเกมรุก เหตุเพราะเขายังแฮปปี้กับทีม และรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งในแผนการของสโมสร
  • ไม่ไปไหน!เอเยนต์ยันบัคก้าเมินทิ้งมิลาน
    เซร์คิโอ บาริล่า นายหน้าของ คาร์ลอส บัคก้า หัวหอก เอซี มิลาน ระบุชัด ตัวนักเตะไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีม แจงเจ้าตัวยังแฮปปี้ดีกับการค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่
  • อัลเลกรีชมเปาะปาก้าเริ่มปรับตัวเล่นให้ยูเว่ได้
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส ยกย่อง มาร์โก ปาก้า ปีกชาวโครแอต เริ่มทำผลงานได้สมราคาที่ซื้อมาจาก ดินาโม ซาเกร็บ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังเป็นซูเปอร์ซับ ยิงประตูพาทีมออกนำ ปอร์โต้ ก่อนชนะสวยงาม 2-0 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันพุธที่ผ่านมา
  • สิงห์ส่งแมวมองดูฟอร์มเปริซิชเกมงูดวลโรม่า
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือมือฉมัง เชลซี วางแผนเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว โดยเตรียมส่งแมวมองไปดูความพลิ้ว อิวาน เปริซิช ปีก อินเตอร์ มิลาน ในเกมพบ โรม่า สุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »