ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สกายตีจิ้งจอกทาบมันโช่คุมทัพแทนรานิเอรี่แล้ว

สกายตีจิ้งจอกทาบมันโช่คุมทัพแทนรานิเอรี่แล้ว

Posted 25/02/2017 by siamsport

สกาย สปอร์ตส์ เผย โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือ แมนฯ ซิตี้ ได้รับการทาบทามจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ให้เข้ามาคุมทัพแทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ ที่ถูกปลดออกไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาแล้ว

 เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการติดต่อทาบทาม โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาลี ให้เข้ามานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมต่อจาก เคลาดิโอ รานิเอรี่ ที่ถูกปลดออกไปแล้ว จากรายงานของ สกาย สปอร์ตส์  สื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 รานิเอรี่ ถูก "สุนัขจิ้งจอก" ปลดจากตำแหน่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังทำผลงานย่ำแย่ในซีซั่นนี้ แม้นำสโมสรคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างยิ่งใหญ่เมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ตาม โดย เคร็ก เช็คสเปียร์ส ผู้ช่วยจะได้คุมทีมชั่วคราวไปก่อนในเกมลีกนัดพบกับ ลิเวอร์พูล วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้

 รายงานระบุว่า บอร์ดบริหาร เลสเตอร์ จะพยายามใช้เวลาไม่นานในการหาผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่ และเริ่มทาบทาม มันชินี่ แล้ว โดย "มันโช่" เคยย้ายมาค้าแข้งกับ "เดอะ ฟ็อกซ์" แบบยืมตัวช่วงสั้นๆ เมื่อปี 2001 และเคยประสบความสำเร็จด้วยการคุม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2012 มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้ฉุนข่าวลือแข้งจิ้งจอกทำรานิเอรี่โดนปลด
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี รับไม่ได้กับกรณีที่มีข่าวลือว่านักเตะเลสเตอร์บางคนกดดันบอร์ดบริหารให้สั่งปลด เคลาดิโอ รานิเอรี่ ออกจากตำแหน่งนายใหญ่ ระบุผู้เล่นทุกคนไม่ควรมีสิทธิ์ตัดสินใจชะตาชีวิตของผู้จัดการทีมของพวกเขา และหากมีเรื่องพวกนี้จริงๆ นั่นหมายความว่าสโมสรนั้นขาดอำนาจเบ็ดเสร็จเด็ดขาด
  • เฮียมูเผยอักษรย่อซีอาร์เพื่อยกย่องรานิเอรี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงที่มาตัวอักษรย่อ "ซีอาร์" บนเสื้อของเขาว่า เป็นการแสดงความเคารพต่อ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ที่เพิ่งกลายเป็นกุนซือว่างงานหลังโดนสั่งเด้งเซ่นผลงานห่วยฤดูกาลนี้ พร้อมระบุ "เดอะ ฟ็อกซ์" ควรตั้งชื่อสนามใหม่ว่า "เคลาดิโอ รานิเอรี่" หลังได้สร้างความยิ่งใหญ่ให้กับสโมสรแห่งนี้
  • รานิเอรี่ขอบคุณเลสเตอร์กับช่วงเวลาที่แสนวิเศษ
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือว่างงาน กล่าวขอบคุณเลสเตอร์ ซิตี้ และทุกๆ คน รวมทั้งแฟนบอลที่ร่วมเดินทางสุดแสนมหัศจรรย์ในช่วงที่ผ่านมา ระบุสุดมีความสุขที่ได้เป็นแชมเปี้ยนร่วมกับ "เดอะ ฟ็อกซ์" และสิ่งนี้จะไม่มีวันจางหายไปจากชีวิตของตนตราบชั่วนิรันดร์
  • คูตี้ยกย่องคล็อปป์ปล่อยลูกทีมเล่นอย่างอิสระ
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิลของ ลิเวอร์พูล ยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือชาวเยอรมัน ที่ปล่อยให้ลูกทีมมีอิสระในการเล่น แต่ทุกคนก็รู้หน้าที่ และทำงานกันเป็นทีม หลังจากเขาได้รับรางวัลนักเตะบราซิลในลีกยุโรปที่ดีที่สุดในปี 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »