ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัซซูร่ามาเต็ม,อินซินเย่บัญชาเกมนัดปะทะอตาลันต้า

อัซซูร่ามาเต็ม,อินซินเย่บัญชาเกมนัดปะทะอตาลันต้า

Posted 25/02/2017 by siamsport

"อัซซูร่า" นาโปลี ได้โอกาสคว้าตำแหน่งรองจ่าฝูงมาชื่นชมก่อน หากได้สามคะแนน เกมนี้ดาวดังของทีมลงกันครบถ้วน มี ลอเรนโซ่ อินซินเย่ คุมกลางสนาม นัดเปิดถิ่นลุย อตาลันต้า ที่มีสิทธิ์ขึ้นที่ 4 ถ้าสอยชัยชนะ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560

 

ปรีวิวศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560
นาโปลี - อตาลันต้า
ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 3 (เวลา 00.00 น.)

สนาม : ซาน เปาโล

             เมาริซิโอ ซาร์รี่ ต้องขาด ลอเรนโซ่ โตเนลลี่ และ อัลลัน ที่เจ็บ แต่ไม่ส่งผลมากนัก แนวรับมี ราอูล อัลบิโอล จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ คาลิดู กูลิบาลี่ ขนาบข้างด้วย เอลเซอิด ฮีซาย และ ฟาอูซี่ กูล็อม

             อมาดู เดียวาร่า ประสานงานแดนกลางกับ ปิโอเตร เซียลินสกี้ และ มาเร็ค ฮัมซิค แนวรุกเรียก ดรีส เมอร์เท่นส์ กลับมาเป็นตัวจริงในตำแหน่งหน้าเป้า พร้อมมี โฆเซ่ กาเยฆ่อน กับ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ คอยช่วยริมเส้น หรือยังมี เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ เป็นตัวสอดแทรก

             ด้าน จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ ไม่มีปัญหาในการจัดทัพแต่อย่างใด กองหลังยังประกอบด้วย ราฟาเอล โตลอย, มัตเตีย คัลดาร่า และ อันเดรีย มาซิเอลโล่

             ฟร้องค์ เคสซี่ ปักหลักกลางสนามกับ เรโม่ ฟรูแลร์ วิงแบ็กเป็น อันเดรีย คอนติ และ เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า วาง ยัสมิน คูร์ติช ทำหน้าที่เพลย์เมกเกอร์หลังคู่หัวหอก อันเดรีย เปตันย่า กับ อเลฮานโดร โกเมซ

             รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
             นาโปลี (4-3-3) : โฆเซ่ เรน่า; เอลเซอิด ฮีซาย, ราอูล อัลบิโอล, คาลิดู กูลิบาลี่, ฟาอูซี่ กูล็อม; ปิโอเตร เซียลินสกี้, อมาดู เดียวาร่า, มาเร็ค ฮัมซิค; โฆเซ่ กาเยฆ่อน, ดรีส เมอร์เท่นส์, ลอเรนโซ่ อินซินเย่
             อตาลันต้า (3-4-1-2) : เอทริต เบริชา; ราฟาเอล โตลอย, มัตเตีย คัลดาร่า, อันเดรีย มาซิเอลโล่; อันเดรีย คอนติ, ฟร้องค์ เคสซี่, เรโม่ ฟรูแลร์, เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า; ยัสมิน คูร์ติช; อันเดรีย เปตันย่า, อเลฮานโดร โกเมซ

เกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจ
- 8 นัดหลังสุดที่เจอกัน นาโปลี แพ้สองเกม (ชนะ 4, เสมอ 2) รวมถึงชนะ 3 จาก 4 เกมหลังสุดที่เล่นในบ้านพบ อตาลันต้า
- นาโปลี ไม่แพ้ใครในลีกมา 14 เกมติด (ชนะ 10, เสมอ 4), ครั้งสุดท้ายที่ไม่แพ้ 15 นัดติดคือปี 2010
- อตาลันต้า ชนะมา 6 จาก 8 เกมหลังสุดในลีกรวมถึงแพ้แค่สองนัดจาก 11 เกมหลังสุดนอกบ้าน 
- 10 ประตูหลังสุดของ นาโปลี ที่ได้ในบ้านมาจากครึ่งเวลาหลัง
- นาโปลี ทำประตูจากลูกโอเพ่นเพลย์มากสุดในลีก (50), ขณะที่ อตาลันต้า เสียจากลูกโอเพ่นเพลย์ 14 ลูกมีแค่ ยูเวนตุส ที่น้อยกว่า
- 7 จาก 9 ลูกที่ โฆเซ่ กาเยฆ่อน แอสซิตส์ในฤดูกาลนี้มาจากเกมในบ้าน
- อเลฮานโดร โกเมซ กองหน้าอตาลันต้ามีส่วนร่วม 13 จาก 25 ประตูหลังสุดของ อตาลันต้า (ยิง 8, แอซิตส์ 5)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลือกเอาผมหรือเขา ! เจาะเหตุการณ์อัลเลกรีแตกหักเดือดโบนุชชี่
    กลายเป็นประเด็นร้อนในทีมจ่าฝูงกัลโช่ เซเรียอา อย่างยูเวนตุส เมื่อความขัดแย้งของเทรนเนอร์ แม็กซ์ อัลเลกรี กับ กองหลังคนสำคัญ ลีโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ดูรุนแรงกว่าที่คิด ซึ่งแม้เหตุกาผรณ์เฉพาะหน้าจะจบไปแล้ว แต่มีโอกาสที่จะปะทุเดือดได้เสมอ
  • แฉอัลเลกรีขู่ลาออกบีบยูเว่แบนโบนุชชี่
    "ลา รีพับบลิก้า" ออกโรงแฉเบื้องลึกเบื้องหลังที่ทำให้ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลัง ยูเวนตุส โดนต้นสังกัดแบนห้ามลงสนามในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ ปอร์โต้ จากการมีเรื่องทะเลาะกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือชาวอิตาเลียน โดยแฉว่า อัลเลกรี ขู่แยกทางกับทีม ถ้า "เบียงโคเนรี่" ไม่ใช้กรณีของ โบนุชชี่ มาเชือดไก่ให้ลิงดู
  • บัคก้าปัดโยกซบเทียนจินก่อนตลาดมังกรปิด
    คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน เผย ปัดโอกาสย้ายไปเล่นกับ เทียนจิน ฉวนเจี้ยน ที่ติดต่อมาซื้อไปเสริมเกมรุก เหตุเพราะเขายังแฮปปี้กับทีม และรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งในแผนการของสโมสร
  • ไม่ไปไหน!เอเยนต์ยันบัคก้าเมินทิ้งมิลาน
    เซร์คิโอ บาริล่า นายหน้าของ คาร์ลอส บัคก้า หัวหอก เอซี มิลาน ระบุชัด ตัวนักเตะไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีม แจงเจ้าตัวยังแฮปปี้ดีกับการค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »