ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขาดเธอขาดใจ!! ตามไปยลปัจจัยที่ 5 ของสาวหน้าใส บัว นลินทิพย์

ขาดเธอขาดใจ!! ตามไปยลปัจจัยที่ 5 ของสาวหน้าใส บัว นลินทิพย์

Posted 25/02/2017 by mthai



  เป็นนักแสดงสาวอีกหนึ่งคนที่ดูสวยหวานและเป็นผู้หญิ๊ง...ผู้หญิง สำหรับ บัว นลินทิพย์ ที่ผลงานละครเรื่องล่าสุดอย่าง คลื่นชีวิต ถูกอกถูกใจคอละครมากๆ จุดนี้เรื่องไลฟ์สไตล์ก็เช่นกัน สมกับเป็นผู้หญิงสวยหวานฝุดๆ เพราะแม้แต่กระเป๋าสะพายที่ใช้ยังค่อนข้างใส่ใจรายละเอียดมากมาย อ๊ะๆๆ สงสัยละสิว่าใส่ใจยังไง สาวเจ้าดูแลและเลือกใช้แบบไหน วันนี้ไปซอกแซกกระเป๋าใบโปรดของเจ้าหล่อนกันสักหน่อยดีกว่า

ประทับใจอะไรกระเป๋าใบนี้เอ่ย?
               "คือชอบมากค่ะ เป็นใบที่ใช้งานได้ดีที่สุด เวลาไปกองหรือใส่ของไปไหน มันเอาอยู่ทุกงาน บัวเป็นคนของเยอะด้วย ก็เลยจะชอบกระเป๋าใบใหญ่ๆ มันใส่ของโน่นนี่นั่นได้เยอะมาก สะดวกด้วยค่ะ ใบนี้คือปักชื่อไว้กันหาย (หัวเราะ) จะได้รู้ว่าเป็นของเรา น่ารักดีค่ะ"

ปกติชอบใช้กระเป๋าแนวไหน?
               "คือถ้าไม่ใช่ใบใหญ่ขนาดนี้ บัวก็จะชอบใช้กระเป๋าสะพายใบเล็กๆ ค่ะ ไปไหนถ้าไม่อยากเมื่อยหรือหนักหัวไหล่ก็น่าจะสะดวกกว่าใบใหญ่แบบนี้ (ยิ้ม) แต่ส่วนใหญ่ก็จะใช้ใบใหญ่ๆ แบบนี้แหละค่ะ เพราะอย่างที่บอกว่าเป็นคนที่สมบัติเยอะจริงๆ บางทีถ้าใบเล็กเกินไปมันใส่ของได้ไม่หมด คงรู้สึกไม่แฮปปี้"

พกอะไรใส่กระเป๋าบ้าง?
               "สิ่งที่ขาดไม่ได้คงเป็นพวกโทรศัพท์ พาวเวอร์แบงค์ กระเป๋าเงิน อะไรทำนองนี้แหละค่ะ แต่กระเป๋าเงินหรือกระเป๋าสตางค์เนี่ยบัวจะชอบใช้ใบเล็กที่มีช่องใส่นามบัตรเยอะๆ เพราะว่าบัวเป็นคนที่เปลี่ยนกระเป๋าบ่อย มันจะสะดวกกว่าถ้าวันไหนหยิบกระเป๋าสะพายใบเล็กมาใช้งาน (ยิ้ม) กล้องถ่ายรูปก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่บัวพกตลอด แว่นตาก็ขาดไม่ได้ เพราะว่าช่วงนี้บัวเพิ่งทำเลสิกมา เวลาขับรถเจอแสงแดดก็ต้องพึ่งแว่นตากันแสงนิดนึง ถนอมสายตาค่ะ พวกทิชชู่เปียกมีไว้เวลาเข้าห้องน้ำก็สะดวกดี แล้วก็กระเป๋าเล็กๆ ใส่เครื่องสำอาง ประมาณนี้ค่ะ"

มีความเชื่อเกี่ยวกับกระเป๋าบ้างไหม?
               "สำหรับบัวคงเน้นเป็นกระเป๋าสตางค์ค่ะ บัวจะถูกโฉลกกับสีแดง กระเป๋าสตางค์บัวก็เลยจะใช้โทนสีแดง เพราะเชื่อว่าใช้กระเป๋าที่สีถูกโฉลกเราจะได้รับทรัพย์ (หัวเราะ) นอกนั้นก็ไม่มีความเชื่ออะไรเป็นพิเศษนะคะ แต่บัวจะเป็นคนที่ชอบใช้กระเป๋าสะพายสีขาวกับสีดำ เพราะว่ามันจะแมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย บัวแต่งตัวเสื้อผ้าสีคุมโทนอยู่แล้ว มีกระเป๋าขาวดำไว้ มันจะเลือกหยิบใช้ได้ง่ายค่ะ"

ดูแลกระเป๋ายังไง?
               "จริงๆ เป็นคนไม่ค่อยดูแลกระเป๋านะ อย่างใบนี้มันลุยไงคะ ไม่ต้องดูแลมาก แต่ถ้าใบไหนที่มันค่อนข้างหรูหน่อย ต้องอาศัยการดูแลมากหน่อย เวลากลับถึงบ้านบัวก็จะเช็ดทำความสะอาดค่ะ แล้วใส่ถุงเก็บเข้าตู้"

คิดว่าผู้หญิงกับกระเป๋ามีความจำเป็นต่อกันมากน้อยแค่ไหน?
               "บัวว่ากระเป๋าเหมือนเป็นปัจจัยที่ 5 ของผู้หญิงเลยนะ มันจะต้องมีเพราะว่าผู้หญิงเป็นเพศที่มีของใช้เยอะ ทรัพย์สินอุปกรณ์เยอะมาก ทุกคนต้องมีกระเป๋าอะบัวว่า สำหรับบัวเองกระเป๋าก็จำเป็นมากเหมือนกัน เพราะบัวเป็นพวกมีสมบัติบ้าเยอะ (หัวเราะ) ต้องมีกระเป๋าติดตัวตลอด ไม่ว่าจะไปไหน ใบเล็กใบใหญ่ต้องมีติดไว้ อย่างน้อยๆ จะออกไปหน้าปากซอยก็ต้องมีกระเป๋าสตางค์หรือกระเป๋าเล็กๆ สักใบค่ะ"

คิดว่าผู้ชายใช้กระเป๋าเป็นประเภทแอ๊บแมนหรือเปล่า?
               "จริงๆ แล้วถ้าผู้ชายจะมีกระเป๋าสะพายใช้มันก็ได้นะคะ เพราะผู้ชายเขาก็มีของส่วนตัวเหมือนกันแต่อาจจะน้อยกว่าผู้หญิง มันอยู่ที่ว่ากระเป๋าใบนั้นเป็นกระเป๋าแนวไหนมากกว่า ผู้ชายอาจจะเหมาะกับการสะพายกระเป๋าเป้ หรือสะพายข้าง อะไรทำนองนี้ แต่สุดท้ายแล้วบัวเชื่อว่ากระเป๋ายังคงเป็นของคู่กายของคนทุกคนอยู่ดีค่ะ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนถอดยศก็ไม่หวั่น!! อั้ม พัชราภา ซุป'ตาร์เมืองทิพย์ แฟนคลับหลงรักหมดใจ
    เป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิงตัวจริงเสียงจริงค้าาา สำหรับ อั้ม พัชราภา เรียกว่าเป็นตัวแม่ในหลายๆ เรื่องเลยก็ว่าได้ ทั้งตัวแม่ค่าตัวแพง, ตัวแม่อีเว้นต์, ตัวแม่พรีเซ็นเตอร์ รวมถึงตัวแม่แฟนคลับตรึมด้วย ออกงานโชว์ตัวที่ไหน สาวกแฟนคลับล้อมหน้าล้อมหลังขอแตะตัว ขอจับมือ ขอถ่ายรูปด้วยตลอดๆ เรียกว่าแน่นเอี้ยดสมฉายา อั้มห้างแตก ฝุดๆ แถมเฟรนด์ลี่เป็นกันเองอีกต่างหาก ล่าสุดผลงานละครกำลังแซบ เพลิงพระนาง ครองใจใครหลายๆ คนน่าดู รวมถึงบรรดาแฟนคลับทั้งหลายแหล่ของแม่คุณด้วย แม้บทบาทในเรื่อง เจ้านางอนัญทิพย์ จะถูกถอดยศกลายเป็นคนไร้เกียรติไม่มีค่าในเมืองทิพย์แล้วก็ตาม แต่ในชีวิตจริงคุณนายอั้มไม่เคยหวั่นเพราะบรรดาประชาชีหลงรักหมดใจ รักมากมาย และรักมายาวนานจนถึงทุกวันนี้ แหมๆๆ สมเป็นซุป'ตาร์ตัวท็อปของแท้ไม่มีเทียมจริงๆ ใช่ไหมล้าาา
  • 'อั้ม' โดนแห่ประจาน! ฤทธิ์ยังเยอะพิโรธใส่ 'ยุ้ย'
    เป็นละครที่มีกระแสร้อนฉ่าที่สุด และถูกจับตามากที่สุดสำหรับ “เพลิงพระนาง” เพราะเป็นละครที่เคยดังมากในอดีต อีกทั้งยังเป็นการคืนจอในรอบ 3 ปีที่ อั้ม ไม่รับงานละครเลย และหลายคนคงยังไม่รู้ว่านี่เป็นละครเรื่องที่ 40 พอดีในรอบ 20 ปีนับแต่เล่น “มณีเนื้อแท้” ละครเรื่องแรกของ อั้ม เมื่อปี 2540 อีกด้วย บท “เจ้านางอนัญทิพย์” ที่ อั้ม แสดงเป็นบทเดียวกับที่ เหมียว–ชไมพร เล่นไว้เมื่อ 21 ปีก่อน เป็น “พระนาง” ที่ยามพิโรธก็เหมือนเพลิงที่พร้อมเผาผลาญทุกอย่างให้เป็นจุณ งานนี้ต้องปะทะกับ ยุ้ย–จีรนันท์ ที่รับบท “เจ้าเ ศกขระ เทวี” ที่เป็นเหมือนน้ำทิพย์ฉ่ำเย็น เรื่องราวเดินมาถึงตอนที่ เจ้าหลวงบุรพคาม (เมฆ–วินัย) ก่อกบฏชิงบัลลังก์จากเจ้าหลวงองค์เดิม ทำให้ เจ้านางอนัญทิพย์ ถูกถอดยศ แต่ อนัญทิพย์ ก็ยังไม่ยอมสยบจนถูกสั่งจับใส่กรงไม้แห่ประจานก่อนจะนำไปประหารชีวิต พอเรื่องถึงหู พระนางเศกขระเทวี ก็รีบมาช่วย แต่ อนัญทิพย์ กลับไม่พอใจและยังพูดจาถากถางกลับไป ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่วัดป่าดาราภิรมณ์ จ.เชียงใหม่ งานนี้ต้องปรบมือรัวๆในสปิริตของสาว อั้ม ที่ต้องเข้าไปอยู่ในกรงไม้ท่ามกลางแดดเปรี้ยง และยังต้องแสดงอินเนอร์ควา
  • เจนนิเฟอร์ โลเปซ ว่าไง เมื่อโดนหาว่า มีแฟนทีไร กินเด็กทุกที!!
    นักร้องตัวแม่ที่ใครๆ ก็รู้จักอย่างเจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) เรียกว่าเป็นเจ้าแม่เนิสเซอรี่ก็ว่าได้ เพราะเมื่อขุ่นแม่มีแฟนทีไร ก็มีแต่หนุ่มอายุน้อยกว่าทั้งนั้น เจโลเลยออกมาไขข้อข้องใจว่า เพราะอะไรเธอถึงไม่มายด์กับการคบเด็ก
  • ส่องชีวิตซุปตาร์เบ้าหน้าอินเตอร์!! ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต
    ส่องชีวิตซุปตาร์เบ้าหน้าอินเตอร์!! ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »