ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบนุชชี่คัมแบ็กช่วยยูเว่ดวลเอ็มโปลี

โบนุชชี่คัมแบ็กช่วยยูเว่ดวลเอ็มโปลี

Posted 25/02/2017 by siamsport

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยอดปราการหลัง ยูเวนตุส กลับมามีชื่อช่วยทีมอีกครั้งในเกมดวลกับ เอ็มโปลี วันเสาร์นี้ ส่วน ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์มาดเข้ม ได้พักแข้ง

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็กตัวหลักของ ยูเวนตุส กลับมามีชื่ออยู่ในทีม สำหรับเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทัพ "ม้าลาย" มีคิวเปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ดวลกับ เอ็มโปลี วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ หลังถูกตัดชื่อทิ้งในเกมล่าสุด


โบนุชชี่ หลุดโผจากทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ ยูเว่ บุกไปเอาชนะ เอฟซี ปอร์โต้ 2-0 เมื่อวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังไปมีปากเสียงกับกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ตรงข้างสนามในเกมลีกนัดที่ทีมเอาชนะ ปาแลร์โม่ 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ปราการหลังทีมชาติอิตาลีวัย 29 ปี กลับมามีชื่อช่วยต้นสังกัดอีกครั้งในเกมวันเสาร์นี้ แต่ ซามี่ เคดิร่า กองกลางคนเก่งชาวเยอรมัน จะได้พักแข้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัซซูร่ามาเต็ม,อินซินเย่บัญชาเกมนัดปะทะอตาลันต้า
    "อัซซูร่า" นาโปลี ได้โอกาสคว้าตำแหน่งรองจ่าฝูงมาชื่นชมก่อน หากได้สามคะแนน เกมนี้ดาวดังของทีมลงกันครบถ้วน มี ลอเรนโซ่ อินซินเย่ คุมกลางสนาม นัดเปิดถิ่นลุย อตาลันต้า ที่มีสิทธิ์ขึ้นที่ 4 ถ้าสอยชัยชนะ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560
  • เลือกเอาผมหรือเขา ! เจาะเหตุการณ์อัลเลกรีแตกหักเดือดโบนุชชี่
    กลายเป็นประเด็นร้อนในทีมจ่าฝูงกัลโช่ เซเรียอา อย่างยูเวนตุส เมื่อความขัดแย้งของเทรนเนอร์ แม็กซ์ อัลเลกรี กับ กองหลังคนสำคัญ ลีโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ดูรุนแรงกว่าที่คิด ซึ่งแม้เหตุกาผรณ์เฉพาะหน้าจะจบไปแล้ว แต่มีโอกาสที่จะปะทุเดือดได้เสมอ
  • แฉอัลเลกรีขู่ลาออกบีบยูเว่แบนโบนุชชี่
    "ลา รีพับบลิก้า" ออกโรงแฉเบื้องลึกเบื้องหลังที่ทำให้ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลัง ยูเวนตุส โดนต้นสังกัดแบนห้ามลงสนามในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ ปอร์โต้ จากการมีเรื่องทะเลาะกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือชาวอิตาเลียน โดยแฉว่า อัลเลกรี ขู่แยกทางกับทีม ถ้า "เบียงโคเนรี่" ไม่ใช้กรณีของ โบนุชชี่ มาเชือดไก่ให้ลิงดู
  • บัคก้าปัดโยกซบเทียนจินก่อนตลาดมังกรปิด
    คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน เผย ปัดโอกาสย้ายไปเล่นกับ เทียนจิน ฉวนเจี้ยน ที่ติดต่อมาซื้อไปเสริมเกมรุก เหตุเพราะเขายังแฮปปี้กับทีม และรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งในแผนการของสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »