ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เซ็กซี่ปรอทแตก!ยลโฉมลูกสาวสุดสวยของเลอเบิฟ

เซ็กซี่ปรอทแตก!ยลโฉมลูกสาวสุดสวยของเลอเบิฟ

Posted 25/02/2017 by siamsport

หนุ่มๆ ทั่วโลกน่าจะพร้อมเข้าคิวต่อแถวสมัครเป็นลูกเขยของ ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลัง เชลซี กันเพียบ หลังได้เห็นภาพของ ฌาเด้ ลูกสาวสุดเลิฟของเจ้าตัว ในชุดทูพีซเผยผิวเนียนไร้รอยด่างและเรือนร่างสุดเพอร์เฟกต์บนชายหาดเคียงข้างหมาน้อย

เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยภาพของ ฌาเด้ ลูกสาวนางแบบสุดสวยของ ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตปราการหลัง เชลซี และทีมชาติฝรั่งเศส ที่อาจทำให้หนุ่มๆ หลงใหลแบบหัวปักหัวปำได้ไม่ยาก ด้วยใบหน้าแสนหวานและหุ่นสุดแสนสเลนเดอร์

  แม่สาวนัยน์ตาคมวัย 25 ปี โพสต์ภาพสวมบิกินี่ตัวจิ๋วโชว์ผิวเนียนและหน้าอกเข้ารูปชวนมอง คุกเข่าลงเคียงข้างเจ้าหมาน้อยน่ารักบนชายหาด ลงใน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ ที่ปัจจุบันมีคนกดติดตามมากกว่า 44,000 ราย โดยนิยามตัวเองว่า "อาศัยในแอลเอ, เกิดที่ฝรั่งเศส, มีสายเลือดชาวสเปน, นักท่องโลกที่เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น"

 สำหรับ เลอเบิฟ คว้าแชมป์ ยูฟ่า คัพ 1 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย และ ลีก คัพ 1 สมัย ในช่วงค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ระหว่างปี 1996-2001 รวมถึงคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1998 ร่วมกับทัพ "ตราไก่" ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลปัดดูใจนางงามตุรกีแม้ควงออกจากร้านอาหาร
    ไม่มีอะไรในกอไผ่! เมซุต โอซิล ราชาแอสซิสต์ชาวเยอรมัน ยันชัดเป็นแค่เพื่อนสนิทกับ อมิเน่ กุลเซ่ สาวสวยดีกรีอดีตนางงามตุรกีเท่านั้น ไม่ได้แอบซุ่มปลูกต้นรักกันอย่างที่หลายฝ่ายเข้าใจ หลังมีภาพเดินออกมาจากร้านอาหารด้วยกัน
  • โด้โรแมนติก!ซื้อของขวัญให้แฟนสาวฉลองวาเลนไทน์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งชาวโปรตุกีส น่าจะเป็นแฟนหนุ่มตัวอย่างที่สาวๆ ทั่วโลกฝันหา หลังวางแผนสร้างความประทับใจให้กับหวานใจสุดเซ็กซี่เนื่องในวันวาเลนไทน์ ด้วยการลงทุนเข้าร้านหรูหาซื้อของขวัญไปมอบให้ในวันพิเศษ
  • สีสันวาเลนไทน์!ยลโฉมนางแบบผู้เคยหักอกโด้
    ใครว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เคยอกหัก สื่อเผยเจ้าตัวเคยโดน ลิเลีย เออร์มัค นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวรัสเซีย เมินมาแล้วเมื่อราว 1 ปีก่อนช่วงที่หัวใจยังว่าง ก่อนที่เวลานี้จะได้ จอร์จิน่า โรดริเกซ มาดามหัวใจเรียบร้อย
  • สื่อแฉ!ชิชาริโต้แอบคบดาราสาวเหตุเลิกแฟนนักข่าว
    สื่ออเมริกาใต้ขุดคุ้ยเบื้องลึกสาเหตุที่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าชาวเม็กซิโก ตัดสินใจจบเส้นทางรักกับหวานใจนักข่าวชาวสแปนิช ทั้งที่จ่อเข้าประตูวิวาห์ เป็นเพราะลักลอบปลูกต้นรักกับดาราสาวสุดเอ็กซ์ร่วมชาติ แถมเคยแอบนัดพบกันในกรุงปารีสอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »