ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขอโทษสาวกกูปรี!ดุสิตช็อคผลพ่ายครึ่งโหล

ขอโทษสาวกกูปรี!ดุสิตช็อคผลพ่ายครึ่งโหล

Posted 25/02/2017 by goal.com


เฮดโค้ชกูปรีอันตราย รับช็อคกับสกอร์พ่าย บีจี ขาดลอย 6-0 พร้อมเอ่ยปากขอโทษแฟนบอล

ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ศรีสะเกษ เอฟซี ขอโทษแฟนบอลที่ทำให้ผิดหวัง หลังปราชัยต่อ บางกอกกล๊าส เอฟซี ด้วยสกอร์ที่ไม่คาดคิด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 3 ค่ำคืนฟรายเดย์ ไนท์

กูปรีอันตราย ที่แพ้รวด 2 เกมแรก ถูก กระต่ายแก้ว เปิดรังถล่ม 6-0 ทำให้ผ่าน 3 เกม กูปรีอันตราย จมอันดับสุดท้ายของตาราง ยิง 1 เสีย 11 ยังไม่มีคะแนน

"เกมนี้ต้องขอโทษแฟนบอลศรีสะเกษ เอฟซีด้วย ที่มันค่อนข้างเละเยอะเลย ก็ช็อคกันพอสมควร เราพยายามเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีแล้ว แต่ผลที่ออกมาค่อนข้างน่าผิดหวัง"

"ถามว่ากังวลไหม ก็เป็นเรื่องปกติ ถ้าเราได้สักแต้มก็น่าจะเป็นกำลังใจดี ยอมรับว่าค่อนข้างผิดหวัง ส่วนเก้าอี้จะร้อนหรือไม่นั้น ก็เป็นไปตามนั้นแหละ เพราะเราไม่มีแต้มเลย ต้องยอมรับและอยู่กับมันได้ คงขึ้นอยู่กับบอร์ดบริหารพิจารณา แต่ถ้าในทางฟุตบอลเราคงต้องหาทางแก้ไขปรับปรุงต่อไป"

สำหรับ โปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 4 ศรีสะเกษ เอฟซี จะกลับมาเล่นในบ้าน พบกับ สุโขทัย เอฟซี ในวันที่ 4 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมป์ชนแชมป์! 'กิเลน' เริ่มขายตั๋วฉะ 'คาชิม่า' ACL 25 ก.พ.นี้
    กิเลนประกาศเริ่มขายตั๋วดวลแชมป์เจลีกศึกเอซีแอล นัดที่ 2 ตั้งแต่วันนี้ (25 ก.พ.) ผ่าน 4 ช่องทาง ราคา 200 – 400 บาทเมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทยลีก ปีล่าสุด ประกาศเริ่มขายบัตรเข้าชมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่สอง วันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ แล้ว หลังมีโปรแกมพบกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แชมป์เจลีก ญี่ปุ่น วันที่ 28 กุมภาพันธ์
  • วงในเผยแซมมวล-อาลีฟเตรียมร้องส.บอลฯหลังโดนเลิกสัญญา
    จากข่าวที่ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด แห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก2017 ได้ทำการยกเลิกสัญญากับ 2 นักเตะใหม่ที่พึ่งดึงตัวเข้ามา ทั้ง แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม นายด่านจอมหนึบที่หมดสัญญากับ ศรีสะเกษ เอฟซี รวมถึง อาลีฟ เปาะจิ กองกลางตัวรับที่หมดสัญญากับ ราชนาวี ซึ่งถือเป็นข่าวที่สุดช็อคของวงการ ทั้งๆที่พึ่งได้ตัวมาร่วมทัพไม่นานมานี้
  • เดือด!บีจีเปิดรังรับมือกูปรีต่างลั่นคว้าชัยให้ได้
    แตกหักไทยลีกฟรายเดย์ไนต์! เดิมพันเก้าอี้กุนซือ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดลีโอ สเตเดี้ยม รับมือ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ทั้งคู่หวังปลดล็อกชัยชนะไทยลีกเป็นนัดแรก สถิติเจ้าถิ่นกินเรียบ 3 ปีหลังสุด แต่หากเกิดพลิกล็อกพ่ายคารังมีลุ้นเด้ง ออเรลิโอ วิดมาร์ กลางอากาศ แม้ว่าบอร์ดบริหารจะยังไฟเขียวคุมทัพต่อหลังบุกเจ๊าซุปเปอร์ พาวเวอร์ เกมที่แล้ว ด้านศรีสะเกษ เอฟซี หากเกิดแพ้แบบโดนถล่มมีสิทธิ์ที่ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน จะโดนเด้งกลางอากาศหลังจบเกมทันทีเช่นกัน คิกออฟศุกร์ 24 ก.พ.นี้ เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสด 3 ช่อง ทรูโฟร์ยู, ทรูสปอร์ต 2 และทรูสปอร์ต เอชดี 2
  • กิเลนรั้งที่9เอเชีย,191โลกอันดับเหนือโบโร่
    จากการเปิดหัวได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ด้วยการ ชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 4-0 (ย), ชนะ สุโขทัย เอฟซี 1-0 (ห) ทำให้เว็บไซต์ Footballda

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »