ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สนุกแน่!ปิโอลี่ชี้เกมงูใหญ่ฟัดโรม่าสุดสูสี

สนุกแน่!ปิโอลี่ชี้เกมงูใหญ่ฟัดโรม่าสุดสูสี

Posted 25/02/2017 by siamsport

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชี้เกมดวลกับ อาแอส โรม่า วันอาทิตย์นี้ จะเป็นเกมที่สูสีแน่นอน เชื่อ "งูใหญ่" เจ๋งพอเก็บชัยชนะได้ หากเล่นได้เต็มศักยภาพ

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า เกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทีมตนมีคิวเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ดวลกับ อาแอส โรม่า วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ จะเป็นเกมที่ทั้งสองทีมสู้กันอย่างสูสีแน่นอน


อินเตอร์ กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม เมื่อเก็บชัยชนะในลีกได้ถึง 9 จาก 10 เกมล่าสุด จนตอนนี้กระโดดขึ้นมารั้งอันดับ 4 ส่วน โรม่า อยู่ตำแหน่งรองจ่าฝูง มีคะแนนมากกว่า 8 แต้ม ซึ่ง ปิโอลี่ ก็มองว่า เกมวันอาทิตย์นี้ มีความหมายอย่างมากสำหรับทีมตน ในการทำอันดับขึ้นไปติดกลุ่มท็อปทรี เพื่อคว้าสิทธิ์เข้าไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า


"มันจะเป็นเกมที่สำคัญมาก เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อทำคะแนนไล่จี้ โรม่า พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก ซึ่งเราก็เตรียมความพร้อมสำหรับเกมนี้เหมือนกับทุกๆ เกมนั่นแหละ เราจะเล่นอย่างเต็มที่แน่นอน เรารู้ดีว่า เราสามารถเก็บชัยชนะได้ หากเราเล่นได้ตามแนวทางของตัวเอง และมีสมาธิตลอดทั้ง 90 นาที"


"ทั้งสองทีมต่างกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีมากๆ เรามีสถิติที่ใกล้เคียงกันในช่วง 2-3 เดือนหลังมานี้ รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จะเป็นตัวสร้างความแตกต่าง เรารู้ดีว่ามันเป็นเกมที่อันตรายสำหรับเรา แต่เราก็พร้อม เราจำเป็นต้องมีความมั่นใจว่า เราสามารถเก็บชัยชนะได้" ปิโอลี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ส่งแมวมองดูฟอร์มเปริซิชเกมงูดวลโรม่า
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือมือฉมัง เชลซี วางแผนเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว โดยเตรียมส่งแมวมองไปดูความพลิ้ว อิวาน เปริซิช ปีก อินเตอร์ มิลาน ในเกมพบ โรม่า สุดสัปดาห์นี้
  • "หมาป่า"ดาหน้าถล่มกระทิงหิน4-1ยึดรองฝูง
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ผลงานสุดยอดเยี่ยมหลังเปิดรังไล่ถล่ม "กระทิงหิน" โตริโน่ เละเทะ 4-1 เก็บสามแต้มสำคัญพร้อมแซง นาโปลี กลับไปยึดรองจ่าฝูงแทน โดยไล่จี้ ยูเวนตุส ทีมนำเหลือแค่ 7 คะแนนเท่าเดิมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา
  • กาเบรียลซัดชัย!งูใหญ่บุกฉกโบโลญญ่าท้ายเกม1-0
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน บุกเชือดหวิว "รอสโซบลู" โบโลญญ่า 1-0 ได้ประตูชัยจาก กาเบรียล น.81 เก็บสามคะแนนล้ำค่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • งูใหญ่ข่มมิด!เปริซิชนำทัพบุกถิ่นโบโลญญ่าPPTVยิงสด
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับ 6 เกมนี้ทีมต้องขาด เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกดาวยิงของทีม กุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เตรียมวาง อิวาน เปริซิช นำทัพซัดประตู บุกเยือน โบโลญญ่า ที่ผลงานแย่พ่ายมา 3 นัดติด รั้งอันดับ 14 ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ. นี้ PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 3 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »