ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สามแต้มเท่านั้น! เนวินเร้าแข้งดับซ่า'โลมา'ลดช่องว่างคะแนน

สามแต้มเท่านั้น! เนวินเร้าแข้งดับซ่า'โลมา'ลดช่องว่างคะแนน

Posted 25/02/2017 by siamsport


บิ๊กบอสปราสาทสายฟ้า เร้านักเตะต้องคว้า 3 แต้มเท่านั้น เพื่อลดช่องว่างบนตารางคะแนน เกมเปิดรังรับมือ โลมามหาภัย

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปลุกเร้าผู้เล่นต้องเก็บ 3 คะแนนในเกมกับ พัทยา ยูไนเต็ด ให้ได้ เพื่อไม่ให้ช่องว่างระหว่างคะแนนห่างเกินไป

ปราสาทสายฟ้า และ โลมามหาภัย ต่างประเดิมเก็บชัยนัดแรก ได้สำเร็จ ในเกมนัดที่ผ่านมา ก่อนทั้งคู่จะมีคิวพบกัน สัปดาห์นี้ โดย นายใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวหลังการฝึกซ้อมประจำวันว่า

"ในวันพรุ่งนี้ทุกคนต้องทุ่มเท อย่าปล่อยให้ช่องว่างระหว่างแต้มมากเกินไป ถ้าพรุ่งนี้เราเก็บ 3 แต้มได้ อันดับเราก็จะดีขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนบอลของเราทุกคนต้องการเห็น"

"ต้องมีสมาธิในเกมการแข่งขัน เตรียมความพร้อมด้านร่างกาย เพื่อชัยชนะในวันพรุ่งนี้ พรุ่งนี้ทุกคนจะโชคดี"

สำหรับ โปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 3 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ พัทยา ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17.45 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บีจี"มหาโหดไล่ยำศรีสะเกษกระจุยครึ่งโหล
    "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เก็บชัยชนะนัดแรกในไทยลีกซีซั่นนี้ ด้วยการไล่ถล่มศรีสะเกษ ในลีโอ สเตเดี้ยม แบบขาดลอยเละเทะ 6 ประตูต่อ 0 โดยสตาร์ต่างชาติ "โตติ" และ "แอเรียล" ฟอร์มร้อนสุดๆ ช่วยกันยิงคนละสองเม็ดในแมตช์นี้
  • ขอโทษสาวกกูปรี!ดุสิตช็อคผลพ่ายครึ่งโหล
    เฮดโค้ชกูปรีอันตราย รับช็อคกับสกอร์พ่าย บีจี ขาดลอย 6-0 พร้อมเอ่ยปากขอโทษแฟนบอล
  • แชมป์ชนแชมป์! 'กิเลน' เริ่มขายตั๋วฉะ 'คาชิม่า' ACL 25 ก.พ.นี้
    กิเลนประกาศเริ่มขายตั๋วดวลแชมป์เจลีกศึกเอซีแอล นัดที่ 2 ตั้งแต่วันนี้ (25 ก.พ.) ผ่าน 4 ช่องทาง ราคา 200 – 400 บาทเมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทยลีก ปีล่าสุด ประกาศเริ่มขายบัตรเข้าชมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่สอง วันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ แล้ว หลังมีโปรแกมพบกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แชมป์เจลีก ญี่ปุ่น วันที่ 28 กุมภาพันธ์
  • วงในเผยแซมมวล-อาลีฟเตรียมร้องส.บอลฯหลังโดนเลิกสัญญา
    จากข่าวที่ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด แห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก2017 ได้ทำการยกเลิกสัญญากับ 2 นักเตะใหม่ที่พึ่งดึงตัวเข้ามา ทั้ง แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม นายด่านจอมหนึบที่หมดสัญญากับ ศรีสะเกษ เอฟซี รวมถึง อาลีฟ เปาะจิ กองกลางตัวรับที่หมดสัญญากับ ราชนาวี ซึ่งถือเป็นข่าวที่สุดช็อคของวงการ ทั้งๆที่พึ่งได้ตัวมาร่วมทัพไม่นานมานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »