ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แขกวีไอพี!อียิปต์ดูแลเมสซี่ราวกับราชา

แขกวีไอพี!อียิปต์ดูแลเมสซี่ราวกับราชา

Posted 25/02/2017 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ น่าจะประทับใจไม่น้อยกับการบินมาเยือนอียิปต์ เพื่อส่งเสริมให้ผู้ป่วยโรคไวรัสตับอักเสบ ซี บินมารักษาและท่องเที่ยวที่แดนฟาโรห์ หลังได้รับการดูแลและอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร ทั้งรถยนต์หรูพร้อมคนขับ และตำรวจอารักขาขณะเดินทาง

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ได้รับการปฏิบัติราวกับราชา ขณะเดินทางไปเยือนประเทศอียิปต์ เพื่อร่วมโปรโมตให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพสำหรับผู้ป่วยโรคไวรัสตับอักเสบ ซี จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

ในคลิปเผยให้เห็นกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ที่รับบททูตการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพนี้ นั่งอยู่ในรถจิ๊ปสุดหรูที่มีพลขับให้พร้อม ซึ่งขับตามกันเป็นแถวยาวราว 15 คัน โดยมีตำรวจขี่มอเตอร์ไซค์นำขบวน รวมถึงประกบด้านข้างและด้านหลัง เพื่ออำนวยความสะดวกให้ขณะ เมสซี่ อยู่ในแดนฟาโรห์

 

เมสซี่ มิคิวลงสนามให้ "บาร์ซ่า" ในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด ที่สนาม บิเซนเต้ กัลเดร่อน วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้1.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึงจริงหรือแกล้ง!โด้ขู่หนุ่มถ่ายรูปคู่แฟนสาว
    ไม่รู้หึงหรือแค่แกล้ง! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด โพสต์ขู่หนุ่มที่มาถ่ายรูปกับแฟนสาวให้ระวังตัว แต่เชื่อล้อกันเล่นมากกว่าเพราะมีอิโมจิรูปหัวเราะแปะไว้ด้วย
  • รามอสเผยชุดขาวยังนิ่งแม้พ่ายค้างคาว
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังเรอัล มาดริด เผย ทีมยังใจเย็น และไม่ตื่นตระหนก หลังจากแพ้ บาเลนเซีย 1-2 เกมลีกนัดตกค้าง วันพุธที่ผ่านมา แต่รับ เจ็บปวดที่พ่ายแพ้เกมนี้ เพราะพลาดโอกาสทองทำคะแนนทิ้งห่างคู่แข่งหัวตำราง แม้ยังมีเกมในมืออีก 1 นัดก็ตาม
  • เด็กผีเตรียมเฮ!เปอตีต์ยันกรีซมันน์ซบแมนฯยูฯ
    เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตแข้งเลือดเฟร้นช์ ฟันธงขาดสองท่อน อองตวน กรีซมันน์ จะเก็บข้าวของย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน โดยปัจจัยสำคัญที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นก็คือความสนิทสนมกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงระยับ ซึ่งทั้งคู่ซี้ย่ำปึ้ก
  • พร้อมรบ!โซเซียดาดจัดเวล่าบุกส่องลาสปัลมาส
    ''ลา เรอัล'' เรอัล โซเซียดาด พร้อมจัดทัพเต็มพิกัด ส่ง คาร์ลอส เวล่า เป็นทีเด็ด เกมเยือนถิ่น ลาส ปัลมาส ที่จัด เควิน ปริ๊นซ์ บัวเต็ง รับมือ ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันศุกร์ที่ 24 ก.พ. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงตรง เวลา: 02.45 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »