ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ยันฮอนดะไม่ชิ่งมิลานก่อนจบซีซั่น

กัลเลียนี่ยันฮอนดะไม่ชิ่งมิลานก่อนจบซีซั่น

Posted 25/02/2017 by siamsport

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน จัดการยุติข่าวลือที่ เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ตัวเก๋าชาวญี่ปุ่น ใกล้ย้ายไปเล่นให้ ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ส ยันแข้งแดนอาทิตย์อุทัยจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปจนจบซีซั่นนี้แน่นอน

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันชัดเจนว่า เคซึเกะ ฮอนดะ กองกลางตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่น จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ ต่อไปจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน


ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า อดีตดาวเตะ ซีเอสเคเอ มอสโก วัย 30 ปี ใกล้ที่จะย้ายไปซบอก ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ส ทีมดังในลีกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เต็มทีแล้ว แต่ล่าสุด กัลเลียนี่ ได้ยืนกรานว่า ฮอนดะ จะไม่ย้ายออกจากต้นสังกัดจนจบซีซั่น ถึงแม้ดูเหมือนเขาพูดเป็นนัยว่านักเตะอาจได้รับไฟเขียวให้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม


"ฮอนดะ? เขาจะไม่ย้ายออกไปจนกว่าจะถึงช่วงจบฤดูกาล เราได้ตัดสินใจร่วมกันทั้งเรา, กลุ่มทุนจากจีน และตัวนักเตะ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ก็รับรู้ด้วยเช่นกัน ผมจะอวยพรวันเกิดให้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า หรือเปล่า? แน่นอน มีความสุขที่ คาร์ลอส บัคก้า ตัดสินใจอยู่ต่อไปหรือเปล่า? แน่นอน" กัลเลียนี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัคก้าปัดโยกซบเทียนจินก่อนตลาดมังกรปิด
    คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน เผย ปัดโอกาสย้ายไปเล่นกับ เทียนจิน ฉวนเจี้ยน ที่ติดต่อมาซื้อไปเสริมเกมรุก เหตุเพราะเขายังแฮปปี้กับทีม และรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งในแผนการของสโมสร
  • ไม่ไปไหน!เอเยนต์ยันบัคก้าเมินทิ้งมิลาน
    เซร์คิโอ บาริล่า นายหน้าของ คาร์ลอส บัคก้า หัวหอก เอซี มิลาน ระบุชัด ตัวนักเตะไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีม แจงเจ้าตัวยังแฮปปี้ดีกับการค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่
  • กลุ่มทุนจีนปิดดีลซื้อมิลาน3มี.ค.นี้
    รอยเตอร์ส สำนักข่าวรายหนึ่ง ระบุ กลุ่มทุนจากจีนจะเสร็จสิ้นขั้นตอนในการซื้อ เอซี มิลาน วันที่ 3 มี.ค. นี้ โดยที่พวกเขาทุ่มเงินถึง 740 ล้านยูโรด้วยกัน และจะให้ทุนทำทีมกับ มิลาน 100 ล้านยูโร
  • สื่อเลี่ยนปูดมิลานจ้องงาบเปเรซเสริมคม
    สื่ออิตาลีระบุ เอซี มิลาน ล็อกเป้าล่าตัว ลูกัส เปเรซ หัวหอกสำรอง อาร์เซน่อล มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ เพราะ คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกคนเก่ง ส่อแววย้ายทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »