ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เจ้าของงูใหญ่ถกชุดขาวขอดึงฮาเมสซัมเมอร์นี้

เจ้าของงูใหญ่ถกชุดขาวขอดึงฮาเมสซัมเมอร์นี้

Posted 25/02/2017 by siamsport

เจ้าของซู่หนิง กรุ๊ป ตกเป็นข่าวเปิดฉากเจรจากับ เรอัล มาดริด เพื่อขอซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่งในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งโคลอมเบียไม่ได้รับโอกาสเล่นมากนักภายใต้การคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน

ฉาง จินตง เจ้าของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าได้เข้าพบกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งสเปน เพื่อยื่นข้อเสนอขอซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโคลอมเบีย ร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


เจ้าของกลุ่มทุนซู่หนิง กรุ๊ป เดินทางไปสเปน เพื่อตกลงธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะการพูดคุยเกี่ยวกับการถ่ายทอดสดเกมลา ลีกา ในประเทศจีน แต่ก็ได้หารือเรื่องการคว้านักเตะมาเสริมทัพ อินเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย


ล่าสุดมีรายงานว่า หัวข้อสำคัญในการเจรจากับ เปเรซ คือการดึง ฮาเมส มาร่วมถิ่นซาน ซิโร่ ในฤดูกาลหน้า หลังจากสตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย ต้องตกเป็นตัวสำรองส่วนใหญ่ภายใต้การคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ในซีซั่นนี้ และมีความเป็นไปได้ที่เขาจะถูกขายออกไป


เชื่อกันว่า ฉาง พยายามที่จะเป็นพันธมิตรกับ เรอัล มาดริด ซึ่งจะทำให้ อินเตอร์ มีโอกาสดีในการคว้าตัว ฮาเมส แต่พวกเขาก็ต้องพบกับคู่แข่ง เนื่องจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากอังกฤษ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จากฝรั่งเศส ต่างอยากได้แข้งวัย 25 ปี


สำหรับ ฮาเมส ยิง 4 ประตูและทำ 10 แอสซิสต์ จาก 21 นัดกับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่ยันฮอนดะไม่ชิ่งมิลานก่อนจบซีซั่น
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน จัดการยุติข่าวลือที่ เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ตัวเก๋าชาวญี่ปุ่น ใกล้ย้ายไปเล่นให้ ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ส ยันแข้งแดนอาทิตย์อุทัยจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปจนจบซีซั่นนี้แน่นอน
  • สนุกแน่!ปิโอลี่ชี้เกมงูใหญ่ฟัดโรม่าสุดสูสี
    สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชี้เกมดวลกับ อาแอส โรม่า วันอาทิตย์นี้ จะเป็นเกมที่สูสีแน่นอน เชื่อ "งูใหญ่" เจ๋งพอเก็บชัยชนะได้ หากเล่นได้เต็มศักยภาพ
  • โบนุชชี่คัมแบ็กช่วยยูเว่ดวลเอ็มโปลี
    เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยอดปราการหลัง ยูเวนตุส กลับมามีชื่อช่วยทีมอีกครั้งในเกมดวลกับ เอ็มโปลี วันเสาร์นี้ ส่วน ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์มาดเข้ม ได้พักแข้ง
  • อัซซูร่ามาเต็ม,อินซินเย่บัญชาเกมนัดปะทะอตาลันต้า
    "อัซซูร่า" นาโปลี ได้โอกาสคว้าตำแหน่งรองจ่าฝูงมาชื่นชมก่อน หากได้สามคะแนน เกมนี้ดาวดังของทีมลงกันครบถ้วน มี ลอเรนโซ่ อินซินเย่ คุมกลางสนาม นัดเปิดถิ่นลุย อตาลันต้า ที่มีสิทธิ์ขึ้นที่ 4 ถ้าสอยชัยชนะ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »