ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เชโก้ยกต๊อตติคือตำนานตัวจริง

เชโก้ยกต๊อตติคือตำนานตัวจริง

Posted 25/02/2017 by siamsport

เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวเก่ง โรม่า ยก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" คือแข้งระดับตำนาน และทำตัวติดดินอยู่เสมอ พร้อมชมดาวเตะรุ่นพี่คือแบบอย่างที่ดีในทุกๆ ด้าน และไม่เคยคิดว่าตัวเองเหนือกว่าคนอื่นเลย

เอดิน เชโก้ หัวหอกตัวเก่ง "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยอดกองหน้าตัวเก๋าของทีม คือตำนานในทุกด้าน และชื่นชอบทัศนคติของดาวเตะรุ่นพี่ที่ทำตัวติดดินอยู่เสมอ

"เมื่อคุณมอง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ เขาคือตำนาน ไม่เพียงแค่ในกรุงโรมหรือที่ โรม่า แต่รวมถึงทั่วโลก เวลาคุณนั่งอยู่ข้างๆ เขาและเล่นร่วมกับเขา คุณรู้เลยว่าเขาทำตัวธรรดาและติดดินมากแค่ไหน คุณไม่เคยคิดว่าเขาคือดาราผู้ยิ่งใหญ่ เขาทำตัวติดดินมาก เขาไม่ได้คิดว่าตัวเองเหนือกว่าคนอื่น เขาปฏิบัติกับทุกคนอย่างดีและเขาก็คิดแง่บวก บางครั้งมันก็ยากที่จะเป็นคนดี แต่เขาคือตำนานในทุกๆ ด้าน"

"ทีมชาติมีความหมายอย่างมากสำหับผม ดังนั้น ช่วงเวลาโปรดของผม (ในอาชีพ) คือตอนยิงประตูแรกของตัวเองในเกมกับ ตุรกี นั่นคือฝันที่เป็นจริงสำหรับผม ฮีโร่ในวัยเด็กของผมคือ อันเดร เชฟเชนโก้ เขาพิเศษมากๆ สำหรับผม ผมยังจำได้ถึงเกมที่เขายิงแฮตทริกใส่ บาร์เซโลน่า ที่คัมป์ นู เขาคืออันดับ 1 สำหรับผม" ดาวยิงทีมชาติบอสเนีย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนุกแน่!ปิโอลี่ชี้เกมงูใหญ่ฟัดโรม่าสุดสูสี
    สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชี้เกมดวลกับ อาแอส โรม่า วันอาทิตย์นี้ จะเป็นเกมที่สูสีแน่นอน เชื่อ "งูใหญ่" เจ๋งพอเก็บชัยชนะได้ หากเล่นได้เต็มศักยภาพ
  • สิงห์ส่งแมวมองดูฟอร์มเปริซิชเกมงูดวลโรม่า
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือมือฉมัง เชลซี วางแผนเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว โดยเตรียมส่งแมวมองไปดูความพลิ้ว อิวาน เปริซิช ปีก อินเตอร์ มิลาน ในเกมพบ โรม่า สุดสัปดาห์นี้
  • "หมาป่า"ดาหน้าถล่มกระทิงหิน4-1ยึดรองฝูง
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ผลงานสุดยอดเยี่ยมหลังเปิดรังไล่ถล่ม "กระทิงหิน" โตริโน่ เละเทะ 4-1 เก็บสามแต้มสำคัญพร้อมแซง นาโปลี กลับไปยึดรองจ่าฝูงแทน โดยไล่จี้ ยูเวนตุส ทีมนำเหลือแค่ 7 คะแนนเท่าเดิมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา
  • โครโตเน่ 0 - 2 โรม่า
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า บุกอัด โครโตเน่ สบาย 2-0 ได้ประตูจาก รัดย่า นาอิงโกลัน กับ เอดิน เชโก้ เก็บสามแต้ม จี้ ยูเว่ 4 แต้ม แต่แข่งมากกว่า1นัด ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »