ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้ามูแย้มส่งรูนลงตัวจริงนัดชิงลีกคัพ

น้ามูแย้มส่งรูนลงตัวจริงนัดชิงลีกคัพ

Posted 25/02/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยอาจส่ง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีก คัพ นัดชิงกับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์นี้ หลัง เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เมเนีย ต้องชวดเล่นเนื่องจากเดี้ยงจากเกมยูโรปา ลีก เมื่อกลางสัปดาห์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดเป็นนัยว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีม อาจได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับต้นสังกัด ในศึกอีเอฟแอล คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่สนามเวมบลีย์ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้


ก่อนหน้านี้ ดาวยิงตัวเก๋าทีมชาติอังกฤษ วัย 31 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าอาจย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะของประเทศจีน จะปิดตัวลงในวันอังคารที่ 28 ก.พ. นี้ แต่เจ้าตัวก็ยืนยันชัดเจนเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ก.พ. ว่า จะไม่ย้ายจากต้นสังกัดอย่างแน่นอน

ขณะเดียวกัน จากการที่ เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางชาวอาร์เมเนีย จะหมดสิทธิ์ลงสนามพบ "นักบุญ" เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บจากนัดที่ทีมชนะ แซงต์-เอเตียน 1-0 ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัด 2 ทำให้ รูนี่ย์ ส่อแววได้ลงตัวจริงในวันอาทิตย์นี้ ถึงแม้เจ้าตัวตกเป็นตัวสำรองภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ่ มาตลอดก็ตาม


เมื่อถูกถามว่า รูนี่ย์ จะได้ลงเป็นตัวจริงในนัดพบทีมของ โคล้ด ปูแอล หรือไม่ อดีตยอดกุนซือ เรอัล มาดริด และ เชลซี กล่าวว่า "ผมต้องตัดสินใจ พวกคุณรู้ว่าเราเล่นด้วย 2 ระบบปกติที่มีความแตกต่างกัน บางครั้งเราเล่นด้วยการมีมิดฟิลด์ 2 คน และผู้เล่นหมายเลข 10 (กองกลางตัวรุก) บางครั้งเราก็เล่นด้วยการมีผู้เล่นหมายเลข 6 (มิดฟิลด์ตัวรับ) และมิดฟิลด์ 2 คนอยู่ข้างหน้า"

"จากการที่ไม่มี มคิตาร์ยาน ถ้าเราอยากเล่นด้วยการมีผู้เล่นหมายเลข 10 แน่นอนว่าต้องเป็น เวย์น และนี่คือตำแหน่งของเขา นี่เป็นตำแหน่งที่เขาเล่นมาแล้วหลายเกมให้เรา ดังนั้น เขาจังเป็นตัวเลือกสำหรับผม รอบชิงชนะเลิศเป็นเกมที่พิเศษ และเขาก็เป็นตัวเลือกของผม" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทอฟฟี่เต็มสูบ!ลูกากูตะบัน,แมวดำสู้หนีโซนท้าย
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่ได้พักแข้งถึง 2 สัปดาห์เตรียมจัดทัพใหญ่ นำล่าตาขายโดย โรเมลู ลูกากู เกมเปิดบ้านรับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่ต้องดิ้นหนีอันดับบ๊วย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 (เวลา : 22.00 น.)
  • สิงห์ลุ้นโกยแต้ม!คอสต้าพร้อมล่าสกอร์หงส์ขาว
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูง เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยโดย ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่งพร้อมลงปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "หงส์ขาว" สวอนซี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD,บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 22.00 น.)
  • เจาะ 5 เหตุผลสำคัญทำไมการปลดรานิเอรี่ถึงถูกต้อง
    การปลดเคลาดิโอ รานิเอรี่ จากผู้บริหารเลสเตอร์ แน่นอนว่าสร้างความสั่นสะเทือนให้กับ พรีเมียร์ลีกได้อย่างมาก
  • 5 ข้อ! สื่อดังชี้เกมลูกหนังสมัยใหม่ยากคาดเดาหลังรานิเอรี่โดนปลด
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาลี โดน เลสเตอร์ ซิตี้ ตะเพิดจากตำแหน่ง หลังทีมมีผลงานย่ำแย่หล่นไปอยู่อันดับ 17 ของตาราง มีคะแนนเหนือโซนตกชั้นเพียงแต้มเดียวในปัจจุบัน ทั้งที่นำทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 132 ปีของสโมสรเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดี วิเคราะห์ 5 เหตุผลที่ทำให้เกมลูกหนังสมัยใหม่เป็นเรื่องที่ไม่สามารถคาดเดาอะไรได้ทั้งสิ้น จากการโดนปลดของโค้ชวัย 65 ปี ดังต่อไปนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »