ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิ้งจอกเซ็ง!มันโช่ไม่สนคุม

จิ้งจอกเซ็ง!มันโช่ไม่สนคุม

Posted 25/02/2017 by siamsport

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาลี ตกเป็นข่าวไม่สนคุม เลสเตอร์ ซิตี้ แม้ถูกยกเป็นเต็ง 1 ที่จะได้กุมบังเหียน "สุนัขจิ้งจอก" หลัง เคลาดิโอ รานิเอรี่ เพิ่งโดนเด้งก็ตาม ทำให้ยอดทีมแห่งถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม อาจต้องเบนเป้าไปหาโค้ชรายอื่นแทน

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี ตกเป็นข่าวว่าไม่สนใจที่จะไปคุมทีม "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะได้เข้ารับตำแหน่งต่อจาก เคลาดิโอ รานิเอรี่ ที่เพิ่งถูกปลดจากตำแหน่ง จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


 เลสเตอร์ ตัดสินใจปลด รานิเอรี่ พ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพียง 9 เดือนหลังจากโค้ชชาวอิตาลีเพิ่งสร้างประวัติศาสตร์พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเหลือเชื่อเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ขณะที่ มันชินี่ กำลังว่างงานอยู่ หลังจากอำลา อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และเขาก็เคยมีประสบการณ์คุมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงนำ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาแล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสกายสปอร์ตรายงานว่า กุนซือวัย 52 ปี ไม่สนใจที่จะเข้ารับงานในถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ถึงแม้ว่าเคยค้าแข้งกับ เลสเตอร์ เป็นระยะเวลาสั้นๆ ในช่วงบั้นปลายอาชีพนักเตะก็ตาม

ปัจจุบัน เลสเตอร์ มีแต้มเหนือจากโซนตกชั้นเพียง 1 คะแนนเท่านั้น และไม่สามารถยิงประตูคู่แข่งได้เลยในศึกพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ขึ้นปี 2017 โดยพวกเขามีคิวจะลงเตะกับ ลิเวอร์พูล ในเกมลีกคืนวันจันทร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ามูแย้มส่งรูนลงตัวจริงนัดชิงลีกคัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยอาจส่ง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีก คัพ นัดชิงกับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์นี้ หลัง เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เมเนีย ต้องชวดเล่นเนื่องจากเดี้ยงจากเกมยูโรปา ลีก เมื่อกลางสัปดาห์
  • ทอฟฟี่เต็มสูบ!ลูกากูตะบัน,แมวดำสู้หนีโซนท้าย
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่ได้พักแข้งถึง 2 สัปดาห์เตรียมจัดทัพใหญ่ นำล่าตาขายโดย โรเมลู ลูกากู เกมเปิดบ้านรับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่ต้องดิ้นหนีอันดับบ๊วย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 (เวลา : 22.00 น.)
  • สิงห์ลุ้นโกยแต้ม!คอสต้าพร้อมล่าสกอร์หงส์ขาว
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูง เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยโดย ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่งพร้อมลงปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "หงส์ขาว" สวอนซี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD,บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 22.00 น.)
  • เจาะ 5 เหตุผลสำคัญทำไมการปลดรานิเอรี่ถึงถูกต้อง
    การปลดเคลาดิโอ รานิเอรี่ จากผู้บริหารเลสเตอร์ แน่นอนว่าสร้างความสั่นสะเทือนให้กับ พรีเมียร์ลีกได้อย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »