ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น่าคิด"อั้ม"ข้ามไม่ตอบ 14 ก.พ.กินข้าวกับ"ฟลุค" Vs "ป้อง"ปัดจีบ"เอย" แต่..

น่าคิด"อั้ม"ข้ามไม่ตอบ 14 ก.พ.กินข้าวกับ"ฟลุค" Vs "ป้อง"ปัดจีบ"เอย" แต่..

Posted 26/02/2017 by siamdara



ดาราคู่กับข่าว อะว้าวๆ ยุค 4 G ต้องมีเผือกเข้าไปเจื๊อก เอ๊ย!เอี่ยวทั้งใต้หว่างขา และเหนือหว่างขา..หรือบางทีก็หวังทางสว่างน่านหละค่าขุ่นๆขา

ยิ่งเป็นเรื่องซุปตาร์ด้วยแล้นยิ่งต้องเผือก ตีวงแคบออกมาซักกะนิด สะกิดสะเกาสะเด่าหัวใจกับ"ควันหลงวาเลนไทน์ ปีไก่กระต๊ากๆ"

เพลาที่พี่เวียร์ ณ เจ็ดสี ดำดี และใจเดียวรัก 7 สี ไม่ไปไหน ฉันท์ใด เฮียก็รักน้อง"เบลล่า"วิกป๋าประวิทย์ ไม่เปลี่ยนแแปลงฉันท์นั้น ได้มอบโป่งร้อยรักให้น้องเบลล่าในวันวาเลนไทน์ พร้อมยิมเอียงอายชะม้ายชายตาปาดเหงื่อบอกสื่อว่าเบลล่าคือคนพิเศษ ฮิ้วๆๆๆ

ในฝั่งของ 2 ซุปตาร์ก็ทำแฟนคลับประชาชีกรี๊ดทั้งบ้านทั้งเมือง กับการอัพหวานลงไอจี โดยฝั่งเจ้านางอนัญทิพย์แห่ง เพลิงพระนาง หรือตะละแม่"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื่้อนั้น ได้ประกาศให้โลกเห็นว่าถึงข้าไม่บอกใคร เห็นข้าโสด แต่ขอโทษฟลุคให้ดอกไม้ข้า เอ๊ย!ข้าฟลุคได้ดอกไม้ด้วย อันนี้ก็มโนกันไปรัวๆ แฟนคลับก็อย่าร้อนรุ่ม เพราะความจริงคือความจริง กลัวไรชิมิคร่ะ อ๊ะ!!แต่ก็มิมีใครตอบคำถามแทนพระนางได้ เดี๋ยวพลาดไปตอบนางจิกริ้วววว เอาเน้ค่า.. ก็ทิ้งไว้เป็นปริศนาแห่งหัวใจพระนางว่ามีฟลุค หรือ มีควักใจให้ดูมั้ยยยยย?? หรือว่ากำลังดูใจอิอิ ไก่กา ต่อมเผือกช่างขยันทำงานแท้ แม่นางอย่าถือโทษโกรธพวกเราเลย พลีสสแตนอัพ

ขยับๆ มาจนกระทั่งวันนี้ 25 กุมภาพันธ์ หมู่มวลสื่อก็หอบเสื่อไปปูรอหน้าอีเว้นท์  บร๊ะๆพอสบโอกาสนางเสร็จภาระกิจโชว์ปังพลังแม่

แม่นางก็ยิ้มสวยๆสะบัดต่างหู ที่คนอื่นใส่แล้วดับ แต่นางใส่แล้นเด้งเดิ้ล หันทาเม้าท์มอยกับสื่อ โดยมี"ยุ้ย ปาป้า"คนน่ารักซี้ของแม่ยืนเคียงข้าง  ช่างเป็นภาพดีงามเพื่อนไม่เคยทิ้งกันโนะ ไม่เหมือนพี่ไฮ...คนน้านที่ไม่ยอมมาง้อแม่

อันนั้นก็แล้วแต่ มิใช่ประเด็น เพราะประเด็นสำคัญมันอยู่ที่ว่า 14 กุมภาวันวาเลนไทน์ แม่เป็นไงบ้าง???แล้นมีคนเห็นควงหนุ่มไปกินข้าวกินปลา ใช่พ่อฟ.พ่อค้าเพชร นักธุรกิจหนุ่มหล่อ โปรไฟล์ดี "ฟลุค"วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์ มั้ยคร่ะน้องขา..พี่ขา..าา  อันนี้นักข่าวถามแม่นะ

ซึ่งแม่ก็ตอบว่า..ฉะบายๆมีความสุขดี

เอ้าๆกลัวจิหาว่าเต้าข่าว  เลยถอดรหัสวาเลนไทน์ตู๊ดๆๆๆ ตามนี้ ประมาณว่าๆๆ

นักข่าวถามว่า"พี่อั้มวาเลนไทน์ เป็นไงบ้าง?? เจ้านางก็ยิ้มหวานๆตอบว่า"ไม่มีอะไรกับเพื่อนปกติ"

สื่อฯตื้อนางเอกสุดที่เลิฟต่ออิ๊ก"เห็นดอกไม้ลงไอจี" อิอิ ตะละแม่ตอบว่า"ร้านดอกไม้ให้

นักข่าวรุก"นึกว่ามีคนให้" เจ้านางยิ้ม ถามสวยๆ"ทำไมต้องคิดงั้นหล่ะ" สื่อฯตอบนางว่า"ก็ลุ้นไง"

และก็ตามประสาเนอะ นักข่าวไม่หยุด ถามต่อว่า"มีคนเห็นอั้มไปกินข้าวกับหนุ่มที่ทองหล่อ พี่ฟลุคหรือเปล่าอะไรอย่างเนี้ย??

ฝ่ายตะละแม่ปัง 1000ปีนางยิ้มๆสะบัดต่างหู พูดชัดๆๆสะบัดคำตอบรอบทิศทางจ้า"ข้ามๆ. ตุ๊ดๆๆข้ามๆๆ"

นักข่าวตื้ออี๊ก"แสดงว่าที่ผ่านมาแฮบปี้มีความสุขดี พัชราภา ยิ้มแล้วบอกงี้"ก็ดีคะเรื่อยๆ"

"ดอกไม้นี่ฟลุคใช่มั้ย"นักข่าวแซวตบท้ายก่อนตัดไปประเด็นอื่น

แหมะๆแหมมมมม มีข้ามๆตุ๊ดๆแบบนี้  ส่อว่าเงื่อนงำรัก หวยเลิฟ ที่มีออกมาว่ากำลังซุ่มพิจารณาไฮโซพ่อค้าเพชรมาเป็นคู่แท้ คู่ชีวิตนั้น เริ่มชัดเจนอะดิ

อิอิ อย่าน้า อย่ามาว่าเค้ารุงรัง มั่วนิ่มปลากริมไข่เต่าเด็ดขาด ปูเหลียวจิเชิญคุณหมอลักษณ์มาฟันธง ซะหรอกกิ้วๆๆๆ

ส่วนนี่ก็อีกราย“ป้อง”ณวัฒน์  ที่ค่ำคืนวาเลนไทน์วันแห่งความรัก โพสต์ภาพช่อดอกไม้สีขาวพร้อมแท็กไปยัง ไฮโซ"เอย"ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ว่า “you took my heart and never gave it back #ไม่โสดแล้วนะ รู้ยางงง HVD” ก่อนที่จะลบออกไปในเวลาต่อมา

ซึ่งหนุ่ม”ป้อง”ก็ออกมาประกาศผ่านไอจีว่าตนไม่ได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวได้คาดการณ์ว่าอาจจะถูกแฮ็กหรือโดนเพื่อนแกล้ง
 
และวานนี้(24 ก.พ.60) เจ้าตัวก็ย้ำกับกองทัพสื่ออีกครั้งว่า ไม่ได้โพสต์และก็ไม่ทราบว่าใครลง ตนก็ไม่ติดใจแล้วกัน ตนไม่เคยลงอะไรแบบนี้ วันนั้นไม่รู้เรื่อง จนเพื่อนมาบอก ตนก็ไปดูก็ตกใจอะไรวะ และลบทิ้ง และบอกว่าตนไม่ได้ร้อนตัวหรืออะไรคือไม่ได้ลงก็ต้องลบออก ด้วยเหตุผลว่า ไม่รู้มีคนแกล้งเอาไอจีตนไปใช้หรือแฮ็ก แต่ถามว่ารู้จักมั้ย ป้องรับว่ารู้จัก แต่พอถามสัมพันธ์ ป้องย้อนหล่อๆว่า"ก็ไปสัมภาษณ์น้องเขามาแล้วนี่"(ยิ้ม)

และพระเอกบอกต่อว่า จุดนี้ก็เป็นพี่น้องกัน เอยยังเด็กมาก และตนก็ฟังที่เอยตอบ"แต่เรื่องจริงคือผมก็งง นะว่ามันโดนแฮ็กหรืออะไรยังไง น้องเขาก็คงไม่ใช่นักแสดงหรือดาราก็คงตกใจเลยลบทิ้ง เขาก็คงกลัวคนเข้ามาว่าเป็นคนลงเป็นคนปั่นหรือเปล่า"

อีกทั้งยังไม่ถึงขั้นศึกษาดูใจ  หมดยุคเด็กสวยแล้วเดินเข้าไปจีบแล้ว ก็ค่อยๆเป็นเพื่อนอะไรกันไปก่อนดีกว่า

แต่พอสื่อถามว่า "คุยกันอยู่ไหม?" พระเอกตอบกั๊กๆ“ก็คุยกันหมดแหละ ส่วนจีบมั้ย เดี๋ยวดูอนาคต

สื่อวกกลับไปถามว่า และไฮโซอึดอัดมั้ย?? ป้องก็บอกว่าไปถามน้องสิ อย่างที่บอกน้องเขาไม่ช่านักแสดงก็คงไม่ชินกันอะไรแบบนี้ก็คงงงบ้าง คุณพ่อคุณแม่เขาก็คงงงด้วย”

แหมะๆๆแหมๆทั้งแทงกั๊ก พูดไม่ชัดถ้อยชัดคำ เน้นย้ำอยู่น่านนนนหล่ะว่า...."น้องเขาไม่ใช่นักแสดง"

ทั้งๆที่น้องเอยเขาเคยเล่นละครของค่ายชลลัมพีมาก่อน แหมมมมม เพ่ป้อง ช่างย้ำทำไปได้(คิดมากนะรู้มั้ย)

ก็เป็นปริศนาที่ยังคาใจ รอการไขก๊อก ขุดเผือกกันอีกยาว ....วว จริงเปล่า เจ้านางอนัญทิพย์ และเพ่ป้องมหาสิเหน่??????

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา! บี น้ำทิพย์ ยกทีมนางแบบ เดินแฟชั่นกลางสะพานลอย!!!
    สะพานลอยแทบแตก!!!!! เมื่อเมนเทอร์ บี น้ำทิพย์ นำทีมเหล่านางแบบกว่า 10 ชีวิต เดินแฟชั่นท้าอุณหภูมิ 34 องศา กลางสะพานลอยย่านช่องนนทรี ในงาน Bankok SOS by Provamed Sun ภายใต้คอนเซ็ปต์ safety of skin นี่ถ้าไม่ใช่ "แม่" ทำไม่ได้นะจ๊ะขอบอก! ว่าแล้วไปติดตามกันได้เลยจ้ะ
  • ขาดเธอขาดใจ!! ตามไปยลปัจจัยที่ 5 ของสาวหน้าใส บัว นลินทิพย์
    เป็นนักแสดงสาวอีกหนึ่งคนที่ดูสวยหวานและเป็นผู้หญิ๊ง...ผู้หญิง สำหรับ บัว นลินทิพย์ ที่ผลงานละครเรื่องล่าสุดอย่าง คลื่นชีวิต ถูกอกถูกใจคอละครมากๆ จุดนี้เรื่องไลฟ์สไตล์ก็เช่นกัน สมกับเป็นผู้หญิงสวยหวานฝุดๆ เพราะแม้แต่กระเป๋าสะพายที่ใช้ยังค่อนข้างใส่ใจรายละเอียดมากมาย อ๊ะๆๆ สงสัยละสิว่าใส่ใจยังไง สาวเจ้าดูแลและเลือกใช้แบบไหน วันนี้ไปซอกแซกกระเป๋าใบโปรดของเจ้าหล่อนกันสักหน่อยดีกว่า
  • โดนถอดยศก็ไม่หวั่น!! อั้ม พัชราภา ซุป'ตาร์เมืองทิพย์ แฟนคลับหลงรักหมดใจ
    เป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิงตัวจริงเสียงจริงค้าาา สำหรับ อั้ม พัชราภา เรียกว่าเป็นตัวแม่ในหลายๆ เรื่องเลยก็ว่าได้ ทั้งตัวแม่ค่าตัวแพง, ตัวแม่อีเว้นต์, ตัวแม่พรีเซ็นเตอร์ รวมถึงตัวแม่แฟนคลับตรึมด้วย ออกงานโชว์ตัวที่ไหน สาวกแฟนคลับล้อมหน้าล้อมหลังขอแตะตัว ขอจับมือ ขอถ่ายรูปด้วยตลอดๆ เรียกว่าแน่นเอี้ยดสมฉายา อั้มห้างแตก ฝุดๆ แถมเฟรนด์ลี่เป็นกันเองอีกต่างหาก ล่าสุดผลงานละครกำลังแซบ เพลิงพระนาง ครองใจใครหลายๆ คนน่าดู รวมถึงบรรดาแฟนคลับทั้งหลายแหล่ของแม่คุณด้วย แม้บทบาทในเรื่อง เจ้านางอนัญทิพย์ จะถูกถอดยศกลายเป็นคนไร้เกียรติไม่มีค่าในเมืองทิพย์แล้วก็ตาม แต่ในชีวิตจริงคุณนายอั้มไม่เคยหวั่นเพราะบรรดาประชาชีหลงรักหมดใจ รักมากมาย และรักมายาวนานจนถึงทุกวันนี้ แหมๆๆ สมเป็นซุป'ตาร์ตัวท็อปของแท้ไม่มีเทียมจริงๆ ใช่ไหมล้าาา
  • 'อั้ม' โดนแห่ประจาน! ฤทธิ์ยังเยอะพิโรธใส่ 'ยุ้ย'
    เป็นละครที่มีกระแสร้อนฉ่าที่สุด และถูกจับตามากที่สุดสำหรับ “เพลิงพระนาง” เพราะเป็นละครที่เคยดังมากในอดีต อีกทั้งยังเป็นการคืนจอในรอบ 3 ปีที่ อั้ม ไม่รับงานละครเลย และหลายคนคงยังไม่รู้ว่านี่เป็นละครเรื่องที่ 40 พอดีในรอบ 20 ปีนับแต่เล่น “มณีเนื้อแท้” ละครเรื่องแรกของ อั้ม เมื่อปี 2540 อีกด้วย บท “เจ้านางอนัญทิพย์” ที่ อั้ม แสดงเป็นบทเดียวกับที่ เหมียว–ชไมพร เล่นไว้เมื่อ 21 ปีก่อน เป็น “พระนาง” ที่ยามพิโรธก็เหมือนเพลิงที่พร้อมเผาผลาญทุกอย่างให้เป็นจุณ งานนี้ต้องปะทะกับ ยุ้ย–จีรนันท์ ที่รับบท “เจ้าเ ศกขระ เทวี” ที่เป็นเหมือนน้ำทิพย์ฉ่ำเย็น เรื่องราวเดินมาถึงตอนที่ เจ้าหลวงบุรพคาม (เมฆ–วินัย) ก่อกบฏชิงบัลลังก์จากเจ้าหลวงองค์เดิม ทำให้ เจ้านางอนัญทิพย์ ถูกถอดยศ แต่ อนัญทิพย์ ก็ยังไม่ยอมสยบจนถูกสั่งจับใส่กรงไม้แห่ประจานก่อนจะนำไปประหารชีวิต พอเรื่องถึงหู พระนางเศกขระเทวี ก็รีบมาช่วย แต่ อนัญทิพย์ กลับไม่พอใจและยังพูดจาถากถางกลับไป ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่วัดป่าดาราภิรมณ์ จ.เชียงใหม่ งานนี้ต้องปรบมือรัวๆในสปิริตของสาว อั้ม ที่ต้องเข้าไปอยู่ในกรงไม้ท่ามกลางแดดเปรี้ยง และยังต้องแสดงอินเนอร์ควา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »