ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สปัลเล็ตติลั่นไม่มีทางแลกเชโก้กับอีการ์ดี้

สปัลเล็ตติลั่นไม่มีทางแลกเชโก้กับอีการ์ดี้

Posted 26/02/2017 by siamsport

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อาแอส โรม่า ประกาศชัด จะไม่มีวันแลก เอดิน เชโก้ หัวหอกคนสำคัญ กับ เมาโร อีการ์ดี้ ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน แน่นอน พร้อมชี้เกมกับ "งูใหญ่" วันอาทิตย์นี้ สู้กันสนุกชัวร์

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนจะไม่มีทางแลกตัว เอดิน เชโก้ กองหน้าคนเก่งของทีม กับ เมาโร อีการ์ดี้ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน แน่นอน ต่อให้จะมีโอกาสทำอย่างนั้นก็ตาม


ฤดูกาลนี้ เชโก้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงไป 29 ลูก จากการลงเล่น 35 นัดรวมทุกรายการ ขณะที่ อีการ์ดี้ ก็กำลังร้อนแรงพอกัน หลังจากทำได้ 17 ประตูจากการลงสนามรวมทุกรายการ 30 นัด แต่ สปัลเล็ตติ มองว่าลูกทีมของตนเหมาะกับทีมมากกว่า ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมจะดวลกันในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้


"ผมจะแลก เชโก้ กับ อีการ์ดี้ ไหมน่ะเหรอ? ผมคงเลือกเก็บ เอดิน เอาไว้ดีกว่า อินเตอร์ เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่มีสมดุลอันเหมาะสม และมีโค้ช (สเตฟาโน่ ปิโอลี่) ที่ยอดเยี่ยม แต่เราเองก็พร้อมที่จะดวลกับทีมที่กำลังเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง พวกเขาเป็นทีมที่ดี แต่เราเองก็เป็นทีมที่ดีเหมือนกัน การดวลตรงริมเส้นจะเป็นปัจจัยสำคัญ (ที่ตัดสินว่าใครจะชนะ) แต่ทั้ง 2 ทีมต่างก็มีคุณภาพชั้นยอดเหมือนกัน มันจะเป็นการสู้ที่ดุเดือดมาก"



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชโก้ยกต๊อตติคือตำนานตัวจริง
    เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวเก่ง โรม่า ยก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" คือแข้งระดับตำนาน และทำตัวติดดินอยู่เสมอ พร้อมชมดาวเตะรุ่นพี่คือแบบอย่างที่ดีในทุกๆ ด้าน และไม่เคยคิดว่าตัวเองเหนือกว่าคนอื่นเลย
  • สนุกแน่!ปิโอลี่ชี้เกมงูใหญ่ฟัดโรม่าสุดสูสี
    สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชี้เกมดวลกับ อาแอส โรม่า วันอาทิตย์นี้ จะเป็นเกมที่สูสีแน่นอน เชื่อ "งูใหญ่" เจ๋งพอเก็บชัยชนะได้ หากเล่นได้เต็มศักยภาพ
  • สิงห์ส่งแมวมองดูฟอร์มเปริซิชเกมงูดวลโรม่า
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือมือฉมัง เชลซี วางแผนเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว โดยเตรียมส่งแมวมองไปดูความพลิ้ว อิวาน เปริซิช ปีก อินเตอร์ มิลาน ในเกมพบ โรม่า สุดสัปดาห์นี้
  • "หมาป่า"ดาหน้าถล่มกระทิงหิน4-1ยึดรองฝูง
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ผลงานสุดยอดเยี่ยมหลังเปิดรังไล่ถล่ม "กระทิงหิน" โตริโน่ เละเทะ 4-1 เก็บสามแต้มสำคัญพร้อมแซง นาโปลี กลับไปยึดรองจ่าฝูงแทน โดยไล่จี้ ยูเวนตุส ทีมนำเหลือแค่ 7 คะแนนเท่าเดิมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »