ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นาโปลีพ่ายคารัง!อตาลันต้า10คนกระหน่ำ2-0

นาโปลีพ่ายคารัง!อตาลันต้า10คนกระหน่ำ2-0

Posted 26/02/2017 by siamsport

''อัซซูร่า'' นาโปลี ทำผลงานได้น่าผิดหวังเหลือเกินทั้งที่มีผู้เล่นมากกว่าแต่เปิดรังพ่ายให้ อตาลันต้า ทีเหลือแค่10คน 0-2 ซึ่งชัยชนะของอาคันตุกะวันนี้ทำให้แซง อินเตอร์ มิลาน ขึ้นมารั้งอันดับ 4 จี้อันดับ3 นาโปลี ซึ่งเป็นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกเหลือแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา


 

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560

นาโปลี 0 - อตาลันต้า 2




        สนาม : ซาน เปาโล

         นาโปลี เจองานไม่ง่ายในการเปิดบ้านรอรับ อตาลันต้า เจ้าถิ่นมาเกือบเต็มสูบ นำโดยสามแนวรุก โฆเซ่ กาเยฆ่อน, ดรีส เมอร์เท่นส์ และ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ส่วนทีมเยือนไม่น้อยหน้า อันเดรีย เปตันย่า ยังคงจับคู่ล่าตาข่ายกับ อเลฮานโดร โกเมซ

         เกมเริ่มขึ้นท่ามกลางสภาพสายฝนที่โปรยปรายลงมา นาทีที่ 5 โอกาสแรกเป็นของผู้มาเยือน เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า ปาดจากซ้ายเข้ากลางให้ อันเดรีย คอนติ กดด้วยขวา แต่ โฆเซ่ เรน่า ยังป้องกันเอาไว้ได้

         "อัซซูร่า" ตอบโต้ทันควันในไม่กี่วินาทีต่อมา อินซินเย่ ได้ปั่นด้วยขวาข้างถนัดในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย บอลโค้งเช็ดคานบนออกหลังไป

         เป็นลูกทีมของ จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ ที่มาได้ประตูก่อนในนาทีที่ 28 จากลูกเตะมุม บอลหลุดมาถึง มัตเตีย คัลดาร่า โหม่งที่เสาสองไม่เหลือ ขึ้นนำ 1-0

         โดนแบบนี้เจ้าบ้านอยู่เฉยไม่ได้ เมอร์เท่นส์ แตะเข้าไปยิงได้สวยในกรอบเขตโทษ บอลไซด์หลุดเสาไกลไปนิดเดียว

         นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ทีมเนเปิ้ลส์มาได้ฟรีคิกระยะอันตราย เมอร์เท่นส์ รับหน้าที่ปั่นด้วยขวา ทว่า เอทริต เบริชา ยังเหินปัดบอลชนคานออกหลังไป จบ 45 นาทีแรก อตาลันต้า จึงออกนำก่อน 1-0

         เปิดฉากครึ่งหลังไม่กี่วินาทีทีมเยือนมีลุ้นเลย บอลยาวจากแดนหลัง นิโกล่า มัคซิโมวิช เตะสกัดไม่โดน เปตันย่า ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไปตะบันด้วยขวาบนเส้นเขตโทษตรงตัว เรน่า รับเอาไว้ได้

         ลูกทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ตั้งลำใหม่ นาทีที่ 65 อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง จ่ายให้ เมอร์เท่นส์ ตะบันด้วยขวา กระนั้น เบริชา ยังรับไว้ได้เหมือนเดิม

         2 นาทีต่อมา ผู้มาเยือนต้องเหลือ 10 คน หลัง ฟร้องค์ เคสซี่ ไปทำฟาวล์ อินซินเย่ ผู้ตัดสินชักใบเหลืองที่สอง เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

         อย่างไรก็ตาม กลับเป็นทีมแบร์กาโม่ที่มาบวกเพิ่มได้อีกเม็ดในนาทีที่ 70 จากลูกสวนกลับเร็วที่ สปินัซโซล่า ครอสจากซ้ายเข้าเขตโทษให้ คัลดาร่า เติมขึ้นมาวอลเลย์ด้วยขวาเข้าไปอย่างสวยงาม หนีห่าง 2-0 พร้อมเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในแมตช์นี้ด้วย

         เจ้าถิ่นยังไม่ท้อ ฟาอูซี่ กูล็อม โยนจากซ้ายเข้ากลางให้ กาเยฆ่อน สอดขึ้นมาโหม่งหลุดเสาไปเฉย

         ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าบ้านยังไม่ยอมพยายามรุกหนัก ทว่า เบริชา ซูเปอร์เซฟไว้ได้หมด จบเกม อตาลันต้า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกชนะ นาโปลี 2-0 รักษาความหวังที่จะไปเล่นยุโรปได้ต่อไป

        รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

         นาโปลี : โฆเซ่ เรน่า; เอลเซอิด ฮีซาย (คริสเตียน มาจโจ้ น.79), นิโกล่า มัคซิโมวิช, ราอูล อัลบิโอล, ฟาอูซี่ กูล็อม; ปิโอเตร เซียลินสกี้, อมาดู เดียวาร่า, มาเร็ค ฮัมซิค (อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค น.59); โฆเซ่ กาเยฆ่อน, ดรีส เมอร์เท่นส์, ลอเรนโซ่ อินซินเย่ (เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ น.79)

         อตาลันต้า : เอทริต เบริชา; ราฟาเอล โตลอย, มัตเตีย คัลดาร่า, อันเดรีย มาซิเอลโล่; อันเดรีย คอนติ, ฟร้องค์ เคสซี่, เรโม่ ฟรูแลร์, เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า; ยัสมิน คูร์ติช (ไบรอัน คริสตันเต้ น.86); อันเดรีย เปตันย่า (เออร์วิน ซูคาโนวิช น.90), อเลฮานโดร โกเมซ (อัลแบร์โต้ กราสซี่ น.83)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปัลเล็ตติลั่นไม่มีทางแลกเชโก้กับอีการ์ดี้
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อาแอส โรม่า ประกาศชัด จะไม่มีวันแลก เอดิน เชโก้ หัวหอกคนสำคัญ กับ เมาโร อีการ์ดี้ ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน แน่นอน พร้อมชี้เกมกับ "งูใหญ่" วันอาทิตย์นี้ สู้กันสนุกชัวร์
  • "ม้าลาย"สุดแกร่งดีดเอ็มโปลีสบายเกือก2-0นำฝูงโด่ง
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ผลงานยังคงสุดแกร่งไม่มีตกหลังเปิด ยูเวนตุส สเตเดี้ยม หวดเอาชนะ เอ็มโปลี ทีมท้ายตารางไปได้อย่างสบายเท้า 2-0 เก็บสามคะแนนพร้อมนำเป็นจ่าฝูงโด่งโดยมี 66 คะแนน หนีอันดับสองอย่าง โรม่า ถึง 10 แต้มแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 ยูเวนตุส 2 - เอ็มโปลี 0 สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ...
  • ซันปูดรานิเอรี่เล็งคุมม่วงแทนซูซ่า
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ชาวอิตาลี ลัดฟ้ากลับอิตาลีเพื่อเตรียมไปคุม ฟิออเรนติน่า แทน เปาโล ซูซ่า นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ในซีซั่นหน้า หลัง "ทิงเกอร์แมน" เพิ่งโดน เลสเตอร์ ซิตี้ สั่งเด้งจากตำแหน่งกุนซือแบบไม่ทันตั้งตัวเมือวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • เชโก้ยกต๊อตติคือตำนานตัวจริง
    เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวเก่ง โรม่า ยก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" คือแข้งระดับตำนาน และทำตัวติดดินอยู่เสมอ พร้อมชมดาวเตะรุ่นพี่คือแบบอย่างที่ดีในทุกๆ ด้าน และไม่เคยคิดว่าตัวเองเหนือกว่าคนอื่นเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »