ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คาห์นมอบตั๋วชปล.ให้แฟนชวดเงินล้านลูกยิงซาเน่

คาห์นมอบตั๋วชปล.ให้แฟนชวดเงินล้านลูกยิงซาเน่

Posted 26/02/2017 by siamsport

 

นักพนันรายหนึ่งที่สูญเงินรางวัลกว่า 30,000 ยูโร จากการที่ เลรอย ซาเน่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ซัดลูกสุดท้ายในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ โมนาโก คงพอยิ้มบอกบ้าง หลัง โอลิเวอร์ คาห์น อดีตนายทวารทีมชาติเยอรมัน ขอปลอบใจด้วยการมอบตั๋วเครื่องบิน, ที่พักและตั๋วเข้าชมคู่นี้ในนัดสองให้

 โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน ปลอบใจนักเสี่ยงโชคที่ต้องชวดเงินไปถึง 34,200 ยูโร (ประมาณ 1.33 ล้านบาท) เนื่องจาก เลรอย ซาเน่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิงประตูสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ชนะ อาแอส โมนาโก 5-3 เมื่อวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ด้วยการมอบตั๋วเครื่องบิน, ที่พักและตั๋วเข้าชมนัดที่ 2 ที่สนาม สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ วันพุธที่ 15 มีนาคมนี้ เป็นการปลอบใจ

แฟนบอลคนดังกล่าวซึ่งชื่อว่า มาร์วิน ยอร์เรส วางเดิมพัน 2 ยูโร (ประมาณ 78 บาท) ไว้ว่า แอตเลติโก มาดริด จะบุกไปชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 4-2 ส่วน "เรือใบสีฟ้า" จะชนะ โมนาโก 4-3 ซึ่งหากถูกทั้ง 2 คู่จะได้เงินรางวัลถึง 34,200 ยูโร แถมดูเหมือนมีโอกาสรับทรัพย์เข้ากระเป๋าอยู่รอมร่อแล้ว แต่ก็ต้องอกหัก เพราะ ซาเน่ มายิงประตูที่ 5 ให้ แมนฯ ซิตี้ นาทีที่ 82 ขณะที่มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ได้โพสต์ข้อความขอโทษลง ทวิตเตอร์ หลังรู้ข่าวด้วย

อดีตมือ 1 บาเยิร์น มิวนิค เขียนข้อความลง เฟซบุ๊ก ว่า "ถึงคุณ มาร์วิน ยอร์เรส ผมได้ยินเรื่องการวางเดิมพันของคุณแล้ว หากทุกอย่างจบแบบนั้น คุณจะได้เงินถึง 34,200 ยูโร จากการวางเดิมพันเพียง 2 ยูโร แต่เพียงเพราะประตูของ ซาเน่ ทำให้ชัยชนะของคุณหลุดลอยไป ช่างขมขื่นจริงๆ แต่ผมมีบางอย่างจะให้คุณ! ผมและพันธมิตรจะส่งตัวเข้าชม, โรงแรมที่พัก, ตั๋ววีไอพี ทุกอย่างทั้งหมดนี้ให้สำหรับนัดที่ 2 ที่ โมนาโก ผมหวังว่านี่จะเป็นของปลอบขวัญเล็กๆ น้อยๆ สำหรับคุณและผมอยากรู้ว่าคราวนี้คุณจะรับมันได้หรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันส์แน่!ผีบู๊รอสตอฟ,โรม่าฟัดลียงรอบ16ทีมยูโรปา
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ จับชน รอสตอฟ ของรัสเซีย ขณะที่บิ๊กแม็ตช์ ลียง ปะทะ โรม่า ส่วน ชาลเก้ ของเยอรมัน ต้องทำศึกสายเลือดกับ กลัดบัค เช่นเดียวกับ เกนท์ กับ เกงค์ ของเบลเยี่ยมทั้งคู่ จากผลการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • เอริคเซ่นรับไก่ไม่ดีพอตกรอบยูโรปาลีก
    คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์เลือดโคนมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับสภาพต้นสังกัดทำผลงานได้ไม่ดีพอในการสู้รบปรบมือกับ เกนท์ ทั้งเหย้าและเยือน ทำให้ต้องเจ็บช้ำระกำใจ โดยมือลาเกมยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ชี้เกมที่สนามเวมบลีย์ "ไก่เดือยทอง" มีโอกาสเพียบแต่ดันเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้
  • สตินเดิ้ลแฮตทริก!สิงห์หนุ่มรัวแซงฟิออฯ4-2ลิ่วยูโรปา
    หัวเราะทีหลังดังกว่า! "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ที่แม้จะแพ้คาบ้านก่อนในเกมนัดแรก แต่ไม่เป็นปัญหาสำหรับพวกเค้า หลังนัดนี้โชว์ฟอร์มดุแม้โดน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่านำก่อนถึง 2 ประตู แต่กลับมารัวแซงทีเดียว 4 ตุงเชือดเจ้าถิ่น 4-2 สกอร์รวม 4-3 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสำเร็จ ในศึกฟุตบอลยูโรปาลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • เคนพลาด-ไล่อัลลี่!ไก่ช้ำหนักเกนท์ตีเจ๊า2-2ร่วงยูโรปาฯ
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ต้องยุติเส้นทางการลุ้นแชมป์ยุโรปาลีก ไว้เพียงเท่านี้ หลัง แฮรี่ เคน พลาดทำเข้าประตูตัวเอง แถม อัลลี่ ถูกใบแดง ตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนที่เกนท์ ยันเสมอ 2-2 รวมผลสองเกมทีมเยือนเข้ารอบสกอร์ 3-2 ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปาลีก รอบ 32 ทีม นัดสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »