ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แฟนกำปั้นเฮ!ปาเกียว-ข่านคอนเฟิร์มชก23เม.ย.

แฟนกำปั้นเฮ!ปาเกียว-ข่านคอนเฟิร์มชก23เม.ย.

Posted 26/02/2017 by siamsport

แฟนมวยทั่วโลกเตรียมชมการชกซูเปอร์ไฟต์ระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว กับ อาเมียร์ ข่าน ในเดือนเมษายนนี้ หลังทั้งคู่คอนเฟิร์มตกลงฟาดปากกันแน่นอนแล้ว ส่วนสังเวียนจะมีขึ้นที่ไหนต้องรอประกาศอีกที

แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ บรรลุข้อตกลงที่จะขึ้นชกกับ อาเมียร์ ข่าน ยอดนักมวยของสหราชอาณาจักร เป็นที่แน่นอนแล้วในวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนนี้ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการประกาศสถานที่จัดสังเวียนไฟต์นี้ออกมาแต่อย่างใด

 

ปาเกียว วัย 38 ปี ทวีตข้อความว่า "การเจรจาระหว่างทีมปาเกียว กับทีมข่าน บรรลุข้อตกลงที่จะขึ้นชกในวันที่ 23 เมษายนนี้ อย่างที่แฟนมวยต้องการ"

 

ด้าน ข่าน โพสต์ข้อความว่า "ทีมงานของผม และผมตกลงเงื่อนไขกับ แมนนี่ ปาเกียว ในการชกซูเปอร์ไฟต์เรียบร้อยแล้ว #ปาเกียวข่าน#23เมษายน"

 

ทั้งนี้ ข่าน ไม่ได้ขึ้นชกอีกเลยนับตั้งแต่ที่แพ้น็อกให้กับ ซาอูล อัลวาเรซ ในไฟต์ชิงแชมป์โลกรุ่นมิดเดิ้ลเวตของสภามวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีซี) เมื่อเดือนพฤษภาคม ปีก่อน ขณะที่ ปาเกียว เพิ่งคว้าเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตขององค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ) ด้วยการเอาชนะคะแนน เจสซี่ วาร์กัส นักชกอเมริกันแบบเป็นเอกฉันท์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝนถล่มหนักกอล์ฟฮอนด้าแอลพีจีเอแข่งวันที่2ไม่จบ
    สายฝนกระหน่ำ จ.ชลบุรี อย่างหนัก ส่งผลให้กอล์ฟ "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017" ที่สนาม สยามคันทรี คลับ พัทยาโอลด์คอร์ส วันที่ 2 เมื่อวันศุกร์ 24 ก.พ. 60 แข่งไม่จบ ต้องหยุดพักรอวันพรุ่งนี้ โดย "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ขวัญใจชาวไทย ยังเป็นผู้นำร่วมกับ เอมี่ หยาง โปรสาวเกาหลีใต้ หลังจบวันแรก 6 อันเดอร์พาร์
  • แบดฯไทยแจ่มโค่นญี่ปุ่นผงาดแชมป์กลุ่มทีมผสม อช.
    การแข่งขันแบดมินตันทีมผสมชิงแชมป์เอเชีย รายการ " โรบ็อทซ์ แบดมินตัน เอเชีย มิกซ์ทีม แชมเปี้ยส์ชิพ 2017" ที่นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ซึ่งมีนักกีฬาจาก 13 ชาติในเอเชียเข้าร่วมชิงชัย เมื่อวันพฤหัสฯที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา
  • เอรียา-พรอนงค์นำ7สาวไทยพร้อมลุยสวิงฮอนด้าฯ
    "เม" เอรียา จุฑานุกาล โปรสาววัย 21 ปี มือ 2 ของโลก "แหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรวัย 27 ปี มือ 44 ของโลก ร่วมกับอีก 5 นักกอล์ฟสาวไทย พร้อมแล้วกับการลงไล่ล่าแชมป์ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017 ที่สยามคันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส จังหวัดชลบุรี ในปลายเดือนนี้ ประชันกับยอดโปรระดับโลก รวมทั้ง ลีเดีย โค สาวนิวซีแลนด์เชื้อสายเกาหลี มือหนึ่งของโลก
  • "ครีม"ควง"เอิร์ท-ปอป้อ"ตบลิ่วก่อนรองฯขนไก่ไทยแลนด์ฯ
    การแข่งขันแบดมินตัน "ปรินเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2017" ชิงถ้วยรางวัลประทานจากพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ พร้อมเงินรางวัลรวม 120,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 4.3 ล้านบาทโดยจะทำการแข่งขันที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันพฤหัสนที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 เป็นการลงสนามแข่งขันวันที่สามในรอบเมนดรอว์รอบสอง (16 คู่) ส่วนในประเภทชายเดี่ยวรอบเมนดรอว์รอบสาม(16 คน)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »