ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือผีพร้อมจ่าย30ล้านป.สอยเดอฟรายคุมเกมรับ

ลือผีพร้อมจ่าย30ล้านป.สอยเดอฟรายคุมเกมรับ

Posted 26/02/2017 by siamsport

"ดิ เอ็กซ์เพรส" ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่น 30 ล้านปอนด์ ยื่นซื้อ สเตฟาน เดอ ฟราย ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ของ ลาซิโอ มาร่วมทีมในซีซั่นหน้า หลังเชื่อว่า "อินทรีฟ้า-ขาว" พร้อมคุย เพราะนักเตะจะหมดสัญญาในซีซั่นหน้า

"ดิ เอ็กซ์เพรส" สื่อแดนผู้ดี เล่นข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ เล็งเสริมแกร่งแนวรับให้ทีมในฤดูกาลหน้า ด้วยการเตรียมทุ่มข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) ยื่นซื้อ สเตฟาน เดอ ฟราย กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ของ ลาซิโอ ในช่วงตลาดนัดเตะหน้าร้อน

 

เดอ ฟราย สร้างชื่อขึ้นมาแบบพรวดพราดจากการช่วย ฮอลแลนด์ คว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2014 และมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมฟุตบอลโลกด้วย โดยที่ผ่านมาเขามีข่าวย้ายทีมมาหลายรอบ และลาซิโอ เหมือนจะทำใจยอมรับแล้วว่า ไม่มีปัญญารั้งตัวเอาไว้ แถมสัญญาจะหมดอายุในฤดูกาลหน้า เลยเตรียมเปิดรับข้อเสนอของทีมที่สนใจนักเตะในช่วงซัมเมอร์

 

เป็นที่เข้าใจว่า ลาซิโอ ต้องการค่าตัวกว่า 30 ล้านปอนด์ และ "ดิ เอ็กซ์เพรส" โยงดาวเตะดัตช์วัย 25 ปี มาเกี่ยวพันกับ ยูไนเต็ด เพราะ มูรินโญ่ ยังไม่พอใจขุมกำลังแนวรับ จากการมีข่าวกับ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังสวีดิชของ เบนฟิก้า มาตั้งแต่เดือนมกราคม และแม้จะได้รับความสนใจจากเชลซีด้วย แต่นักเตะมีใจให้ "ปีศาจแดง" มากกว่า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัซเซ็ตต้าอ้างผีส่งแมวมองดูฟอร์มเคสซี่-ฮีซาย
    "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อดังของอิตาลี อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉวยโอกาสที่ นาโปลี เปิดบ้านเจอ อตาลันต้า จัดแจงส่งแมวมองมาดูฟอร์มของ ฟร้องค์ เคสซี่ กองกลางอตาลันต้า และ เอลเซอิด ฮีซาย แบ๊กขวาเจ้าบ้าน วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ก็องโต้มั่นใจมูซิวลีกคัพนับหนึ่งถ้วยแชมป์กับผี
    เอริก คันโตน่า ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมัยเริ่มต้นครองความยิ่งใหญ่บอลอังกฤษยุคพรีเมียร์ลีก ยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" คนปัจจุบัน มีคุณสมบัติทุกอย่างที่จะพาทีมกวาดถ้วยแชมป์มาครองอย่างเป็นกอบเป็นกำ พร้อมฟันธงแบบไม่กลัวหน้าแหกว่า จะซิวแชมป์ลีกคัพประเดิม ในวันอาทิตย์นี้
  • 5เหตุผลที่จะทำให้นักบุญล้มผีซิวแชมป์อีเอฟแอล
    เซาธ์แฮมป์ตัน มีคิวดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม เวมบลีย์ ในศึก อีเอฟแอล คัพ รอบชิงชนะเลิศ หลังโชว์ฟอร์มสวยหรูชนะทั้ง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล มาได้ในรอบก่อนหน้านี้ ขณะที่ ยูโรสปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำ วิเคราะห์ 5 เหตุผลที่ "นักบุญ" สามารถจะเอาชนะ "ปีศาจแดง" พร้อมจบปัญหาร้างแชมป์ 40 ปี ในเกมวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ดังต่อไปนี้
  • ศึกศักดิ์ศรี!อิบรานำทัพผีพร้อมซัดนักบุญเกมชิงดำลีกคัพ
    "ธรรมปะทะอธรรม" นี้ถือเป็นการชิงแชมป์ถ้วยแรกของฤดูกาล แถมยังมีตั๋ว ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้าเป็นเดิมพัน "ปีศาจแดง" เกมนี้จะขาด เฮนริค มคิทาร์ยาน ที่เจ็บก่อนหน้านี้ ทว่าจะได้ อันเดร์ เอร์เรร่า หลังพ้นโทษแบน แมนฯยูฯ เตรียมจัพทัพเต็มอัตรา ส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ปอล ป็อกบา และมาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมดวล "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่จัด ดูซาน ทาดิช, เนธาน เร้ดมอนด์ กับ เชน ลอง รับมือ ในศึกฟุตบอลลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศ คืน วันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.นี้ MCOT HD ยิงตรง เวลา : 23.30 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »