ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมสซี่ซัดชัย!บาร์ซ่าบุกตบตราหมี2-1แซงนำฝูง

เมสซี่ซัดชัย!บาร์ซ่าบุกตบตราหมี2-1แซงนำฝูง

Posted 27/02/2017 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ ยังเป็นฮีโร่ให้กับทีมได้เสมอหลังซัดประตูชัยพา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะเจ้าถิ่น แอตเลติโก มาดริด แบบสนุก 2-1 เก็บสามคะแนนสุดสำคัญ แซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูงมี 54 คะแนน มากกว่าเรอัล มาดริด และเซบีย่าที่มีแค่ 52 แต้ม ทว่า "ราชันชุดขาว" แข่งน้อยกว่าถึง 2 นัด ในเกมบิ๊กแมตช์ ลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560

แอต.มาดริด 1 - บาร์เซโลน่า 2

 

 

         "บิ๊กแมตช์" ลา ลีกา สเปน ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้าถิ่น "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เปิดบิเซนเต้ กัลเดรอน รับมือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โดยเกมนี้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ของทัพตราหมีวาง อองตวน กรีซมันน์ จับคู่ล่าตาข่ายกับ เควิน กาไมโร่ ขณะที่บาร์เซโลน่า ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ส่งสามประสานทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และเนย์มาร์

         เกมสตาร์ทมาแค่ 8 นาที บาร์เซโลน่าได้โอกาสทักทายก่อนจากจังหวะควบขึ้นมาของ ลิโอเนล เมสซี่ ก่อนสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาจะซัดบอลเหินคานออกไป

         เกมยังสูสีชิงเหลี่ยมกันสนุก นาที 30 เนย์มาร์ ไหลบอลต่อให้ เมสซี่ ได้สับไกยิงในเขตโทษแต่ แยน โอบลัค นายด่านเจ้าถิ่นเซฟปัดออกไปได้ จบครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกัน 0-0

         ครึ่งหลัง นาที 64 บาร์เซโลน่า มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้จากจังหวะลูกชุลมุนหน้าประตูของเจ้าถิ่นบอลมาเข้าทาง ราฟินญ่า สังหารเข้าไปไม่พลาด

         ทว่าอีกแค่ 6 นาทีถัดมา "ตราหมี" มาได้ประตูตีเสมออย่างรวดเร็ว 1-1 จากจังหวะฟรีคิกทางด้านซ้าย โกเก้ เปิดมาเสาแรกให้ ดีเอโก้ โกดิน เทคตัวเช็ดบอลผ่านตัว มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น เข้าไปอย่างสวยงาม
 
         ท้ายเกมนาที 86 กลายเป็นบาร์เซโลน่ามาได้ประตูชัยจนได้จาก ลิโอเนล เมสซี่ ที่ยิงไปติดเซฟของ โอบลัค ก่อนที่บอลจะมาเข้าเท้าของเมสซี่อีกครั้งยิงเข้าไปไม่เหลือให้ทีมเยือนแซงนำ 2-1 ก่อนที่จะจบเกมด้วยสกอร์นี้ ทำให้ บาร์เซโลน่า เก็บสามแต้มสุดสำคัญ แซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูงแทนมี 54 คะแนน มากกว่าเรอัล มาดริด และเซบีย่าที่มีแค่ 52 คะแนนทว่า "ราชันชุดขาว" แข่งน้อยกว่าถึง 2 นัด ส่วน "ตราหมี" พ่ายเป็นนัดที่ 5 ในซีซั่นยังรั้งอันดับ 4


        รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

         แอต.มาดริด : ยาน โอบลัค, ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้, สเตฟาน ซาวิช, ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลิเป้ ลุยส์ กาสมีร์สกี้ - ซาอูล ญีเกซ, โกเก้, กาบี, ยานนิค เฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ - อองตวน กรีซมันน์, เควิน กาไมโร่

         บาร์เซโลน่า : มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, ซามูแอล อุมติตี้, เฌเรมี่ มาติเยอ, ราฟินญ่า, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า - ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์

 

AFP
[ ไม่อนุญาตให้คัดลอกรูปภาพหรือนำไปเผยแพร่รูปภาพต่อไม่ว่าวิธีใดๆ ถ้าฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมายที่ระบุไว้สูงสุด ]

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นขึ้นฝูง!บาร์ซ่าส่งก๊วนMSNบุกตราหมีมีกาไมโร่รับมือ
    "ชนะขึ้นนำเดี่ยว" หากเกมนี้ บาร์เซโลน่า บุกเก็บชัยได้จะแซง ราชัน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว บุกถ้ำ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่เล่นในถิ่นได้แกร่ง ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา : 22.15 น. เป็นต้นไป
  • มาสิ!อัลบาเผยยินดีหากอิสโก้โยกซบบาร์ซ่า
    จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจอมบุก บาร์เซโลน่า เอ่ยปากชวน อิสโก้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ให้ย้ายมาเล่นด้วยกันที่ คัมป์ นู พร้อมอวยเจ้าตัวเป็นนักเตะคุณภาพของจริง
  • ลือ!บาร์ซ่าเล็งคว้าวอล์คเกอร์ช่วงซัมเมอร์
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเล็งคว้า ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมทีมซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะทีมชาติอังกฤษ โชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "ไก่เดือยทอง" แต่คาดว่ายอดทีมแห่งกรุงลอนดอนจะไม่ยอมปล่อยตัวง่ายๆ แน่นอน
  • เมสซี่เยือนอียิปต์โปรโมตรักษาไวรัสตับอักเสบซี
    ขอเวลาหายใจ! ลิโอเนล เมสซี่ ทิ้งปัญหากลัดกลุ้มกับ บาร์เซโลน่า ที่โดนจวกเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนักในช่วงหลัง พักเบรกเดินทางไปเยือนอียิปต์ ร่วมส่งเสริมให้ผู้ป่วยโรคไวรัสตับอักเสบ ซี บินมารักษาและท่องเที่ยวที่แดนฟาโรห์ในเวลาเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »