ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แซงหน้าเรือ!ผีเต็งคว้าดอนนารุมม่าจากมิลาน

แซงหน้าเรือ!ผีเต็งคว้าดอนนารุมม่าจากมิลาน

Posted 27/02/2017 by siamsport

 

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารวัยรุ่น เอซี มิลาน เนื้อหอมพอดู หลังมีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าจอมเซฟร่างโย่งไปเฝ้าเสาในโรงละครแห่งความฝัน หาก ดาบิด เดเคอา ย้ายกลับสเปน ถึงแม้จะมี แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งร่วมเมือง จ้องตาเป็นมันด้วยก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสเซ็นสัญญาคว้า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง เอซี มิลาน สโมสรดังใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" ติดตามดูฟอร์มมือกาววัย 18 ปี มาพักหนึ่งแล้วโดย โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม อยากได้นายทวารฝีมือดี หาก ดาบิด เด เคอา จย้ายกลับไปเล่นในประเทศสเปน บ้านเกิด เหมือนตอนที่เกือบซบอก เรอัล มาดริด ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงหน้าร้อนปี 2015 มาแล้ว เพียงแต่ยื่นเอกสารต่อฟุตบอลลีกแดนกระทิงดุไม่ทันเส้นตายเท่านั้น ซึ่งทีมแมวมองของ "เดอะ สเปเชียล วัน" ที่กระจายตัวอยู่ทั่วยุโรปพิจารณาแล้วว่า จอมเซฟทีมชาติอิตาลี คือแข้งที่เหมาะสมที่สุดแล้ว โดยคาดว่านักเตะน่าจะมีค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองที่จ้องตะครุบ ดอนนารุมม่า เช่นกัน เพราะ "เรือใบสีฟ้า" เองก็มีปัญหาขาดประตูที่ไว้ใจได้ลงเฝ้าตาข่าย เนื่องจาก เคลาดิโอ บราโว มีปัญหาเรื่องการปรับตัวให้เข้ากับในอังกฤษ ส่วน วิลลี่ กาบาเยโร่ มือ 2 ก็ดูไว้ใจไม่ค่อยได้มากนัก

ดอนนารุมม่า ซึ่งอายุครบ 18 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้ประเดิมสนามให้ มิลาน ชุดใหญ่ตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว ด้วยวัยเพียง 16 ปี กับ 242 วัน ในเกมพบ ซาสซูโอโล่ สร้างสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดตลอดกาลอันดับ 2 ที่ได้ลงเล่นในลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี

ขณะเดียวกัน มีรายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง" เล็ง มุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่ง กลาสโกว์ เซลติก มาเป็นตัวแทนในระยะยาวของ เวย์น รูนี่ย์ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 3 - 2 เซาธ์แฮมป์ตัน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เหมาสองเม็ด โดยเฉพาะลูกโขกนำชัยท้ายเกม ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน อย่างน่าตื่นเต้น 3-2 หลังนำก่อนถึง 2-0 แต่ถูกบดเจ๊า ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ อีเอฟแอล คัพ ได้สำเร็จที่ เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. 60
  • พี่ใหญ่ขี้เล่น!อิบราอำป็อกบาตนย้ายมาฟรี
    แชมป์แล้วอำเล่นไม่มีปัญหา ! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกโคตรเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำตัวเป็นพี่ใหญ่ที่น่ารักด้วยการตอกหน้า ปอล ป็อกบา หลังแข้งรุ่นน้องบอกสื่อ "ผีแดง" ซื้อ "อิบรา" มาร่วมทีม แต่เจ้าตัวสวนกลับตนย้ายมาฟรีๆ คนที่ถูกซื้อคือดาวเตะเลือดเฟร้นช์ต่างหาก
  • โคตรมันส์!อิบราโขกชัยดับฝันนักบุญ3-2นำแชมป์ลีกคัพให้มู
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เหมาสองเม็ด โดยเฉพาะลูกโขกนำชัยท้ายเกม ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน อย่างน่าตื่นเต้น 3-2 หลังนำก่อนถึง 2-0 แต่ถูกบดเจ๊า ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ อีเอฟแอล คัพ ได้สำเร็จที่ เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. 60ฟุตบอล อีเอฟแอล คัพ(รอบชิงชนะเลิศ)วัน อาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560แมนฯ ยูไนเต็ด 3 - 2 เซาธ์แฮมป์ตัน สนาม : เวมบลีย์ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศ...
  • ลือผีพร้อมจ่าย30ล้านป.สอยเดอฟรายคุมเกมรับ
    "ดิ เอ็กซ์เพรส" ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่น 30 ล้านปอนด์ ยื่นซื้อ สเตฟาน เดอ ฟราย ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ของ ลาซิโอ มาร่วมทีมในซีซั่นหน้า หลังเชื่อว่า "อินทรีฟ้า-ขาว" พร้อมคุย เพราะนักเตะจะหมดสัญญาในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »